Lên đây còm là đã học và lái mà sao cảm tính qua vậy các bác, thầy dạy không hết hay học chưa tới, khó nghỉ ghê
Nhìn chung phần lớn mấy người dạy ở trường lái để chúng ta thi lấy được bằng thôi, không đáng gọi là thầy đúng nghĩa (xin lỗi mấy người thầy chân chính nhưng số đó không nhiều). Kinh nghiệm từ bản thân em ra thì thấy như vậy kể cả từ lý thuyết đến thực hành.
Lúc mới học xong thì thường theo thói quen là côn trước thắng sau, tuy nhiên sau này thì mình tập chuyển sang đạp thắng trước, côn sau. Thói quen đó cũng do 1 bác trên này chỉ, giải thích cũng đúng là nếu có sự cố, thì cứ thắng cái đã, mọi chuyện khác tính sau.
Thứ nào trước tùy tốc độ và tình huống.
Tốc độ nhanh thì thắng trước côn sau và ngược lại.
Tình huống bất ngờ, thì thắng trước (dù có nhanh hay chậm) vì an toàn và cũng không hại máy nhiều, nếu sau đó ko kịp cắt côn.
Vì an toàn cho người và xe...nên tập trung khi lái để hạn chế bất ngờ.
Tốc độ nhanh thì thắng trước côn sau và ngược lại.
Tình huống bất ngờ, thì thắng trước (dù có nhanh hay chậm) vì an toàn và cũng không hại máy nhiều, nếu sau đó ko kịp cắt côn.
Vì an toàn cho người và xe...nên tập trung khi lái để hạn chế bất ngờ.
Nói túm lại là các bác cứ tập chung lái và rà thắng trước rồi côn sau , an toàn là trên hết
Một câu hỏi có vẻ ngớ ngẫn, bởi quá đơn giản nhưng không nhiều người trả lời đúng...kể cả thầy giáo dạy lái xe...hihi..
Tại sao xe nào cũng phải có cái thắng?
Nếu trả lời đúng thì cách sử dụng cái thắng đúng như dzậy......
Tại sao xe nào cũng phải có cái thắng?
Nếu trả lời đúng thì cách sử dụng cái thắng đúng như dzậy......
em thì thắng trước, côn sau cho an toàn, còn bền máy thì ko biết thế nàoMình hay chạy Côn trước rồi mới thắng, nhưng nghe ông tài xế kia bảo thắng trước côn sau cho bền máy.
Vậy cái nào đúng ? xin các bác cho vài lời tư vấn !
lúc mới biết chạy 1 phần là sợ tắt máy, nên thông thường là ai cũng sẽ đạp côn trước!Lúc mới học xong thì thường theo thói quen là côn trước thắng sau, tuy nhiên sau này thì mình tập chuyển sang đạp thắng trước, côn sau. Thói quen đó cũng do 1 bác trên này chỉ, giải thích cũng đúng là nếu có sự cố, thì cứ thắng cái đã, mọi chuyện khác tính sau.
khi đã chạy quen, và quen xe rồi thì đạp côn rất ít!
đúng vạilúc mới biết chạy 1 phần là sợ tắt máy, nên thông thường là ai cũng sẽ đạp côn trước!
khi đã chạy quen, và quen xe rồi thì đạp côn rất ít!