RE: Thắng xe trên vô lăng
kiếm cái Audi Q7 ấy, nó có bộ tự động giữ khỏang cách, khỏi lo thắng chân đá nhầm thắng tay
kiếm cái Audi Q7 ấy, nó có bộ tự động giữ khỏang cách, khỏi lo thắng chân đá nhầm thắng tay
Trích đoạn: COSA
Sáng nay em đi làm, mải chăm chú thế nào mà suýt chơi vào đít một em xe buýt, tự nhiên lúc đấy chân thắng chân ga cứ loạn lên các bác ạ!
sau khi lấy lại tinh thần em nghĩ tại sao các hãng nó không chế 1 cái thắng ngay vô lăng các bác nhỉ (chúng nó đã chế ga tay rồi mà), thắng bằng tay vẫn linh hoạt hơn chứ các bác.
em hỏi hơi đầu đất nhưng nếu có thể, thì chế 1 cái nút còi bên trái làm thắng được không?
Trích đoạn: enigma
Trích đoạn: COSA
Đúng là "trăm hay không bằng tay quen " các bác ạ!Từ lúc sơ khai tới giờ, cấu tạo xe hơi đã vậy, cả triệu người trên trái đất đã quen. Bây giờ chế lại, coi bộ phải mất khá lâu mới có nhiều người quen xài
nguyên 1 tuần đầu tiên khi chuyển từ số sàn sang số tự động, em cứ buông chân ga là chân trái lại nhấp nhấp vào cái côn, đến khi nghĩ lại nó có thiết kế cho em đâu mà em cứ nhăm nhăm đạp nó... đến khi chạy quen lâu lâu có dịp chạy sang số tay em vào số cứ khục khục, thằng bạn ngồi kế bên cứ nhấp nha nhấp nhổm các bác ạ! chắc là xót cho con vợ 2 của nó quá...
Tuy nhiên nếu đó là thói quen tốt và nó tiện dụng thi OK chứ các bác! chỉ nói về tính tiện dụng thử hỏi có bác nào đã chạy số tự động rồi có bác nào muốn chuyển sang số tay nữa hay không? các bác có để ý dòng xe tay gas có em nào bây giờ còn xài thắng chân nữa đâu! từ Spacy đít bầu, Freeway... Mặc dù ban đầu có vài chú ngã chỏng gọng do vừa ôm cua vừa thắng...
Mình điều khiển chỉ bằng 1 ngón tay cái thì nó nhanh hơn mũi bàn chân chứ các bác, nhất là chạy trong thành phố thì tuyệt chứ các bác... Cũng hết năm rồi em cũng kính chúc các bác năm mới dồi dào sức khoẻ, ai mua Cp trúng Cp, ai mua đất trúng đất, còn không kinh doanh gì thì trúng khuyến mãi, xổ số...
Bạn hiền nên về tập lái thêm vài giờ nữa trước khi ăn nói... khẳng định kiểu này
-Thứ nhất, lái xe Manual luôn thích hơn Auto nhất là khi đi chơi hoặc đi đua (ngoại trừ xe đi làm vì sợ kẹt xe, cái này là do làm biếng). Xe Manual rẻ hơn Auto cùng loại ít nhất 2000$, tiết kiệm xăng hơn và nếu chạy đúng máy móc cũng bền hơn vì không chịu kéo nặng. Người lái là người muốn dùng số nào khi cần chứ không phải ngồi đó đợi cái xe sang số dùm.. thường khi mới biết chạy bên này chỉ có đàn bà ngoài ra còn có vài người đàn ông chậm chạp và biết... tự lượng sức mới chọn Auto để bắt đầu! (Nếu lấy bằng lái Manual thì chạy được tất cả cars và Vans kể cả Auto, nếu lấy bằng Auto thì 3 năm sau mới được chạy Manual!)
-Thứ hai, đúng là chỉ có người tàn tật mới chuyển thằng lên tay để dùng vì khi chạy XE... HƠI lúc vào cua gấp hoặc gặp tình huống khẩn cấp bạn làm cách nào vừa quay vô lăng thật nhanh mấy vòng vừa... bóp thắng!?!?!?
Quả thật có quá nhiều thứ vừa đọc vào đã thấy bực bội nhưng nghĩ kỹ lại... em nó chỉ có thế thì cũng thông cảm, chỉ mong đừng dở giọng.. khẳng định ra là có thể tiến bộ rồi hic... DZỌT!!!
Trích đoạn: mienhinh
Thực ra quan trọng nhất là thiết kế làm sao để chỉ có thể hoặc là phanh, hoặc là ga, không thể cả 2 cùng 1 lúc ..vì thế chỉ nên dùng 1 chân cho cả ga và phanh, càng không thể chuyển phanh lên vô lăng được ...