Hạng C
5/2/05
924
2.579
93
Xe Toy không lãi nhiều vậy đâu, cũng tầm xe Trường Hải thôi, ngày trước nó bắt đầu nhập Lexus về tính ra lãi tầm 13% thì phải. Hãng lớn nó có cơ cấu chuẩn cả, nên mức lãi không chênh lệch nhiều. Linh kiện Altis là hàng chính hãng, chất lượng vật liệu tốt hơn nhiều, từ da, nhựa, vỏ, khung gầm, xe lại lớn hơn tất nhiên giá phải cao hơn. Còn linh kiện Trường Hải tàu hoá là đúng, các bác kiếm chỗ nào ghi xuất xứ thì phần tàu nhiều lắm, với lại em hỏi các bác 1 câu Kia với Mazda có cùng sản xuất xe hay không mà nội thất K3 với Mazda 3 lại cũng chất liệu hoàn toàn, từ nhựa, da, các OPT cùng loại cũng giống ý nhau, từ các nút điều khiển lên xuống kình, gập gương,... Chẳng qua nó cùng một hãng thứ ba sản xuất, mà kiểu xưa nay của các công ty VN muốn làm cái gì là đặt Tàu, vì nó rẻ, lời cao. Cái khác giữa Mazda và Toyota là Mazda sản xuất theo tiêu chuẩn Trường Hải, còn Toyota sản xuất théo tiêu chuẩn Toyota.
Bạn nói xe Toy không lãi nhiều nhưng lại lôi lợi nhuận của anh Lexus để dẫn chứng. Mình đồ là bạn đang công tác tại bộ GTVT chỗ thứ trưởng Trường!?

Còn về giá phụ tùng thì mình đang làm về sản xuất, tất cả mọi thứ đều quy ra usd/kg hết. Kiểu như nếu ông altis và ông k3 cùng nặng 1.4 tấn thì giá thành npl có chênh nhau không quá 5%. Trừ phi ông altis có gắn thêm vàng ở đâu đó mà minh chưa đc biết.

Ông TH biết dùng đồ tàu để tối đa hóa lợi nhuận dễ ông toy không biết dùng. Bạn có chắc ông toy ko nhập đồ có xuất xứ tq về lắp không?

Còn bạn nói xe toy sx theo tiêu chuẩn toy, đề nghị ngay bây giờ bạn đi thắp hương tạ lỗi với hàng trăm vong linh đã chết bẹp trong cái thùng quây tôn tên toy. Xin lỗi, nhổ vào cái tiêu chuẩn toy việt nam (toy mỹ xin phép không dám quẩy).
 
Hạng B2
24/2/16
103
99
28
Để có được như ngày hôm nay, Toy đã đầu tư rất nhiều tiền cho hệ thống Showroom trên toàn quốc, phụ tùng, linh kiện, dây chuyền nhà máy v.v...
Ngoài ra, máy móc của Toy rất dễ sửa chữa không như các hãng khác. Tuy nhiên , TH chỉ một thời gian ngắn đã qua mặt được Toy về doanh số hiện tại là một kỳ tích. nhưng vẫn chưa biết về lâu dài anh ấy làm ăn thế nào, chưa dám khẳng định anh Hải.

Ec ec, toàn bộ hệ thống Showroom của TOY đều do đại lý đầu tư, chứ TOY nào chịu bỏ tiền đầu tư. Xe TOY ở Việt Nam bán vì thương hiêu, trang bị an toàn thuộc loại ít nhất, giá thì cao ngất ngưởng! Vì sao TOY trang bị option ít có 2 lý do: có thể năng lực sản xuất option của TOY quá kém sợ trang bị sẽ bị hư nhiều mất uy tín của TOY, hoặc anh TOY đang xem thường tính mạng của người Việt Nam nên không chịu trang bị an toàn! Vào Việt Nam chủ yếu là kd kiếm lợi nhuận! Phó chủ tịch tập đoàn TOY còn ngụy biện nói là "xem an toàn giao thông là mục tiêu hàng đầu' nhưng khi làm thì chiếc xe nặng 2,1 tấn chỉ có trang bị 2 bánh trước thắng đĩa, và chỉ có ABS còn lại xe tại Việt Nam cắt hết!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/9/14
1.704
55.679
113
Hóng Toy và Thaco chiến nhau :)
Chiến gì đâu bác, bác cứ thế... Em không quan tâm, Toy hay Thaco đâu ạ. Nhưng cũng mong nhiều bác chia sẻ chân tình để hiểu biết thêm thôi.
:3dcuoi:
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Chiến gì đâu bác, bác cứ thế... Em không quan tâm, Toy hay Thaco đâu ạ. Nhưng cũng mong nhiều bác chia sẻ chân tình để hiểu biết thêm thôi.
:3dcuoi:
Chiến nhau người tiêu dùng hưởng lợi.
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Bác nghĩ sai rồi!
Mua nó vì bó tối giản để tài ko có cơ hội vọc vạch phá hư!
Xe cùng phân khúc người ta nhiều đô, đưa tài chạy phá phách nó hư.
Ko liên quan nhưng hotgirl trên avatar của bác la ai vậy?
 
Hạng B2
26/9/15
138
259
63
33
Bạn nói xe Toy không lãi nhiều nhưng lại lôi lợi nhuận của anh Lexus để dẫn chứng. Mình đồ là bạn đang công tác tại bộ GTVT chỗ thứ trưởng Trường!?

Còn về giá phụ tùng thì mình đang làm về sản xuất, tất cả mọi thứ đều quy ra usd/kg hết. Kiểu như nếu ông altis và ông k3 cùng nặng 1.4 tấn thì giá thành npl có chênh nhau không quá 5%. Trừ phi ông altis có gắn thêm vàng ở đâu đó mà minh chưa đc biết.

Ông TH biết dùng đồ tàu để tối đa hóa lợi nhuận dễ ông toy không biết dùng. Bạn có chắc ông toy ko nhập đồ có xuất xứ tq về lắp không?

Còn bạn nói xe toy sx theo tiêu chuẩn toy, đề nghị ngay bây giờ bạn đi thắp hương tạ lỗi với hàng trăm vong linh đã chết bẹp trong cái thùng quây tôn tên toy. Xin lỗi, nhổ vào cái tiêu chuẩn toy việt nam (toy mỹ xin phép không dám quẩy).
Tôi cũng định góp ý nhẹ nhàng thôi, nhưng thấy giọng điệu của ông chát bụp quá. Xin lỗi chứ ông làm sản xuất cái gì mà đòi mọi thứ quy hết ra USD/Kg ? Chắc chỉ có phế liệu ve chai người ta mới quy ra kiểu ông như thế ấy, thế tính cái phép tính của ông thì tôi mang xe tải xe công ra mà đặt lên bàn cân quy ra trọng lượng rồi tính ra giá trị hả, ngửi ko nổi !. Nguồn gốc thì bác xehoidautien nói cũng có ý đúng rồi còn gì, ông chả biết gì còn gân cổ phuốc cãi lấy được. Tháo tung 2 cái xe ra mà xem để biết nhé, không tính khung gầm, động cơ, la zăng vì mấy cái này tất cả đều lấy chính chủ của nhà máy hãng nó gia công, mấy cái khác là do tùy thị trường mà "biến tấu" nhé, cứ so sánh nhất là mấy cái hệ thống điện, nhựa ngoại thất, nhựa nội thất là biết thằng Toy với bác Hải lấy nguồn linh kiện từ đâu về ngay. Tôi cứ thiên về cộng đồng mạng táng con M3 vào giờ đèn cá xập xình lúc sáng lúc không, mà cái chuyện này cũ rồi, tôi cũng chả buồn kể lê thê thêm ra. Nhựa ngoại thất của M3 thật sự quá tệ, xuống màu không đều, tôi ko rõ là do sơn hay do chất liệu nhựa. Chỗ bửng sau khu vực ống xả hình như do chịu nhiệt cao hay sao ấy mà bữa hôm nọ dừng đèn đỏ bị xe máy húc bánh vào nó lõm vào và nứt chân chim luôn, trong khi phía bên kia bửng có cọ hẳn vào tường thì chỉ tróc sơn ra thôi.
 
Hạng D
16/12/12
2.042
2.182
113
40
Bình Dương
Các bác chạy Kia và Mazda đừng có tôn thờ anh Hải quá. Ảnh cũng chỉ là 1 nhà kinh doanh với mục đích là lợi nhuận.