Nhìn nội thất con Altis mà phát ói. Xe 1.8 gì mà ra hết giấy là 915t mà ko có cân bằng điện tử, 2 túi khí mà bảo là an toàn. Cái vô lăng bọc da nhìn phát gớm chỉ có được cái nút ấn chỉnh nhạc. Hôm rồi đi chạy thử chiếc Altis ở đại lý, xe đã chạy được 20.000km mà cái vô lăng nhìn bông tróc phần da thấy cực lỏm, phần nhựa khi vào đường xóc thì kêu rè rè. Cái phần hộp tựa tay đời cũ còn kéo lên kéo xuống và có hốc nhỏ để ly nước cho người ngồi sau. Đời mới này thì cắt hết. Bó chiếu với anh Toy luôn.
Vậy sao em thấy nội thất Altis ngon hơn Mazda 3 nhiều, nhựa ra nhựa, da ra da, không thấy mấy chỗ dùng da nhân tạo, da nghế sờ vào ngon, xe bốc, đi xe vào chỗ xóc cũng rất chắc xe. Mà theo kinh nghiệm của em thường xe nào rộng nội thất đều cảm thấy hài hòa hơn cả. Đời xe đầu của em là K3 bác ạ, nên đừng bảo em không biết chất lượng nội thất xe anh Hải thế nào. Còn xe đi Test ở hãng nó thể này, Honda, Toyota đều có xe riêng để Test, xe đó không bán, khách hàng thử các loại, đâm đụng nhiều lần, tất nhiên là nó có khác biệt chút ít, cái việc sứt sát, bong tróc, có tiếng kêu là điều hết sức bình thường. Bác qua đại lý khác thử, có lẽ sẽ có xe đâm đụng ít hơn cho bác thử. Lại nói về tiếng kêu, mấy con Toyota, Honda vì lý do nào đó nghe ghấy tiếng kêu ở đâu đó, bác vào hãng, hoặc vào gara 15 phút sau hết sạch, lại ngon, còn xe anh Hải thì khi phát hiện ra tiếng kêu, vác ra hãng, gara không tìm thấy xe kêu ở đâu, sống chung với lũ, đó là một trong những thứ khác biệt giữa nhựa xịn với nhựa đểu đó. Lưu ý nữa, mua Altis xong là phải thêm 40 triệu lắp Opt các loại, không ai để nguyên mà đi bao giờ đâu. Nói giá nó cao hơn là đúng, nhưng tiền nào của đấy thôi, anh Hải cũng chẳng bán rẻ cho các bác đồng nào đâu.
Chỉnh sửa cuối: