Về nguyên tắc thì chỉ số octan của xăng càng cao thì càng tốt. Yêu cầu của nhà sản xuất chỉ là yêu cầu tối thiểu: nếu tỉ số nén của xe là 9.0 trở xuống thì xăng sử dụng phải có chỉ số octan "tối thiểu là 90" chứ không hạn chế sử dụng xăng có chỉ số octan cao hơn. Nhưng do giá xăng 92 và 95 chênh lệch nhau nên dẫn đến tiền xăng. Vậy thì xe nào xài được xăng A92 thì khỏi cần xài A95 làm chi cho tốn thêm tí tiền thôi.
Còn dư xăng là bệnh thì phải trị bệnh, không thể dùng chỉ số octan của xăng để thay thế việc trị bệnh được.
Còn chuyện ai nói xe có tỉ số nén thấp khi xài xăng A95 làm xe ì , máy không bốc thì hình như không thực tế.
Còn dư xăng là bệnh thì phải trị bệnh, không thể dùng chỉ số octan của xăng để thay thế việc trị bệnh được.
Còn chuyện ai nói xe có tỉ số nén thấp khi xài xăng A95 làm xe ì , máy không bốc thì hình như không thực tế.