Hạng D
4/9/13
1.283
1.120
133
Lên đây còm là đã học và lái mà sao cảm tính qua vậy các bác, thầy dạy không hết hay học chưa tới, khó nghỉ ghê ;)
 
14/6/16
86
1.803
83
44
Lên đây còm là đã học và lái mà sao cảm tính qua vậy các bác, thầy dạy không hết hay học chưa tới, khó nghỉ ghê ;)

Nhìn chung phần lớn mấy người dạy ở trường lái để chúng ta thi lấy được bằng thôi, không đáng gọi là thầy đúng nghĩa (xin lỗi mấy người thầy chân chính nhưng số đó không nhiều). Kinh nghiệm từ bản thân em ra thì thấy như vậy kể cả từ lý thuyết đến thực hành.
 
Hạng D
30/11/10
3.974
62.770
113
Lúc mới học xong thì thường theo thói quen là côn trước thắng sau, tuy nhiên sau này thì mình tập chuyển sang đạp thắng trước, côn sau. Thói quen đó cũng do 1 bác trên này chỉ, giải thích cũng đúng là nếu có sự cố, thì cứ thắng cái đã, mọi chuyện khác tính sau.
 
  • Like
Reactions: nta139 and long265
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.331
29.483
113
Thứ nào trước tùy tốc độ và tình huống.
Tốc độ nhanh thì thắng trước côn sau và ngược lại.
Tình huống bất ngờ, thì thắng trước (dù có nhanh hay chậm) vì an toàn và cũng không hại máy nhiều, nếu sau đó ko kịp cắt côn.
Vì an toàn cho người và xe...nên tập trung khi lái để hạn chế bất ngờ.
 
Hạng F
16/7/15
6.346
26.535
113
Lúc mới học xong thì thường theo thói quen là côn trước thắng sau, tuy nhiên sau này thì mình tập chuyển sang đạp thắng trước, côn sau. Thói quen đó cũng do 1 bác trên này chỉ, giải thích cũng đúng là nếu có sự cố, thì cứ thắng cái đã, mọi chuyện khác tính sau.
lúc mới biết chạy 1 phần là sợ tắt máy, nên thông thường là ai cũng sẽ đạp côn trước!
khi đã chạy quen, và quen xe rồi thì đạp côn rất ít!