Taxi theo mình 99,99 % không có túi khí, chứ “7 túi” thì taxi nó chạy hay va quẹt, 7 túi nó ráng nổ được 1 túi thôi cũng tốn tiền rồiMình nghĩ thông số ảo thôi,hilux tìm đỏ mắt còn ko thấy.Cái doanh số này vios trùm.Công nhận ghê thặc.Người tiêu dùng đặt xe chưa có vios mới taxi nhan nhản ngoài đường.Nể
- Tags
- doanh số toyota
Nổ tài xế bỏ tiền túi ra đền đó bạn nhưng mà rất khó để nổTaxi theo mình 99,99 % không có túi khí, chứ “7 túi” thì taxi nó chạy hay va quẹt, 7 túi nó ráng nổ được 1 túi thôi cũng tốn tiền rồi
Thôi bác đừng cải chài cải chối nữa camry thất bại ở Châu âu thì ai cũng biết rồi. Châu Âu chủ yếu xe nội địa vậy sao Focus Fiesta Ranger lại lọt top ??? Bác trả lời hộ em cái . Có cuồng toy thì cũng vừa thôi nên xem nhiều thứ khác nữa bác ơi . Trc đây nó bán mà sao 14 năm vắng bóng kg chịu thất bạo là sao hả bác ????Tầm 1 năm bán thôi, và trước đây nó có. Nói như vậy là để biết có những mẫu xe bán ở VN và bán ở thị trường khác. Châu Âu thì chủ yếu tiêu thụ xe các hãng nội địa của nó. Chứ xe Nhật hay Hàn doanh số thì lẹt đẹt nhưng Toy vẫn đứng trên Huyndai, KIA.
Còn ở Mỹ thì Cam doanh số khủng đó.
Àh quên nữa thêm là Lexus còn kg có vé ở châu Âu là biết rồi chứ đừng nói gì Camry
Mua Taxi có giống mua xe bình thường đâu Bác. 1 anh điều hành Taxi mại linh bảo em:Taxi theo mình 99,99 % không có túi khí, chứ “7 túi” thì taxi nó chạy hay va quẹt, 7 túi nó ráng nổ được 1 túi thôi cũng tốn tiền rồi
- khi mua taxi, mua theo lô thì gần như mọi trang bị cơ bản đều bị cắt hết để giảm giá thành: túi khí, hệ thống giai trí, abs, esp... Và hãng sẽ sản xuất riêng cho Bác 1 lô xe như đơn hàng của Bác.
Có biết đọc không. Không thấy từ "lẹt đẹt"hay sao cứ cố nói. Tiếp nữa không hiểu được "chủ yếu" là thế nào à.Thôi bác đừng cải chài cải chối nữa camry thất bại ở Châu âu thì ai cũng biết rồi. Châu Âu chủ yếu xe nội địa vậy sao Focus Fiesta Ranger lại lọt top ??? Bác trả lời hộ em cái . Có cuồng toy thì cũng vừa thôi nên xem nhiều thứ khác nữa bác ơi . Trc đây nó bán mà sao 14 năm vắng bóng kg chịu thất bạo là sao hả bác ????
Àh quên nữa thêm là Lexus còn kg có vé ở châu Âu là biết rồi chứ đừng nói gì Camry
Vậy nhé. Lần sau nên đọc cho kỹ rồi muốn nói gì thì nói.
Thôi bác đừng cải chài cải chối nữa camry thất bại ở Châu âu thì ai cũng biết rồi. Châu Âu chủ yếu xe nội địa vậy sao Focus Fiesta Ranger lại lọt top ??? Bác trả lời hộ em cái . Có cuồng toy thì cũng vừa thôi nên xem nhiều thứ khác nữa bác ơi . Trc đây nó bán mà sao 14 năm vắng bóng kg chịu thất bạo là sao hả bác ????
Àh quên nữa thêm là Lexus còn kg có vé ở châu Âu là biết rồi chứ đừng nói gì Camry
Ford có mặt ở Châu Âu sớm hơn các hãng xe bình dân ở đó đấy bác kể cả VW.
Ranger không có cửa ở Châu Âu nhé, đừng lấy thời điểm nó ra bản all new rồi đem so với Hilux cuối vong đời chờ ra bản mới rồi nói nó top, nó không so được với Hilux ở hầu hết các thị trường toàn cầu, trừ mấy thị trường phiến diện như VN. Nói chung bán tải k được chuộng ở Châu Âu, top 100 k có mẫu nào.
Hiện tổng doanh số Ford chỉ hơn Toyota 25% và tốc độ tăng trưởng của Toyota cao hơn Ford nhiều đấy. Trong Top50, Ford có 3 mẫu Fiesta, Focus và Ecosport, Toyota có 4 mẫu Yaris, CH-R, Auris, và RAV4 và cả 4 đều tăng trưởng 2 con số.
Còn bác nói Camry không bán ở Châu Âu k đúng nhé. nó k bán ở trong EU thì đúng hơn, những nước ngoài EU Toyota vẫn bán xe cở midsize với tên Camry nhé, trong EU là Avenis. Doanh số Camry ở mổi Nga đã tương đương với doanh số Modeo toàn EU đấy.
Chỉnh sửa cuối:
lại đc gặp Bin Bin, nay tưởng hết tật Ngu ai ngờ phát thêm cái bệnh Ngáo nữa. Mụ nội mẹ ơi!! Rầu hết sức!Nói ngược, xe nhật có lợi thế là do đại đa số người tiêu dùng dân trí nghèo nàn lại nghèo luôn tiền bạc.Tâm lý mua xe chưa đi đã sợ mất giá phải bền phải giữ giá.Còn ai đi xe hàn xe đức họ ko có quan tâm rớt thoải mái bán mua xe khác? Nói luôn những ai đi xe nhật thương tính toán chi ly bùn xỉn vì họ coi đồng tiền họ rất là to.Không tin thì các bác cứ kiểm chứng kaka
ông kẹ ơi ông nhớ con ko ông???
Nói ngược, xe nhật có lợi thế là do đại đa số người tiêu dùng dân trí nghèo nàn lại nghèo luôn tiền bạc.Tâm lý mua xe chưa đi đã sợ mất giá phải bền phải giữ giá.Còn ai đi xe hàn xe đức họ ko có quan tâm rớt thoải mái bán mua xe khác? Nói luôn những ai đi xe nhật thương tính toán chi ly bùn xỉn vì họ coi đồng tiền họ rất là to.Không tin thì các bác cứ kiểm chứng kaka
Bác này nói năng ngông cuồng, chắc tuổi còn bé nên phát ngôn còn thiếu suy nghĩ. Không phải người mua xe Nhật ai cũng quan tâm đến vấn đề giữ giá, rồi dẫn đến việc bác nói người ta bủn xỉn, coi đồng tiền rất to như Bác nói. Bác nói vậy có chắc trong đời Bác sau này sẽ ko mua xe Nhật không, hoặc xung quanh Bác anh em, cha mẹ cô cậu dì chú bác họ hàng xa gần có người nào mua xe Nhật không? có chắc không ai mua không? cùng dòng máu của Bác hết đấy, bủn xỉn đấy.
Riêng tôi, hiện tại tôi đi xe Nhật, nhưng là Lexus. Chắc tôi cũng bủn xỉn lắm mới mua Lexus khi con dòng trung GS của toi cũng đã bằng con S450 của Mer rồi. Tôi cũng đã đi qua con Mer rồi, mặc dù chỉ loại trung E nhưng sau thời gian sử dụng thấy không phù hợp. Cảm giác được ngồi xe cứu hộ kéo xe về rất Yomost Bác ah, còn sau 5 năm sử dụng ngoài những cái Bill định kỳ thì cái Bill hơn 120 chai cho cái lỗi máy lạnh không lạnh đã quá sức chịu đựng của tôi cho các mác hảo huyền xe Đức, mặc dù sau đó tôi đem ra ngoài hàn xì tốn hết chỉ 500k (tất nhiên chỉ xài được 6 tháng rồi phải hàn tiếp).
Tất nhiên con Lexus cũng chẳng hay ho gì, vì tiền bảo dưỡng của nó chắc còn hơn con Mer, tuy nhiên nó chưa cho tôi phải ngồi xe cứu hộ lần nào. Còn Hàn xẻng thì cho đến hiện tại chưa có khái niệm trong đầu tôi.Tôi coi đồng tiền to như Bác nói thế đấy.
Thôi không cải nhau nữa bác có cuồng Toy thì cũng vừa vừa thôi . Em kg ghét bỏ gì Toy nhưng chỉ thích Toy Nhật toy Mỹ vì chất lượng vs giá nó xứng đáng còn Toy dành cho thị trường hạng 2 thì các bác cũng biết nó thế nào rồi . Em có tiền nhiều thì xe Toy đầu tiên của em sẽ là Land chứ kg phải mấy xe ĐNA . Mà công nhận Toy vs Hon quá thành công ở thị trường VN mình rồi dù nó xài đồ gì thì và đại lý nâng giá ra sao thì vẫn có người đâm đầu vào mua thôi.Có biết đọc không. Không thấy từ "lẹt đẹt"hay sao cứ cố nói. Tiếp nữa không hiểu được "chủ yếu" là thế nào à.
Vậy nhé. Lần sau nên đọc cho kỹ rồi muốn nói gì thì nói.