@ bác solopidi: Em có 1 em matiz groove, em là lính mới trong chuyện oto nên có nhiều thứ em ko biết xin bác chỉ giúp. Số là tuần trước em đem nó vào chevrolet An Thái sơn lại cản trước và cản sau. Sau khi sơn xong thì nó đổ ra vài thứ bệnh. Thứ nhất là cái máy lạnh nó ko lạnh như trước nữa, thật ra nó vẫn lạnh nhưng nhiệt độ 22 bây giờ tương đương 26 27 độ trước khi sơn xe, tức là lệch khoảng 4 5 độ (có khi nào hư cảm biến về nhiệt độ không anh). Với lại em nhớ hình như nhiệt độ thấp nhất là 18 độ, bây giờ thì em thấy vặn xuống thấp nhất là 16 độ và cuối cùng là Lo (cái này có phải là do chạy lại chương trình hay không anh). Mấy cái nút vặn (chủ yếu nút quạt gió) vặn nó nhảy tùm tum bậc không theo thứ tự (mấy anh thợ trong hãng nói chắc là do dơ nên có chùi chùi tí thì thấy nó đỡ nhảy tùm lum khi vặn). Vấn đề máy lạnh chủ yếu còn là sự chênh lệch nhiệt độ trước và sau sơn xe.
Cái cần gạt để xịt nước rửa kiếng trước tự nhiên cũng đổ bệnh, mình ấn lên xịt nước thì nó cũng tự làm cho quạt cây lau kiếng trước luôn (lúc có lúc không, nó lẫn lộn giữa xịt nước và quạt kiếng), còn gạt lên để quạt kiếng thì bình thường, vấn đề chỉ xảy ra khi muốn xịt nước.
Cái đồng hồ là cái em thấy phức tạp nhất. Theo em để ý thì em nghĩ nó chạm mạch đâu đó chứ không hẳn thì hư mặt kính đồng hồ, tức là những con số odo nó bị mất 1 hoặc 2 cạnh ( giống như bị chết điểm ảnh vậy) nhưng không phải lúc nào nó cũng mất, tức là có lúc bị mất, đến lúc tăng lên 1 cây số nào đó thì nó hiện ra, rồi nhảy qua cây số nào đó thì 1 chữ số nào đó nó bị mất cạnh, chữ km của số odo cũng lúc có lúc mất. Vấn đề hình như trong hãng không biết gì nhiều về những chiếc xe nhập hay sao ấy, nhất là về điện tử. Mong được bác solopidi và các bác khác cho em những ý kiến và kinh nghiệm của các bác về những chuyện này, mong các bác chỉ cho chổ có khả năng sữa chữa nó mà không làm nó đổ thêm bệnh khác. Cám ơn các bác nhiều lắm.