Wigo sẽ cạnh tranh quyết liệt với Morning và i10 dự là Morning và i10 sẽ xuống giá nếu khg thì Wigo sẽ lấy mỗi tháng khoảng 1000 c từ 02 đối thủ này mặc dù giá Wigo vẫn còn cao so với giá trị thực nhưng 02 đối thủ ăn dày quá nên Wigo vẫn có cơ hội lấy khách nhờ mac thương hiệu toy và nhập khẩu
- Tags
- doanh số toyota
Ảo mà đc, thuế nó mò tới nơi, doanh nghiệp tầm cỡ này họ ko rãnh để ảo mấy con số này đâu.Mình nghĩ thông số ảo thôi,hilux tìm đỏ mắt còn ko thấy.Cái doanh số này vios trùm.Công nhận ghê thặc.Người tiêu dùng đặt xe chưa có vios mới taxi nhan nhản ngoài đường.Nể
Trên thế giới thì ko thể chứ ở VN ko gì ko thểẢo mà đc, thuế nó mò tới nơi, doanh nghiệp tầm cỡ này họ ko rãnh để ảo mấy con số này đâu.
Thùng nó to nhất chở dc nhiều nhất, máy lỳ nhất mà tại người ta mua bán tải về đi gia đình nhiều hơn nên đâu quan tâm vụ nàyEm thì gặp rất nhiều hilux mới trong sg đó pác.
Do chúng ta có ác cảm toy thôi. Chứ hilux là chiếc xe quá tốt để cày bừa.
VN có tới 90tr dân.Trên thế giới thì ko thể chứ ở VN ko gì ko thể
Đối tượng khách mua Wigo chắc lứa U70 vì có niềm đam mê xe cổ
Nhìn tổng thể, Toy trang bị ít hơn, hình thức không bằng hãng khác nhưng thương hiệu mạnh, bền bỉ, tiết kiệm, ít hỏng vặt, phụ tùng có sẵn, không phải đợi, và giữ giá. Nếu Toy trang bị đầy đủ, đẹp, giá rẻ nữa thì các hãng khác không có cửa cạnh tranh.