Hạng D
15/6/11
4.630
816
113
42
đừng nên nói ngta ngu, do phân làn đường xe máy bất hợp lý, xe máy rất đông nên nhiều nhất là giờ cao điểm xe 2B phải chạy sang làn xe hơi (chỉ có vài chiêc xe hơi chạy) . Đụng phía sau cùng chiều thì không nặng như vậy, có thể xe hơi tạt đầu , quay đầu, đi ngược chiều ... tai nạn mà ko để lại hiện trường thì cái gì cũng có thể xảy ra . Cao tốc 4B vẫn có chuyện đi ngược chiều .

Cầu SG đã có phân làn rất rõ ràng rồi, bác đừng đổ lỗi do xe đông rồi có quyền làm sai. Cái giá phải trả ở đây là mạng người đó.
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.248
113
đừng nên nói ngta ngu, do phân làn đường xe máy bất hợp lý, xe máy rất đông nên nhiều nhất là giờ cao điểm xe 2B phải chạy sang làn xe hơi (chỉ có vài chiêc xe hơi chạy) . Đụng phía sau cùng chiều thì không nặng như vậy, có thể xe hơi tạt đầu , quay đầu, đi ngược chiều ... tai nạn mà ko để lại hiện trường thì cái gì cũng có thể xảy ra . Cao tốc 4B vẫn có chuyện đi ngược chiều .
nửa đêm cũng cao điểm nữa, Sài Gòn quá tải thiệt rồi.
 
Hạng B2
1/10/12
280
191
43
48
Quận 2, HCM
Cầu SG đã có phân làn rất rõ ràng rồi, bác đừng đổ lỗi do xe đông rồi có quyền làm sai. Cái giá phải trả ở đây là mạng người đó.
Ủng hộ bác! đừng đổ lỗi và lý do. Có thể 1 phần do luật mình còn "linh động" nên mới thế; và 1 phần còn quan điểm: xe to có lỗi; họ là xe ôm mà thông cảm, họ là taxi nên thông cảm, họ là xe buýt nên ..... --> "break the law"
 
Hạng C
30/3/18
683
533
118
Bây giờ bất kể giờ nào cũng có xe máy đi trong làn oto ,sao mà nhiều người ý thức kém quá
 
Hạng B2
1/10/12
280
191
43
48
Quận 2, HCM
Bây giờ bất kể giờ nào cũng có xe máy đi trong làn oto ,sao mà nhiều người ý thức kém quá
Như thế mới có nhiều tai nạn xảy ra rất vô duyên bác ạ. Cầu Sài Gòn hướng Q2 vô Bình Thạnh có 3 vùng phân cách bằng lươn cứng ( ô tô 2 vùng, xe gắn máy 1 vùng). Ấy mà xe gắn máy sang vùng ngoài cùng (bên trái ngoài cùng) mới máu chứ, không những nam đâu, có cả nữ (đi 1 mình) nữa mới ghê. Khi tai nạn xảy ra đừng kết luận vội khi thấy nạn nhân là nữ nhé, dễ bị nhầm lắm các bác ạ. xã hội bây giờ tiến bộ rồi.
 
Hạng B2
18/12/18
396
235
78
26
A bỏ hiện trường chắc kỳ này cũng mệt mỗi . Tự nhiên đúg thành sai. Mà luật Việt ta thì đúng sai gì cũng tốn tiền vfa có tội hết
luật VN vậy đó bác, mình không có lỗi, nhưng nó chết mình không chết là mình có lỗi.
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng C
1/6/13
806
518
93
Trước khi rà thắng cần nhìn kính đề phòng trẻ trâu và liên lụy mình.
 
Hạng D
1/9/14
2.312
89.440
113
Sai Gon
đừng nên nói ngta ngu, do phân làn đường xe máy bất hợp lý, xe máy rất đông nên nhiều nhất là giờ cao điểm xe 2B phải chạy sang làn xe hơi (chỉ có vài chiêc xe hơi chạy) . Đụng phía sau cùng chiều thì không nặng như vậy, có thể xe hơi tạt đầu , quay đầu, đi ngược chiều ... tai nạn mà ko để lại hiện trường thì cái gì cũng có thể xảy ra . Cao tốc 4B vẫn có chuyện đi ngược chiều .
23h30 đêm là giờ cao điểm à? Chắc luật mới mình chưa cập nhật kịp.
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
luật VN vậy đó bác, mình không có lỗi, nhưng nó chết mình không chết là mình có lỗi.
Luật của VN tuy chưa hoàn thiện nhưng cũng tạm đủ đưa mọi việc vào khuôn phép, lộn xộn là do những người thi hành pháp luật áp dụng kiểu "đường con mềm mại". Làm gì cũng phải có tình rồi mới có lý,
Do vậy nên nó chết mình cũng ngắc ngoải.
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003