E nghĩ khi bác đồng ý dời xe vào lề thì đã ko còn hiện trường mà bác lại quên chụp hình,dựa vào đó mà thằng taxi nó lật lọng,đổi kèo ngay lập tức.
Theo lý thuyết khi học lái xe có nói rõ về định nghĩa "Người điều khiển giao thông" như sau: Người điều khiển giao thông gồm: Cảnh sát giao thông, người được giao nhiệm vụ hướng dẫn giao thông tại nơi thi công, nơi ùn tắc giao thông, ở bến phà, tại cầu đường bộ đi chung với đường sắt
Em nghĩ là họ được phép mới tham gia điều tiết hướng dẫn lưu thông bác chủ ạ.
Em nghĩ họ cũng vất vã khi tham gia điều tiết giao thông và em thấy việc làm đó cũng hay, cũng thiết thực trong bối cảnh ý thức giao thông hiện nay đang xuống dốc trầm trọng.
Em thấy nhiều người chạy 2B khi đèn đỏ thường thích chen lên trước đậu lấn vạch người đi bộ, bị LL TNXP toét còi bảo lùi lại mà họ còn chửi "ĐM nhìn cái mặt thấy ghét" thiệt tình không thể hiểu bọn người đó thuộc cái giống gì nữa. Pó tay với bọn ngu này.
Em nghĩ họ cũng vất vã khi tham gia điều tiết giao thông và em thấy việc làm đó cũng hay, cũng thiết thực trong bối cảnh ý thức giao thông hiện nay đang xuống dốc trầm trọng.
Em thấy nhiều người chạy 2B khi đèn đỏ thường thích chen lên trước đậu lấn vạch người đi bộ, bị LL TNXP toét còi bảo lùi lại mà họ còn chửi "ĐM nhìn cái mặt thấy ghét" thiệt tình không thể hiểu bọn người đó thuộc cái giống gì nữa. Pó tay với bọn ngu này.
Chụp hình vẫn không có giá trị đâu bác ạ! CSGT họ ko chấp nhận hình ảnh đâu! Với lại hôm đó trời tối thui, mưa ì ì, xe thì đông. Đứng đó chụp hình cho thiên hạ la lối!dragonlong76 nói:Bác xetrau1973: em nghĩ là đúng và nên thế vì:
1- nên đưa xe vào lề để tránh gây ùn tắt thêm trầm trọng vì đã có anh TNXP làm chứng nhưng bác nên tranh thủ chụp vài kiểu hình tại hiện trường lúc đó.
2- Vụ va chạm đã có anh TNXP làm chứng và xác nhận thèng taxi sai và chắc chắn CSGT sẽ tin và đứng về phía bác.
Vào CA Q.3 họ chỉ cần nhìn thiệt hại là họ biết ngay ai lỗi ai phải rồi bác ạ! Điều chủ yếu ở đây là em muốn dùng điều trong luật GT để tranh cãi với nghị định 34 các bác ạ. Nếu cãi có lý thì anh em ta dùng trường hợp này để chống lại việc bị phạt do rời khỏi hiện trường.
Chuyện rời khỏi hiện trường của bác xetrau là thực hiện theo yc của LL điều tiết gt trong hc đặc biệt tại địa bàn trọng điểm về ùn tắc giao thông sau 1 sự cố gt khoimg nghiêm trọng. Mặt khác, để làm rõ nguyên nhân, đánh giá bên gây, bên bị... người ta còn phải can cứ dấu vết để lại trên ft liên quan.
Việc 1 nv công lực nào đó phát biểu linh tinh không ghi vô bb v/v điều tra giải quyết về tai nạn giao thông là không có giá trị. Để xem CAQ3 giải quyết vụ này thế nào? Giờ nhận định đánh giá hơi sớm. Em vẫn ngóng tin bác chủ. S.O.Sers tuần rồi dính 2 vụ Q3,4... đều có vđ vướng mắc trong xử lý của CSTT và GT!
Việc 1 nv công lực nào đó phát biểu linh tinh không ghi vô bb v/v điều tra giải quyết về tai nạn giao thông là không có giá trị. Để xem CAQ3 giải quyết vụ này thế nào? Giờ nhận định đánh giá hơi sớm. Em vẫn ngóng tin bác chủ. S.O.Sers tuần rồi dính 2 vụ Q3,4... đều có vđ vướng mắc trong xử lý của CSTT và GT!
Em phải công nhận là bác Trung tá tổ trưởng cao tay, dụng kế vây Ngụy cứu Triệu thiệt giỏi.
Lại thêm một ông Tây to đùng điều khiển giao thông.NGUYEN T nói:Một ông mặc quần đùi,ở trần cầm điếu cày đứng ra điều tiết GT mà ai cũng tuân theo răm rắp,huống hồ gì mấy anh TNXP có đồng phục đàng hoàng.
Thương họ ở chỗ là họ phải gánh vác cái việc mà lẽ ra CSGT phải làm,nhưng lại không được hưởng cái mà CSGT đang hưởng.
Vấn đề có phần nào là ý thức của người tham gia giao thông nữa kia. Chứ cứ lấy luật ra chơi với luật rừng trong việc tham gia giao thông thì ....
Dạ đúng ạ, kinh nghiệm xương máu. "Nói có sách, mách có chứng" cấm có sai.Ruby0903 nói:Đúng ra trước khi cho xe vào lề, bác nên móc DT chụp vài tấm hình hiện trường là OK
xetrau1973 nói:Kính thưa các bác, xin các bác thứ cho tội dài dòng nhưng cần thiết để các bác nhận xét và cho kinh nghiệm ạ!
Chả là hôm thứ 7 vừa rồi, vợ chồng con cái nhà em khăn gói quả mướp đi dự thôi nôi con cô bạn. Chiều trời mưa dai như đỉa, chúng em từ Võ Thị Sáu lò dò đi đến ngã 6 Công trường Dân Chủ khoảng 18h30 thì xe quá đông, hỗn loạn mạnh ai nấy chạy. Đủng đỉnh nhường cho bạn Kia đen chạy từ CMTT bên trái em vào, kế đến thì đánh lái ôm vào bùng binh định vòng về 3-2 thì nghe 1 cái kẹtttttt! Bà cả nhà em sau phút giật mình thì báo "anh ơi! Con taxi nó đụng mình roài!" Em ngó ngang qua thì thấy 1 cái đầu bự chảngcủa tên Vinasun 7chỗ nó đang hun hít V2 em!
Lập tức cài thắng em leo xuống xem xét ngay, phát hiện cánh cửa tài phụ bị nó hun lõm vào.
Lúc đó tên tài xế vẫn ngồi im trên xe chả nói năng gì. Lúc đó em bảo luôn," ông vào vòng xoay sao ko nhường xe tui?", taxi driver bảo đường đông quá em ko né anh được!". Lúc đó em đang định đôi co thì anh TNXP hướng dẫn giao thông tại đó tiến tới và bảo anh chàng TXi:" Ông đi vào vòng xoay không nhường là sai rồi, mà ông đụng người ta chứ người ta có đụng ông đâu mà ông cãi", "Ông thấy tại ông mà mọi người đều kẹt cứng không?" Không cần quan sát em cũng biết 3 bên 4 hướng xe cộ ùn 1 đống. anh TNXP nói tiếp với taxi:"Nếu giờ ông nhận sai thì 2 ông vào lề thương lượng không được cản trở giao thông nữa, vụ này có tui làm chứng!" Taxi bảo "dạ em có đụng ảnh trong bùng binh là không đúng!"
Lúc đó em thấy xe cộ kẹt dữ lắm rồi, với lại nghĩ là người điều tiết giao thông người ta yêu cầu, mình đang lưu thông thì phải tuân thủ, hơn nữa tay taxi cũng đã nhận lỗi, em cũng không muốn lôi thôi bèn cùng xe taxi tấp vào góc lề đường.
Lúc này thì mọi việc cực dài dòng.... em xin nói gọn là tay taxi kia trở mặt ko chịu đền bảo giờ ko có sai muốn kêu CA thì kêu. Anh TNXP lúc này cũng đi vào và hỏi thì em bảo him ko chịu đền. Anh TNXP lúc này cũng tức vì nãy hắn nói khác, bèn chạy luôn qua CA Q.3 gần đó gọi CS.
Bây giờ tạm ngưng đến đây! Em xin hỏi các bác việc em nghe lời anh TNXP này cho xe rời khỏi hiện trường là đúng hay sai????