Mình biết a Shdodai nè, ờ Phú Nhuậnquan304J nói:tình hình là có 1 số ae với số dt này các bác có wen ko mời vô chơi với ae
.Bao SH150 BS 54S3-7072 ĐT 0989373575 SN:1985
Grace Phan SH150 BS : 54T2-7997 ĐT 0908 95 7997
SHdodai + bạn BS??? ĐT 01287758725 SN 1982 Luna85 BS??? ĐT 0908994991
Arsenal Dylan150 BS 52T4-0179 ĐT 0984783777
nguoixaydung Dylan BS 52H-98778 ĐT 0919001934
xuantho7744 Dylan BS 52H9-7219
hieubonds SH150 BS 54S6-2619
cho SH150 BS 60V7-8888 ĐT 903126446
66H83939 SH150 BS 66N7-6533 ĐT 0918.888804
Boydemon SH150 BS 72N1-0900 ĐT 0918471847 SN 1985
phongcach SH150 BS 29U-6969
dinosaur_lovely SH150 BS 55P7-4013 ĐT 0909700900
grace phan 0908 95 7997
0909700900 huy
thường xe mới là như vậy đó bác. bác rodai cho kỉ nha vì ảnh hưởng về sau đó. nhớ ko tăng ga gấp ( thúc ga) nha bác. hay bị kêu láp lắm...X_MEN3 nói:quan304J nói:chuongps nói:xe thì chưa cần phải làm nồi đâu, còn chạy ngon lắm, e hỏi để đó thôi
Không biết SH của bác chạy được bao nhiêu km/l trong tp nhỉ ? con PS cua e chạy có 28km/l thôi (chạy không thúc ga), giờ định vệ sinh nồi, lọc gió. lọc xăng, lọc nhớt, v.v.... bác thấy ổn không ?
gì ghê vậy. xe mình chạy tầm>= 35km/l.
ủa ps phun xăng mà phải k bác.
chủ yếu là lọc gió và nồi bác ạ.
còn thêm nguyên nhân nữa là bi nồi. nếu mòn quá thì củng phải thay. thay của spasy chạy đả lắm. nó mòn quá thì nồi củng ko bắt gây hao xăng.
hôm nào ae gặp mặt em sẽ xem giúp bác
xe bác good quá, xe mình mới chạy có 1000km nên máy móc chưa ngọt lắm, hiện tại khoảng 32km/l (100k A95 /150km)
hii...đông vui wa,e đăng ký 1 chân lun nè,shi 150 màu trắng,đen....xe e từng dc wa tay thần đèn khắc trung chọt fa'...hehe
bác cứ vệ sinh bình thường bằng xà bong và dùng bàn chải đánh răng + cọ để làm sạch bụi sau đó bò vào máy giặt mở chế độ vắt cho máy giặt ly tâm sạch nước của lọc gió sau đó dùng máy sấy sấy khô.chuongps nói:vì lọc gió của PSi và SHi là lọc dầu làm từ sợi cotton cho nên việc xì bụi bằng hơi áp lực cao sẽ gây ra vết rách, lâu ngày mang bụi vào máy. Với lại trong sách hướng dẫn của Honda cũng khuyến cáo là không vệ sinh tái sử dụngquan304J nói:tại sao lọc gió vệ sinh ko dc.?????chuongps nói:đúng rồi bác, PS phun xăng điện tử mà mình thấy còn hao hơn Dylan chạy BXC nữa
dzậy bữa nào off thỉnh giáo bác vụ làm nồi
Bi nồi spacy là bi zin theo xe hả bác ? thời buổi này vẫn còn đồ zin là hơi bị hiếm ah
Còn po air nữa, nếu nó dơ quá thì thay luôn phải không ? vì theo e biết thì po air của PS và SH là không vệ sinh được? nếu thay thì nên thay đồ zin hay K&N nhỉ ? nghe thiên hạ đồn là K&N ngốn xăng ? mà giá của po zin cũng khôn rẻ tầm 570k
hehe lại bị bọn chúng nó hù nữa rùi. để em tới bửa đó em giúp bác luôn
nếu có vệ sinh được thì chắc phải có dung môi chuyên dụng chứ không phải xì bụi
cuối cùng là dùng bình xịt xịt 1 lớp mỏng dầu hôi lên bề mặt lọc gió. lúc đó bác nhìn như mới
chúc mừng bạn đả tái sử dụng lọc gió ( có thể vệ sinh như vậy 3-4 lần tái sd chúng ta mới thay mới)
tiết kiệm dc rất nhiều $$ nhé. mà xe vẩn ok
chúc bác thành công
hihi, thanks bác nhiều nhé, đúng là kinh nghiệm bổ ích, e sẻ thử xem sao. Tiện hỏi bác luôn là chạy khoảng 8000km là vệ sinh phải không bác ?quan304J nói:bác cứ vệ sinh bình thường bằng xà bong và dùng bàn chải đánh răng + cọ để làm sạch bụi sau đó bò vào máy giặt mở chế độ vắt cho máy giặt ly tâm sạch nước của lọc gió sau đó dùng máy sấy sấy khô.chuongps nói:vì lọc gió của PSi và SHi là lọc dầu làm từ sợi cotton cho nên việc xì bụi bằng hơi áp lực cao sẽ gây ra vết rách, lâu ngày mang bụi vào máy. Với lại trong sách hướng dẫn của Honda cũng khuyến cáo là không vệ sinh tái sử dụngquan304J nói:tại sao lọc gió vệ sinh ko dc.?????chuongps nói:đúng rồi bác, PS phun xăng điện tử mà mình thấy còn hao hơn Dylan chạy BXC nữa
dzậy bữa nào off thỉnh giáo bác vụ làm nồi
Bi nồi spacy là bi zin theo xe hả bác ? thời buổi này vẫn còn đồ zin là hơi bị hiếm ah
Còn po air nữa, nếu nó dơ quá thì thay luôn phải không ? vì theo e biết thì po air của PS và SH là không vệ sinh được? nếu thay thì nên thay đồ zin hay K&N nhỉ ? nghe thiên hạ đồn là K&N ngốn xăng ? mà giá của po zin cũng khôn rẻ tầm 570k
hehe lại bị bọn chúng nó hù nữa rùi. để em tới bửa đó em giúp bác luôn
nếu có vệ sinh được thì chắc phải có dung môi chuyên dụng chứ không phải xì bụi
cuối cùng là dùng bình xịt xịt 1 lớp mỏng dầu hôi lên bề mặt lọc gió. lúc đó bác nhìn như mới
chúc mừng bạn đả tái sử dụng lọc gió ( có thể vệ sinh như vậy 3-4 lần tái sd chúng ta mới thay mới)
tiết kiệm dc rất nhiều $$ nhé. mà xe vẩn ok
chúc bác thành công
Còn bi nồi trước của spacy nữa, bác biết chổ bán phải không ? giá khoảng nhiêu vậy bác ? nếu so với bi của Koso thì thế nào bác ? 1 bộ bi tam giác Koso = 350k, không biết bi tam giác có hiệu quả hơn bi tròn không nữa?
Bi Spacy 125 (không phải Spacy 100 của VN nhé) có thể mua ở công ty Thiên Nhẫn bên Lữ Gia. Bi đó nặng 16grams nên có độ bốc (với điều kiện máy đủ mạnh) phù hợp với lò xo nồi của SH (lò xo này xài chung cho các dòng xe như @, Dylan, SH).chuongps nói:hihi, thanks bác nhiều nhé, đúng là kinh nghiệm bổ ích, e sẻ thử xem sao. Tiện hỏi bác luôn là chạy khoảng 8000km là vệ sinh phải không bác ?quan304J nói:bác cứ vệ sinh bình thường bằng xà bong và dùng bàn chải đánh răng + cọ để làm sạch bụi sau đó bò vào máy giặt mở chế độ vắt cho máy giặt ly tâm sạch nước của lọc gió sau đó dùng máy sấy sấy khô.chuongps nói:vì lọc gió của PSi và SHi là lọc dầu làm từ sợi cotton cho nên việc xì bụi bằng hơi áp lực cao sẽ gây ra vết rách, lâu ngày mang bụi vào máy. Với lại trong sách hướng dẫn của Honda cũng khuyến cáo là không vệ sinh tái sử dụngquan304J nói:tại sao lọc gió vệ sinh ko dc.?????chuongps nói:đúng rồi bác, PS phun xăng điện tử mà mình thấy còn hao hơn Dylan chạy BXC nữa
dzậy bữa nào off thỉnh giáo bác vụ làm nồi
Bi nồi spacy là bi zin theo xe hả bác ? thời buổi này vẫn còn đồ zin là hơi bị hiếm ah
Còn po air nữa, nếu nó dơ quá thì thay luôn phải không ? vì theo e biết thì po air của PS và SH là không vệ sinh được? nếu thay thì nên thay đồ zin hay K&N nhỉ ? nghe thiên hạ đồn là K&N ngốn xăng ? mà giá của po zin cũng khôn rẻ tầm 570k
hehe lại bị bọn chúng nó hù nữa rùi. để em tới bửa đó em giúp bác luôn
nếu có vệ sinh được thì chắc phải có dung môi chuyên dụng chứ không phải xì bụi
cuối cùng là dùng bình xịt xịt 1 lớp mỏng dầu hôi lên bề mặt lọc gió. lúc đó bác nhìn như mới
chúc mừng bạn đả tái sử dụng lọc gió ( có thể vệ sinh như vậy 3-4 lần tái sd chúng ta mới thay mới)
tiết kiệm dc rất nhiều $$ nhé. mà xe vẩn ok
chúc bác thành công
Còn bi nồi trước của spacy nữa, bác biết chổ bán phải không ? giá khoảng nhiêu vậy bác ? nếu so với bi của Koso thì thế nào bác ? 1 bộ bi tam giác Koso = 350k, không biết bi tam giác có hiệu quả hơn bi tròn không nữa?
Bi tam giác là dạng bi dành cho những xe đã độ chế công suất, xe zin thì không đủ lực để đi bi này. Đặc điểm bi tam giác là với cấu trúc tam giác nên khi bi trượt trong rãnh sẽ đẩy đĩa ly tâm nồi trước ra rất nhanh so với bi trụ truyền thống --> tăng tốc nhanh, hậu rút cao nhưng ... yêu cầu máy phải rất mạnh. Nếu máy zin thì không đủ lực nên sẽ ỳ ga đầu, chở 2 hoặc lên dốc sẽ đi bị đuối.
Ah, cho e hỏi luôn bi zin của PS nặng bao nhiêu gram hả bác ? vì e thấy bên Thiên Nhẫn có bán loại bi Dr Pulley dành cho PS nặng 12.5 < 16g (spacy). Bác có cao kiến gì giữa 2 loại bi này không ? Theo em biết thì bi nhẹ depa nhẹ nhanh thì hậu rút thua và bi nặng thì ngược lại. E chủ yếu đi trong thành phố thôi, ga đầu của PS khá nặng, ở tốc độ >30km/h xe mới bốc và nhẹtrieupham007 nói:Bi Spacy 125 (không phải Spacy 100 của VN nhé) có thể mua ở công ty Thiên Nhẫn bên Lữ Gia. Bi đó nặng 16grams nên có độ bốc (với điều kiện máy đủ mạnh) phù hợp với lò xo nồi của SH (lò xo này xài chung cho các dòng xe như @, Dylan, SH).chuongps nói:hihi, thanks bác nhiều nhé, đúng là kinh nghiệm bổ ích, e sẻ thử xem sao. Tiện hỏi bác luôn là chạy khoảng 8000km là vệ sinh phải không bác ?quan304J nói:bác cứ vệ sinh bình thường bằng xà bong và dùng bàn chải đánh răng + cọ để làm sạch bụi sau đó bò vào máy giặt mở chế độ vắt cho máy giặt ly tâm sạch nước của lọc gió sau đó dùng máy sấy sấy khô.chuongps nói:vì lọc gió của PSi và SHi là lọc dầu làm từ sợi cotton cho nên việc xì bụi bằng hơi áp lực cao sẽ gây ra vết rách, lâu ngày mang bụi vào máy. Với lại trong sách hướng dẫn của Honda cũng khuyến cáo là không vệ sinh tái sử dụngquan304J nói:tại sao lọc gió vệ sinh ko dc.?????chuongps nói:đúng rồi bác, PS phun xăng điện tử mà mình thấy còn hao hơn Dylan chạy BXC nữa
dzậy bữa nào off thỉnh giáo bác vụ làm nồi
Bi nồi spacy là bi zin theo xe hả bác ? thời buổi này vẫn còn đồ zin là hơi bị hiếm ah
Còn po air nữa, nếu nó dơ quá thì thay luôn phải không ? vì theo e biết thì po air của PS và SH là không vệ sinh được? nếu thay thì nên thay đồ zin hay K&N nhỉ ? nghe thiên hạ đồn là K&N ngốn xăng ? mà giá của po zin cũng khôn rẻ tầm 570k
hehe lại bị bọn chúng nó hù nữa rùi. để em tới bửa đó em giúp bác luôn
nếu có vệ sinh được thì chắc phải có dung môi chuyên dụng chứ không phải xì bụi
cuối cùng là dùng bình xịt xịt 1 lớp mỏng dầu hôi lên bề mặt lọc gió. lúc đó bác nhìn như mới
chúc mừng bạn đả tái sử dụng lọc gió ( có thể vệ sinh như vậy 3-4 lần tái sd chúng ta mới thay mới)
tiết kiệm dc rất nhiều $$ nhé. mà xe vẩn ok
chúc bác thành công
Còn bi nồi trước của spacy nữa, bác biết chổ bán phải không ? giá khoảng nhiêu vậy bác ? nếu so với bi của Koso thì thế nào bác ? 1 bộ bi tam giác Koso = 350k, không biết bi tam giác có hiệu quả hơn bi tròn không nữa?
Bi tam giác là dạng bi dành cho những xe đã độ chế công suất, xe zin thì không đủ lực để đi bi này. Đặc điểm bi tam giác là với cấu trúc tam giác nên khi bi trượt trong rãnh sẽ đẩy đĩa ly tâm nồi trước ra rất nhanh so với bi trụ truyền thống --> tăng tốc nhanh, hậu rút cao nhưng ... yêu cầu máy phải rất mạnh. Nếu máy zin thì không đủ lực nên sẽ ỳ ga đầu, chở 2 hoặc lên dốc sẽ đi bị đuối.
Bi zin của PS và Dylan giống nhau nặng 12.5g.chuongps nói:Ah, cho e hỏi luôn bi zin của PS nặng bao nhiêu gram hả bác ? vì e thấy bên Thiên Nhẫn có bán loại bi Dr Pulley dành cho PS nặng 12.5 < 16g (spacy). Bác có cao kiến gì giữa 2 loại bi này không ? Theo em biết thì bi nhẹ depa nhẹ nhanh thì hậu rút thua và bi nặng thì ngược lại. E chủ yếu đi trong thành phố thôi, ga đầu của PS khá nặng, ở tốc độ >30km/h xe mới bốc và nhẹ
Đúng như bác nói về bi nặng nhẹ nhưng việc ga đầu PS khá nặng (lên ga lớn nhưng xe không đáp ứng đúng tốc độ so với tầm ga đó) do khe hở giữa bố 3 càng và vỏ chuông lớn quá. Thêm vào đó trọng lượng bi nồi trước kết hợp với độ cứng lò xo ép ở puli nồi sau theo thiết kế nguyên thuỷ là dùng cho châu Âu (người to xác nặng đường dốc). Về VN phải .. cải biên cho phù hợp điều kiện của Giao Chỉ thôi. Bác canh lại khe hở bố 3 càng với vỏ chuông đi bi zin cũng được mà bi Spacy 125 lại càng nhẹ miễn đừng để 2 bánh xe non hơi và dùng PS để ... thồ hàng là được.