RE: Thắng xe trên vô lăng
...tại xe hơi cần phải xoay vô-lăng nhiều vòng mới hết lái. Chứ mần như bác, bẻ hổng nổi đâu, he heTrích đoạn: dinhkhang
Sao các bác ko nghĩ đến việc thiết kế thay vô lăng o to cho giống tay lái xe gắn máy luôn nhỉ ? Vừa có ga vừa có thắng vừa có côn ..... hehehe
RE: Thắng xe trên vô lăng
Bạn hiền nên về tập lái thêm vài giờ nữa trước khi ăn nói... khẳng định kiểu này
-Thứ nhất, lái xe Manual luôn thích hơn Auto nhất là khi đi chơi hoặc đi đua (ngoại trừ xe đi làm vì sợ kẹt xe, cái này là do làm biếng). Xe Manual rẻ hơn Auto cùng loại ít nhất 2000$, tiết kiệm xăng hơn và nếu chạy đúng máy móc cũng bền hơn vì không chịu kéo nặng. Người lái là người muốn dùng số nào khi cần chứ không phải ngồi đó đợi cái xe sang số dùm.. thường khi mới biết chạy bên này chỉ có đàn bà ngoài ra còn có vài người đàn ông chậm chạp và biết... tự lượng sức mới chọn Auto để bắt đầu! (Nếu lấy bằng lái Manual thì chạy được tất cả cars và Vans kể cả Auto, nếu lấy bằng Auto thì 3 năm sau mới được chạy Manual!)
-Thứ hai, đúng là chỉ có người tàn tật mới chuyển thằng lên tay để dùng vì khi chạy XE... HƠI lúc vào cua gấp hoặc gặp tình huống khẩn cấp bạn làm cách nào vừa quay vô lăng thật nhanh mấy vòng vừa... bóp thắng!?!?!?
Quả thật có quá nhiều thứ vừa đọc vào đã thấy bực bội nhưng nghĩ kỹ lại... em nó chỉ có thế thì cũng thông cảm, chỉ mong đừng dở giọng.. khẳng định ra là có thể tiến bộ rồi hic... DZỌT!!!
Trích đoạn: COSA
Đúng là "trăm hay không bằng tay quen " các bác ạ!Từ lúc sơ khai tới giờ, cấu tạo xe hơi đã vậy, cả triệu người trên trái đất đã quen. Bây giờ chế lại, coi bộ phải mất khá lâu mới có nhiều người quen xài
nguyên 1 tuần đầu tiên khi chuyển từ số sàn sang số tự động, em cứ buông chân ga là chân trái lại nhấp nhấp vào cái côn, đến khi nghĩ lại nó có thiết kế cho em đâu mà em cứ nhăm nhăm đạp nó... đến khi chạy quen lâu lâu có dịp chạy sang số tay em vào số cứ khục khục, thằng bạn ngồi kế bên cứ nhấp nha nhấp nhổm các bác ạ! chắc là xót cho con vợ 2 của nó quá...
Tuy nhiên nếu đó là thói quen tốt và nó tiện dụng thi OK chứ các bác! chỉ nói về tính tiện dụng thử hỏi có bác nào đã chạy số tự động rồi có bác nào muốn chuyển sang số tay nữa hay không? các bác có để ý dòng xe tay gas có em nào bây giờ còn xài thắng chân nữa đâu! từ Spacy đít bầu, Freeway... Mặc dù ban đầu có vài chú ngã chỏng gọng do vừa ôm cua vừa thắng...
Mình điều khiển chỉ bằng 1 ngón tay cái thì nó nhanh hơn mũi bàn chân chứ các bác, nhất là chạy trong thành phố thì tuyệt chứ các bác... Cũng hết năm rồi em cũng kính chúc các bác năm mới dồi dào sức khoẻ, ai mua Cp trúng Cp, ai mua đất trúng đất, còn không kinh doanh gì thì trúng khuyến mãi, xổ số...
Bạn hiền nên về tập lái thêm vài giờ nữa trước khi ăn nói... khẳng định kiểu này
-Thứ nhất, lái xe Manual luôn thích hơn Auto nhất là khi đi chơi hoặc đi đua (ngoại trừ xe đi làm vì sợ kẹt xe, cái này là do làm biếng). Xe Manual rẻ hơn Auto cùng loại ít nhất 2000$, tiết kiệm xăng hơn và nếu chạy đúng máy móc cũng bền hơn vì không chịu kéo nặng. Người lái là người muốn dùng số nào khi cần chứ không phải ngồi đó đợi cái xe sang số dùm.. thường khi mới biết chạy bên này chỉ có đàn bà ngoài ra còn có vài người đàn ông chậm chạp và biết... tự lượng sức mới chọn Auto để bắt đầu! (Nếu lấy bằng lái Manual thì chạy được tất cả cars và Vans kể cả Auto, nếu lấy bằng Auto thì 3 năm sau mới được chạy Manual!)
-Thứ hai, đúng là chỉ có người tàn tật mới chuyển thằng lên tay để dùng vì khi chạy XE... HƠI lúc vào cua gấp hoặc gặp tình huống khẩn cấp bạn làm cách nào vừa quay vô lăng thật nhanh mấy vòng vừa... bóp thắng!?!?!?
Quả thật có quá nhiều thứ vừa đọc vào đã thấy bực bội nhưng nghĩ kỹ lại... em nó chỉ có thế thì cũng thông cảm, chỉ mong đừng dở giọng.. khẳng định ra là có thể tiến bộ rồi hic... DZỌT!!!
RE: Thắng xe trên vô lăng
Sử dụng phanh (thắng) bằng chân thì tùy theo tình huống phán đoán giữa vận tốc xe, khoảng cách xe với đối tượng trước - sau, tải trọng xe, người và hàng hóa trên xe, ... mà tài xế sẽ có lực đạp phanh thích hợp (mạnh - nhẹ, gấp - từ từ) để đảm bảo an toàn cho xe, người - hàng hóa trên xe, người - xe phía trước - sau.
Nếu thiết kế nút phanh điện trên vô-lăng thì làm sao điều khiển được lực phanh. Khi cần phanh, nhấn nút một cái thì xe dừng hằn thì chắc là chẳng có hành khách nào dám đi xe đó vì sẽ bị hành hạ còn hơn đi xe đò và nôn (ói) liên tục [8D]
Trích đoạn: COSA
... Mình điều khiển chỉ bằng 1 ngón tay cái thì nó nhanh hơn mũi bàn chân chứ các bác, nhất là chạy trong thành phố thì tuyệt chứ các bác ...
Sử dụng phanh (thắng) bằng chân thì tùy theo tình huống phán đoán giữa vận tốc xe, khoảng cách xe với đối tượng trước - sau, tải trọng xe, người và hàng hóa trên xe, ... mà tài xế sẽ có lực đạp phanh thích hợp (mạnh - nhẹ, gấp - từ từ) để đảm bảo an toàn cho xe, người - hàng hóa trên xe, người - xe phía trước - sau.
Nếu thiết kế nút phanh điện trên vô-lăng thì làm sao điều khiển được lực phanh. Khi cần phanh, nhấn nút một cái thì xe dừng hằn thì chắc là chẳng có hành khách nào dám đi xe đó vì sẽ bị hành hạ còn hơn đi xe đò và nôn (ói) liên tục [8D]
RE: Thắng xe trên vô lăng
ý Bác nói em nghe cũng phải , nhưng đến đoạn em trích thì thấy bác chảnh quá , chỉ mong bác đừng giở giọng Việt kều mà bác nói bên này với bên đó , em nghe kô tiện tí nào bác ạ , chắc bác cũng phải về tập lái trên OS lại thôi . AE bàn luận cho vui vậy mà . Bác đừng giận em nhé .
Quả thật có quá nhiều thứ vừa đọc vào đã thấy bực bội nhưng nghĩ kỹ lại... em nó chỉ có thế thì cũng thông cảm, chỉ mong đừng dở giọng.. khẳng định ra là có thể tiến bộ rồi hic...
ý Bác nói em nghe cũng phải , nhưng đến đoạn em trích thì thấy bác chảnh quá , chỉ mong bác đừng giở giọng Việt kều mà bác nói bên này với bên đó , em nghe kô tiện tí nào bác ạ , chắc bác cũng phải về tập lái trên OS lại thôi . AE bàn luận cho vui vậy mà . Bác đừng giận em nhé .
RE: Thắng xe trên vô lăng
Mà xét lại thì phải xem trọng ý tưởng chứ, nó là nguồn cội của sự phát triển cơ mà Bác biết mà, tại bực bội một chút rồi quên thôi chứ hỉ ? có khi đến 99% các ý tưởng phát sinh mà không ứng dụng được vì rất nhiều nguyên nhân... như không thực tế, lợi bất cập hại, quá lớn về chi phí, quá lâu để hoàn vốn đầu tư, quá nhỏ để tốn công suy nghĩ ... đấy, nhưng rốt cuộc vẫn tốt hơn là không thèm có ý tưởng (giống: ông bà mình ngày xưa cứ con trâu đi trước cái cày theo sau, cần gì máy vi tính, vẽ chuyện, chỉ làm béo "cái thằng" Bin Ghết)
Vài lời "nhảm nhí" cho vui, bác đừng bận tâm
Tám thôi mà bác, có gì đâu mà khẳng định or bực bội. Bác cứ xem như bác đang xem chương trình "Vui là chính" điTrích đoạn: enigma
Bạn hiền nên về tập lái thêm vài giờ nữa trước khi ăn nói... khẳng định kiểu này
-Thứ nhất, lái xe Manual luôn thích hơn Auto nhất là khi đi chơi hoặc đi đua (ngoại trừ xe đi làm vì sợ kẹt xe, cái này là do làm biếng). Xe Manual rẻ hơn Auto cùng loại ít nhất 2000$, tiết kiệm xăng hơn và nếu chạy đúng máy móc cũng bền hơn vì không chịu kéo nặng. Người lái là người muốn dùng số nào khi cần chứ không phải ngồi đó đợi cái xe sang số dùm.. thường khi mới biết chạy bên này chỉ có đàn bà ngoài ra còn có vài người đàn ông chậm chạp và biết... tự lượng sức mới chọn Auto để bắt đầu! (Nếu lấy bằng lái Manual thì chạy được tất cả cars và Vans kể cả Auto, nếu lấy bằng Auto thì 3 năm sau mới được chạy Manual!)
-Thứ hai, đúng là chỉ có người tàn tật mới chuyển thằng lên tay để dùng vì khi chạy XE... HƠI lúc vào cua gấp hoặc gặp tình huống khẩn cấp bạn làm cách nào vừa quay vô lăng thật nhanh mấy vòng vừa... bóp thắng!?!?!?
Quả thật có quá nhiều thứ vừa đọc vào đã thấy bực bội nhưng nghĩ kỹ lại... em nó chỉ có thế thì cũng thông cảm, chỉ mong đừng dở giọng.. khẳng định ra là có thể tiến bộ rồi hic... DZỌT!!!
Mà xét lại thì phải xem trọng ý tưởng chứ, nó là nguồn cội của sự phát triển cơ mà Bác biết mà, tại bực bội một chút rồi quên thôi chứ hỉ ? có khi đến 99% các ý tưởng phát sinh mà không ứng dụng được vì rất nhiều nguyên nhân... như không thực tế, lợi bất cập hại, quá lớn về chi phí, quá lâu để hoàn vốn đầu tư, quá nhỏ để tốn công suy nghĩ ... đấy, nhưng rốt cuộc vẫn tốt hơn là không thèm có ý tưởng (giống: ông bà mình ngày xưa cứ con trâu đi trước cái cày theo sau, cần gì máy vi tính, vẽ chuyện, chỉ làm béo "cái thằng" Bin Ghết)
Vài lời "nhảm nhí" cho vui, bác đừng bận tâm
RE: Thắng xe trên vô lăng
Các bác ơi, xe e bị hiện tượng khi qua đầu xe 180 độ là tay lái không thể tự trả hết đc "chỉ trả 1/2" lúc mới qua lại thôi. Mong các bác chỉ giúp e với, như thế là bị sao? sửa ở đâu? e đã mang đi mấy chỗ rồi nhưng nó ko biết sửa. E ở sg, xe e là CROWN 95. cảm ơn các bác!
Các bác ơi, xe e bị hiện tượng khi qua đầu xe 180 độ là tay lái không thể tự trả hết đc "chỉ trả 1/2" lúc mới qua lại thôi. Mong các bác chỉ giúp e với, như thế là bị sao? sửa ở đâu? e đã mang đi mấy chỗ rồi nhưng nó ko biết sửa. E ở sg, xe e là CROWN 95. cảm ơn các bác!