Con Altis cái đầu xấu quá. Mazda 3 quả thực bên ngoài là đẹp nhất, giá lại cạnh tranh, nhiều option thì bán chạy là phải rồi.
Buồn cho Civic, một chiếc xe với khả năng vận hành tốt, có thể nói là tốt nhất trong phân khúc.
vãi M3, trong phân khúc e cũng chưa lái qua cruze, còn lại qua hết rồi, nói riêng về cảm giác ng cầm lái, e thich Ford nhất cả focus và fiesta, civic nhỉnh hơn altis xíu, còn cerato thì phải nói quá ẹ, lên xoay volăng ko có miếng cảm xúc nào luôn, cư như vô lăng đồ chơi, ko biết xe mình đang chạy trên cái đường ntn luôn
vãi M3, trong phân khúc e cũng chưa lái qua cruze, còn lại qua hết rồi, nói riêng về cảm giác ng cầm lái, e thich Ford nhất cả focus và fiesta, civic nhỉnh hơn altis xíu, còn cerato thì phải nói quá ẹ, lên xoay volăng ko có miếng cảm xúc nào luôn, cư như vô lăng đồ chơi, ko biết xe mình đang chạy trên cái đường ntn luôn
Cho em ý kiến tý xíu... Nhiều người đều thắc mắc cái "cảm giác lái" hay cảm xúc như bác nói là như thế nào mà cũng ko ai giải thích được. Cũng ko biết bác chỉ ôm vài vòng rồi phán nó là "đồ chơi" hay bác sở hữu nó. Riêng em thì ôm Civic 2010 được 3 năm và vừa rưoc Cerato 2.0 đc 2 tháng. Khi vừa cầm lái Cerato em cũng giật mình "sao nó nhẹ hẫng so với Civic, lên cao tốc đảo 1 tý thôi chắc chết". Nhưng ko phải, ở tốc độ khoảng 120km/h nó hình như nặng hơn khi đánh lái ra vào gara ở tốc đo 5km/h. Thường thì trợ lực điện sẽ lợi hơn trợ lực dầu, nó sẽ nhẹ ơ chậm và nặng ở nhanh, nhưng mau hỏng hơn trợ lực dầu.
Hy vọng lời nói của bác là thực tế có thời gian chứ ko phải lái thử và nghe nói thì cái "cảm xúc" đó hơi giả tạo!
Chỉnh sửa cuối:
Giờ ra đường thấy logo cánh nhạn chạy nhiều như chó con! Hôm trước em đổi pickup, đi hết các hãng xem xe, chạy thử và khảo giá, thấy BT-50 chả có gì nổi trội nhưng giá thì cao ngất. Lăn tăn Dmax và Triton, cuối cùng kết Colo. Thấy xe chạy ổn, khá êm.
Mấy ông lúc nào cũng ra rả "cảm giác lái" thì đích thị là mấy ông hay vần vô lăng xe tải đó bác. Ngày xưa em cũng vần thử rồi nên đoán thế, mấy ông đó cứ phải thích kiểu chạy lên hòn đá thì đá nó giật vào vô lăng ấy, và thường phải è cổ ra vặn thì nó mới đúng chất "tài xế". Hơi cổ lỗ sĩ một tí . . .Cho em ý kiến tý xíu... Nhiều người đều thắc mắc cái "cảm giác lái" hay cảm xúc như bác nói là như thế nào mà cũng ko ai giải thích được. Cũng ko biết bác chỉ ôm vài vòng rồi phán nó là "đồ chơi" hay bác sở hữu nó. Riêng em thì ôm Civic 2010 được 3 năm và vừa rưoc Cerato 2.0 đc 2 tháng. Khi vừa cầm lái Cerato em cũng giật mình "sao nó nhẹ hẫng so với Civic, lên cao tốc đảo 1 tý thôi chắc chết". Nhưng ko phải, ở tốc độ khoảng 120km/h nó hình như nặng hơn khi đánh lái ra vào gara ở tốc đo 5km/h. Thường thì trợ lực điện sẽ lợi hơn trợ lực dầu, nó sẽ nhẹ ơ chậm và nặng ở nhanh, nhưng mau hỏng hơn trợ lực dầu.
Hy vọng lời nói của bác là thực tế có thời gian chứ ko phải lái thử và nghe nói thì cái "cảm xúc" đó hơi giả tạo!
Cruze LTZ đầm chắc hơn hẳn các xe kia nha bác, chỉ có cái là chưa có Esp, vô lăng trợ lực thủy lực hơi nặng (nhưng cảm giác rất thật), chứ nếu không doanh số chắc cũng nhất nhì trong phân khúc..E nói thật chứ dân mình kì cục dã man. E ôm m3 1.5 của ông anh rể chạy đi đà lạt nó chán dã man. Mang mang cái mác xe Nhật nên cứ ào ào mua, lỗi thì chưa khắc phục đc mà doanh số tăng vèo vèo.
Pk C e thấy con cerato là đáng đồng tiền nếu so option
Cảm giác thì phải m3 2.0, focus
Còn giữ giá chả ai qua Altis
Riêng cruze e ko nói tới vì chưa chạy bao giờ
Còn Civic thì trung lập chả có gì nổi bật