Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
ko ạ ^^ rõ ràng nó bị lỗi ở khoá vì em đóng mạnh rồi lúc lay thử thì thấy có độ lỏng
=..= haizz sao cuối năm xe lại lắm bệnh vậy trời =))
ko ạ ^^ rõ ràng nó bị lỗi ở khoá vì em đóng mạnh rồi lúc lay thử thì thấy có độ lỏng
=..= haizz sao cuối năm xe lại lắm bệnh vậy trời =))
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
Bác mang xe vô xưởng kiểm tra đi. Mer đang có chương trình chăm xe đón tết đó.
kanz_min nói:ko ạ ^^ rõ ràng nó bị lỗi ở khoá vì em đóng mạnh rồi lúc lay thử thì thấy có độ lỏng
=..= haizz sao cuối năm xe lại lắm bệnh vậy trời =))
Bác mang xe vô xưởng kiểm tra đi. Mer đang có chương trình chăm xe đón tết đó.
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
Ờ sao xe bac Kanz_min lắm bệnh thế nhỉ, hay do đợt đầu nên test chưa kỷ, mà có khi bác chạy nhiều nên nó mới phát sinh bệnh, chỉ sợ anh em chạy ít đến khi sinh bệnh lại hết bảo hành thì toi.
Vụ đóng cửa thì hôm trước mấy anh kỷ thuật giải thích do xe kín nên đóng cái cửa sau cùng (khi đóng các cửa xe - không phải cửa sau của xe) nó hay bị dội ra, vì vậy nên mạnh tay một tí.
Ờ sao xe bac Kanz_min lắm bệnh thế nhỉ, hay do đợt đầu nên test chưa kỷ, mà có khi bác chạy nhiều nên nó mới phát sinh bệnh, chỉ sợ anh em chạy ít đến khi sinh bệnh lại hết bảo hành thì toi.
Vụ đóng cửa thì hôm trước mấy anh kỷ thuật giải thích do xe kín nên đóng cái cửa sau cùng (khi đóng các cửa xe - không phải cửa sau của xe) nó hay bị dội ra, vì vậy nên mạnh tay một tí.
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
chắc em phải nghiên cứu vụ lắp cửa cốp đóng/mở điện mới đc =..=
hoaiphong99 nói:Ờ sao xe bac Kanz_min lắm bệnh thế nhỉ, hay do đợt đầu nên test chưa kỷ, mà có khi bác chạy nhiều nên nó mới phát sinh bệnh, chỉ sợ anh em chạy ít đến khi sinh bệnh lại hết bảo hành thì toi.
Vụ đóng cửa thì hôm trước mấy anh kỷ thuật giải thích do xe kín nên đóng cái cửa sau cùng (khi đóng các cửa xe - không phải cửa sau của xe) nó hay bị dội ra, vì vậy nên mạnh tay một tí.
chắc em phải nghiên cứu vụ lắp cửa cốp đóng/mở điện mới đc =..=
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
Chào các bác hội GLK, phiền các bác giúp em với ah. Em định lên đời cho vợ cả con GLK, đã qua showroom ngắm nghía chán chê rồi, chỉ còn định quyết về màu sắc nữa thôi nhưng giờ còn một điểm vẫn còn phân vân. Chả là lúc xem xe ở showroom, em có để ý đến một số xe dòng E có cái logo gì đó màu xanh. Về seach trên mạng thì thấy nói là MER đã bắt đầu sử dụng động kiểu cơ mới phun xăng trực tiếp gọi là “động cơ xanh” sẽ giúp nâng công suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu (em chưa check kỹ về nguyên lý hoạt động, không biết kiểu động cơ này có còn sử dụng bugi đánh lửa hay không???..... bác nào biết nhờ confirm phát). Ngoài ra, em thấy MER mới đưa ra C300. Vậy, em đoán mò là MER muốn tống khứ nốt cái động cơ 3.0 đời cũ này đi để còn triển khai lắp toàn bộ động cơ đời mới lên tất cả các dòng xe??? Bác nào biết vụ này thông tin giúp em với để em còn quyết tâm chờ đợi . Thank you các bác very nhiều.
Chào các bác hội GLK, phiền các bác giúp em với ah. Em định lên đời cho vợ cả con GLK, đã qua showroom ngắm nghía chán chê rồi, chỉ còn định quyết về màu sắc nữa thôi nhưng giờ còn một điểm vẫn còn phân vân. Chả là lúc xem xe ở showroom, em có để ý đến một số xe dòng E có cái logo gì đó màu xanh. Về seach trên mạng thì thấy nói là MER đã bắt đầu sử dụng động kiểu cơ mới phun xăng trực tiếp gọi là “động cơ xanh” sẽ giúp nâng công suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu (em chưa check kỹ về nguyên lý hoạt động, không biết kiểu động cơ này có còn sử dụng bugi đánh lửa hay không???..... bác nào biết nhờ confirm phát). Ngoài ra, em thấy MER mới đưa ra C300. Vậy, em đoán mò là MER muốn tống khứ nốt cái động cơ 3.0 đời cũ này đi để còn triển khai lắp toàn bộ động cơ đời mới lên tất cả các dòng xe??? Bác nào biết vụ này thông tin giúp em với để em còn quyết tâm chờ đợi . Thank you các bác very nhiều.
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
Chào bác. Hiện nay GLK đang lắp trên toàn TG có 4 loại:
Loại 1 không còn nữa. Ở VN là loại thứ 2 là 3.0 V6 đời mới chứ không phải là đã lạc hậu đâu ạ, loại này cũng đang lắp chung cho E300, C300 và quan trọng nữa là nó đi với hộp số 7 cấp. Ở Mỹ là loại thứ 3, công suất lớn hơn chút, còn loại 4 là máy dầu thường chỉ ở châu Âu.
Chào bác. Hiện nay GLK đang lắp trên toàn TG có 4 loại:
Loại 1 không còn nữa. Ở VN là loại thứ 2 là 3.0 V6 đời mới chứ không phải là đã lạc hậu đâu ạ, loại này cũng đang lắp chung cho E300, C300 và quan trọng nữa là nó đi với hộp số 7 cấp. Ở Mỹ là loại thứ 3, công suất lớn hơn chút, còn loại 4 là máy dầu thường chỉ ở châu Âu.
- GLK 220 CDI 4MATIC - 2.2-Litre-I4 - 170 PS (125 kW; 168 hp)
- GLK 280/300 (since 2009) 4MATIC - 3.0-Litre-V6 - 231 PS (170 kW; 228 hp)
- GLK 350 4MATIC - 3.5-Litre-V6 - 272 PS (200 kW; 268 hp)
- GLK 320 CDI/350 CDI (since 2009) 4MATIC - 3.0-Litre-Diesel - 224 PS (165 kW; 221 hp)
- GLK 220 CDI BlueEFFICIENCY - 2.2-Litre-I4 - 170 PS (125 kW; 168 hp) (rear-wheel drive)
- GLK 250 CDI 4MATIC BlueEFFICIENCY - 2.2-Litre-I4 - 204 PS (150 kW; 201 hp)
BM318 nói:Chào các bác hội GLK, phiền các bác giúp em với ah. Em định lên đời cho vợ cả con GLK, đã qua showroom ngắm nghía chán chê rồi, chỉ còn định quyết về màu sắc nữa thôi nhưng giờ còn một điểm vẫn còn phân vân. Chả là lúc xem xe ở showroom, em có để ý đến một số xe dòng E có cái logo gì đó màu xanh. Về seach trên mạng thì thấy nói là MER đã bắt đầu sử dụng động kiểu cơ mới phun xăng trực tiếp gọi là “động cơ xanh” sẽ giúp nâng công suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu (em chưa check kỹ về nguyên lý hoạt động, không biết kiểu động cơ này có còn sử dụng bugi đánh lửa hay không???..... bác nào biết nhờ confirm phát). Ngoài ra, em thấy MER mới đưa ra C300. Vậy, em đoán mò là MER muốn tống khứ nốt cái động cơ 3.0 đời cũ này đi để còn triển khai lắp toàn bộ động cơ đời mới lên tất cả các dòng xe??? Bác nào biết vụ này thông tin giúp em với để em còn quyết tâm chờ đợi . Thank you các bác very nhiều.
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
Em cảm ơn bác Belancer. Thông tin của bác đầy đủ quá. bác có làm gì liên quan đến hãng MER mà bác biết rõ kế hoạch của hãng thế?
Em kết con 250 CDI rồi, rất phù hợp với nhu cầu của em. Em nghi chắc nó sẽ được lắp ở VN vì đã đầu tư dây chuyền rồi thì phải ra vài loại mới hiệu quả chứ. Mẫu xe nào ở VN chả có vài loại.
Về hộp số, hy vọng nó vẫn giữ loại 7 cấp. Ngoài ra, biết đâu nó lại có thêm option sunroof thì quá tuyệt. Xe này vợ đi nên cũng chẳng cần động cơ khỏe quá. 2.2 là ok rồi. Động cơ to, lúc mình định bám theo vợ cho ngửi khói rồi cut đuôi cái rụp thì tèo
Bác có thể cho em biết thêm CDI là cái gì vậy bác? tại GLK hiện nay không thấy có CDI. Thank you bác nhiều.
Em cảm ơn bác Belancer. Thông tin của bác đầy đủ quá. bác có làm gì liên quan đến hãng MER mà bác biết rõ kế hoạch của hãng thế?
Em kết con 250 CDI rồi, rất phù hợp với nhu cầu của em. Em nghi chắc nó sẽ được lắp ở VN vì đã đầu tư dây chuyền rồi thì phải ra vài loại mới hiệu quả chứ. Mẫu xe nào ở VN chả có vài loại.
Về hộp số, hy vọng nó vẫn giữ loại 7 cấp. Ngoài ra, biết đâu nó lại có thêm option sunroof thì quá tuyệt. Xe này vợ đi nên cũng chẳng cần động cơ khỏe quá. 2.2 là ok rồi. Động cơ to, lúc mình định bám theo vợ cho ngửi khói rồi cut đuôi cái rụp thì tèo
Bác có thể cho em biết thêm CDI là cái gì vậy bác? tại GLK hiện nay không thấy có CDI. Thank you bác nhiều.
Re:GLK club và những thắc mắc thường gặp
CDI là máy dầu bác à. Còn C250 CGI là máy xăng, CGI ( Charged Gasoline Infection ) là động cơ đầu tiên trên thế giới mà Mercedes-Benz áp dụng để chỉ công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt. Chính vì vậy mà công suất đạt được 204hp ( thay vì 184hp so với C200K ).
Bác xem thêm về C250 ở đây: http://www.haxaco.com.vn/news/detail/3B9ACA02/3B9ACAD8/haxaco-autohaus-mercedes-benz-tai-motorshow-2009.html
CDI là máy dầu bác à. Còn C250 CGI là máy xăng, CGI ( Charged Gasoline Infection ) là động cơ đầu tiên trên thế giới mà Mercedes-Benz áp dụng để chỉ công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt. Chính vì vậy mà công suất đạt được 204hp ( thay vì 184hp so với C200K ).
Bác xem thêm về C250 ở đây: http://www.haxaco.com.vn/news/detail/3B9ACA02/3B9ACAD8/haxaco-autohaus-mercedes-benz-tai-motorshow-2009.html