Tiếng lọc cọc xe em cũng có, để ý kỹ thì mới thấy là trong khoang hành lý phía sau có 1 cây ngang chắn 2 bên thành xe, thanh này có 1 miếng bạt kéo ra vào được. Các bác chú ý là sau khi thu miếng bạt vào trong thanh này thì ở phần cuối cùng có 1 khấc bẻ góc, các bác phải để cho phần ngoài cùng nó vểnh lên trên thì mới được. Còn nếu các bác tiện tay thu miếng bạt vào trong và để nó bẹp xuống thì thế nào khi chạy nó cũng đập vào thanh gây tiếng kêu tựa như 2 tiếng nhựa vỗ vào nhau vậy.
Giờ là tới phần...kéo dài 89 trang này thành hơn 100trang luôn. Sáng nay trời nắng, em mới để ý chuyện như sau. Nắp capo ngay chính giữa có phần gờ nhô lên chia đôi nắp capo, và em để ý kỹ mới thấy nó trầy rất lạ. Dạng như có cảm giác là đi xa mạc bị cát túa vào làm trầy vậy. Em nói thế là vì vết trầy không rõ ràng, cứ li ti như lông chứ không rõ nét như các vết trầy thường thấy. Suy đoán: vị trí này do các lớp sơn chưa đạt độ dày đúng mức, không biết bác vinhnam có cho em vào kiểm tra luôn trường hợp này hay không?
Chắc khi trang GLK này mà lên trang 100, chắc em xin vào Haxaco làm tư vấn kỹ thuật hoặc chăm sóc khách hàng luôn...vì cái gì cũng hỏi hết mà!!
Giờ là tới phần...kéo dài 89 trang này thành hơn 100trang luôn. Sáng nay trời nắng, em mới để ý chuyện như sau. Nắp capo ngay chính giữa có phần gờ nhô lên chia đôi nắp capo, và em để ý kỹ mới thấy nó trầy rất lạ. Dạng như có cảm giác là đi xa mạc bị cát túa vào làm trầy vậy. Em nói thế là vì vết trầy không rõ ràng, cứ li ti như lông chứ không rõ nét như các vết trầy thường thấy. Suy đoán: vị trí này do các lớp sơn chưa đạt độ dày đúng mức, không biết bác vinhnam có cho em vào kiểm tra luôn trường hợp này hay không?
Chắc khi trang GLK này mà lên trang 100, chắc em xin vào Haxaco làm tư vấn kỹ thuật hoặc chăm sóc khách hàng luôn...vì cái gì cũng hỏi hết mà!!