Thực tế là chế độ gài cầu cũng nên hạn chế dùng vì nó liên quan đến trục truyền độngHi bác Fil,
Bác sưu tầm và post bài viết rất hữu ích cho các anh em trong hội. Như bài viết đã đề cập đến 4WD cụ thể Tucson có chế độ 4WD này nhưng thực sự các bác cũng ít khi sử dụng có phải không? Không biết các bác trong hội Tucs mà xe có 4WD các bác có sử dụng không và cụ thể trong trường hợp nào. Riêng tôi khi về Lâm Đồng chạy vào các đường dốc, xấu nhiều ổ gà có gài cầu để thử 4WD nhưng thực sự không cảm nhận được sự khác biệt nhiều . Các bác có thực tế dùng 4WD trong các điều kiện cụ thể như thế nào share để anh em biết.
Chúc anh em trong hội cuối tuần vui vẻ!
Nó chỉ là tích hợp trên dòng xe đa dụng đường phố chứ không phải là xe chuyên dụng của các tín đồ offroad hoặc các xe vận tải hạng nặng nên độ bền không thể bằng và tốn kém chi phí sửa chữa
Tuy nhiên, em đã dùng nó vài lần trong các tình huống Leo dốc cao khi vào khu Bà Nà ở Đà Nẵng, vào khu hồ chứa Kala ở Di Linh, lọt xuống hố do đào đường ở cầu Tân Hóa, cắm đầu xuống bãi cỏ ở khu Trung tâm hành chính Q2 thì thấy cực ổn
Năm 2011, em móc dây cáp điện vào sau xe kéo bành cáp nặng gần 1 tấn vô tư (thay vì công nhân phải dùng tời và đưa bành cáp vào rulo quay thủ công mất nhiều thời gian)
Túm lại, không có lý do gì để dùng 2 cầu trừ khi bị sa lầy. Và đương nhiên tốc độ chẳng thể nào vượt quá 5km