Riêng Civic 2016 thì lại hoàn toàn khác nhé bạn, được người dùng đánh giá rất cao (nhất là ngoại thất, trang bị) và đang háo hức chờ đợi, nhưng không biết khi nào về Việt Nam thôi.Civic ở VN bị thất sủng bác ơi...
Mà đã thất sủng khó lên lại được lắm...
Y như em Captiva đó...
Nói thật Civic chạy ngon, nhưng dáng xấu nhất trong phân khúc rồi!
Theo mình thì Honda sẽ định giá Civic 2016 thấp hơn Altis 2016 một chút. Còn không thì có thể chờ đến 2018 thuế nhập khẩu 0% đổi Civic nhập Thái chạy cho sướng.Nếu option như bên thái thì giá sẽ cao hơn hoặc bằng altis chứ không thể có giá ngon được đâu bác ơi.
Vì cái sự hôi của xe ford nên mọi người xa lánh các anh sedan của ford dần dần.T7 Ford Focus bản ecoboost còn 789, giảm giá hơn trăm chai rồi mà vẫn ko cải thiện đc doanh số thì là do gì các bác nhỉ?
Anh ranger thì hiệu ứng đám đông. Hôm qua vào nhậu thịt trâu ông chủ quán bảo: "sao mày mua Dmax, chạy chán kêu to, bán lổ giá 1/2, sao không mua ranger " , em bảo không đủ tiền mua thì ông bảo mua bản 2.2 cũng được. - Rỏ khổ người việt nam
Riêng Civic 2016 thì lại hoàn toàn khác nhé bạn, được người dùng đánh giá rất cao (nhất là ngoại thất, trang bị) và đang háo hức chờ đợi, nhưng không biết khi nào về Việt Nam thôi.
Dạ, khi nào Civic 2016 doanh số cạnh tranh ngang ngửa M3 & Altis thì em mời bác cafe nhé!
Còn không thì bác mời em cafe..hê hê!
Em thấy lung linh nhất là Accord!
Hon Da VN năm 2015 lãi gấp gần 3 lần so với TOYOTA VN, nên doanh số 1 em CIVIC ảm đạm cũng không phải là vấn đề quan tâm nhiều, bới nếu nó đã thât bại ngay từ đầu thì có giảm giá vẫn vậy. Mà giảm giá cũng có giới hạn chứ không thể giảm ngang mấy xe Hàn cùng phân khúc. Tư bản thà đập bỏ chứ không bán rẻ. Còn kiểu dáng Nội Ngoại thất thì nó thiết kê cho Toàn thế giới chứ không riêng gì VN nên không rễ thay đổi.
En chưa đi M3 nhưng em nghĩ cũng như bác, có điều TH đã đi đúng hướng cho em này, theo mấy anh Hàn: Mang mác xe Nhật + Chất lượng kém Altis + trang bị nhiều tính năng màu mè + gía bán hợp lý, nên xe lỗi vẫn bán ầm ầm, không hiểu người tiêu dùng VN thế nàoE nói thật chứ dân mình kì cục dã man. E ôm m3 1.5 của ông anh rể chạy đi đà lạt nó chán dã man. Mang mang cái mác xe Nhật nên cứ ào ào mua, lỗi thì chưa khắc phục đc mà doanh số tăng vèo vèo.
Pk C e thấy con cerato là đáng đồng tiền nếu so option
Cảm giác thì phải m3 2.0, focus
Còn giữ giá chả ai qua Altis
Riêng cruze e ko nói tới vì chưa chạy bao giờ
Còn Civic thì trung lập chả có gì nổi bật
bác yên tâm, em dự Civic bản 1.8AT ( máy cũ, form mới) giá phải tầm 800tr. Lăn bánh 900tr.Riêng Civic 2016 thì lại hoàn toàn khác nhé bạn, được người dùng đánh giá rất cao (nhất là ngoại thất, trang bị) và đang háo hức chờ đợi, nhưng không biết khi nào về Việt Nam thôi.
Bản máy mới 1.5AT ( 900tr). Lăn bánh 1ty050
En chưa đi M3 nhưng em nghĩ cũng như bác, có điều TH đã đi đúng hướng cho em này, theo mấy anh Hàn: Mang mác xe Nhật + Chất lượng kém Altis + trang bị nhiều tính năng màu mè + gía bán hợp lý, nên xe lỗi vẫn bán ầm ầm, không hiểu người tiêu dùng VN thế nào
Đa số người dùng ở đô thị lớn chỉ mua xe đi quãng đường ngắn. Cũng rất it người ôm con xe chạy năm bảy trăm km 1 ngày nên 1.5 vòng vòng là tiết kiệm nhất, lâu lâu mới đi xa, còn đi xa quá cưs ra sân bay hoăjc xe dịch vụ ngon là quất thôi! Bởi vậy Mazda có chính sách rất đúng khi ko ra con 1.5MT còn Cerato có con 1.6MT dùng chạy dịch vụ là tối ưu vơi bảo hành 3 năm ko giới hạn số km...
Em thì cứ xoay vòng 3-4 năm 1 xe, ko nhất thiết phải xe Nhật, ko nhất thiết phải giữ giá. Cứ con nào hợp nhãn, đúng gu là tém thôi. Như em rất thích Mazda 3 và Elantra (Altis thì ko đẹp với riêng em với lại thiếu đồ chơi) nhưng cả 2 ko có ghế màu kem, thế là em lụm Cẻrato 2.0. Ko có gì phải lăn tăn. Trước em chạy Civic 2010 đã 11 vạn, vẫn còn tốt nhưng thích đổi gió.