Ngu chứ gì nữa, nửa đêm làn xe máy vắng teo không đi mà lao vào làn ô tô. Ở đoạn dốc cầu này cả 2 phía Q2 và Q Bình Thạnh đều có giao cắt xe ô tô giảm tốc độ, xe máy lao như điên đâm vào đuôi ô tô, chết ngu.đừng nên nói ngta ngu, do phân làn đường xe máy bất hợp lý, xe máy rất đông nên nhiều nhất là giờ cao điểm xe 2B phải chạy sang làn xe hơi (chỉ có vài chiêc xe hơi chạy) . Đụng phía sau cùng chiều thì không nặng như vậy, có thể xe hơi tạt đầu , quay đầu, đi ngược chiều ... tai nạn mà ko để lại hiện trường thì cái gì cũng có thể xảy ra . Cao tốc 4B vẫn có chuyện đi ngược chiều .
Đường này mình đi mỗi ngày, rất sợ các thanh niên công nhân xây dựng chở 2, 3 đi lane xe hơi mà cứ như đường nhà mình, không cần biết phía sau và xung quanh có xe hay không.Cắm đầu chạy...
Công an chỉ tìm tài xế xe hơi "hỏi thăm" tình hình sức khỏe, động viên ,an ui thôi.... .A bỏ hiện trường chắc kỳ này cũng mệt mỗi . Tự nhiên đúg thành sai. Mà luật Việt ta thì đúng sai gì cũng tốn tiền vfa có tội hết
Bạn sai rồi, không phải là ý thức kém, không có ý thức mới đúng.Bây giờ bất kể giờ nào cũng có xe máy đi trong làn oto ,sao mà nhiều người ý thức kém quá
Giã sử chạy vào làn ô tô mà chạy chậm thì có thế này không?đừng nên nói ngta ngu, do phân làn đường xe máy bất hợp lý, xe máy rất đông nên nhiều nhất là giờ cao điểm xe 2B phải chạy sang làn xe hơi (chỉ có vài chiêc xe hơi chạy) . Đụng phía sau cùng chiều thì không nặng như vậy, có thể xe hơi tạt đầu , quay đầu, đi ngược chiều ... tai nạn mà ko để lại hiện trường thì cái gì cũng có thể xảy ra . Cao tốc 4B vẫn có chuyện đi ngược chiều .
Mình thấy cầu SG hay cầu Bình Triệu, khi ở làn xe máy trống thì một số thành phần vẫn phi vào làn ô tô. Chả biết nói sao, do ý thức con người cả.
Đoạn cầu SG và trước cầu Rạch chiếc năm nào chẳng đi vài mạng. Mấy chú xế nổ mà còn chạy vào làn xế hộp mà gặp xe tải thì về với ông bà càng nhanh 