Em thấy bác tuân theo hiệu lệnh của TNXP như vậy là đúng, họ đã đồng ý làm chứng rồi mà! Coi ai đúng ai sai đâu cần phải có XXX ở đó mới làm đc, có thể dựng lạii hiện trường và các dấu vết! Đặc biệt là sự làm chứng của TNXP! Sự việc sau đó ntn vậy bác?
Ngay tối hôm đó, sau khi điều xe về đội, em có 1 trận tranh luận kịch liệt với bác tổ trưởng về việc tại sao em rời khỏi hiện trường. Bác ấy bảo tại sao ông không đánh dấu lại rồi rời khỏi, em trả lời lúc đó trời mưa, tối thui, đường đông, em đi ăn tiệc chả nhẽ mang theo phấn, sơn? hơn nữa mưa ướt nhẹp thì đánh dấu vào đâu, trong khi xe cộ ùn 1 đống bóp kèn inh ỏi.
Bác í lại bảo sao lại nghe lời thằng TNXP, nó có biết gì đâu mà nói. Em bảo rằng họ hỗ trợ các bác nếu họ không biết sao bác để họ làm vậy?
Bác í chìa nghị định 34 ra bảo rời khỏi hiện trường sẽ phạt 2.5củ, em bảo em nghe theo hiệu lệnh người điều khiển giao thông theo đúng luật GTDB em không có lỗi, trong khi người vi phạm đã nhận lỗi và có người làm chứng và theo luật phải xử lý như thế. Bác í bảo ai kiu ông nghe lời nó làm chi, ông học luật để làm gì mà làm thế, kẹt xe thì ông quan tâm làm gì, đã có CSGT, 113, CAQ.3 kế bên lo vụ đó, rồi còn nói thêm, đây mới chỉ là lý luận chưa lập biên bản và chưa phân định ai đúng ai sai nên ông về hẹn 8h thứ 2 giải quyết.
Phần em thì không chắc chắn là TNXP có được xem là người điều khiển GT hay không nên em cũng im lặng ra về và cố tìm những văn bản pháp lý liên quan đến vấn đề này, trong trường hợp ngày thứ 2 CSGT họ ra giấy phạt là em quyết tranh đấu đến cùng cho dù có khiếu nại lên cấp trên vì em biết rõ nếu có đủ chứng cứ pháp lý trong tay là em sẽ thắng vì Luật lúc nào cũng to hơn nghị định và lúc đó thì em sẽ ko còn mắc lỗi tự ý rời bỏ hiện trường!
Và em đã tìm được chứng cứ đó nên em sẵn sàng chờ cuộc chiến ngày thứ 2!
Bác í lại bảo sao lại nghe lời thằng TNXP, nó có biết gì đâu mà nói. Em bảo rằng họ hỗ trợ các bác nếu họ không biết sao bác để họ làm vậy?
Bác í chìa nghị định 34 ra bảo rời khỏi hiện trường sẽ phạt 2.5củ, em bảo em nghe theo hiệu lệnh người điều khiển giao thông theo đúng luật GTDB em không có lỗi, trong khi người vi phạm đã nhận lỗi và có người làm chứng và theo luật phải xử lý như thế. Bác í bảo ai kiu ông nghe lời nó làm chi, ông học luật để làm gì mà làm thế, kẹt xe thì ông quan tâm làm gì, đã có CSGT, 113, CAQ.3 kế bên lo vụ đó, rồi còn nói thêm, đây mới chỉ là lý luận chưa lập biên bản và chưa phân định ai đúng ai sai nên ông về hẹn 8h thứ 2 giải quyết.
Phần em thì không chắc chắn là TNXP có được xem là người điều khiển GT hay không nên em cũng im lặng ra về và cố tìm những văn bản pháp lý liên quan đến vấn đề này, trong trường hợp ngày thứ 2 CSGT họ ra giấy phạt là em quyết tranh đấu đến cùng cho dù có khiếu nại lên cấp trên vì em biết rõ nếu có đủ chứng cứ pháp lý trong tay là em sẽ thắng vì Luật lúc nào cũng to hơn nghị định và lúc đó thì em sẽ ko còn mắc lỗi tự ý rời bỏ hiện trường!
Và em đã tìm được chứng cứ đó nên em sẵn sàng chờ cuộc chiến ngày thứ 2!
Bác chủ viết bài này trước bác gần 1g nên có lẽ ý bác ấy là thứ 2 tuần sau (16/7) hoặc là bác ấy đang viết tiểu thuyết chương hồi .Ha Sonata nói:Bữa nay là thứ tư rồi bác?
Đọc bài này mình thấy giờ hỗn mang quá, thôi thì thủ cái bảo hiểm cho xong chuyện.
chuẩn ,chiều 4g30 ra ngã tư Phú nhận ay ngãy tư Phan Xích Long + Phan Đăng Lưu có 1 ống quần đùi cầm pa trắc diều khiển giao thông nghe đâu bị tâm thần nhẹ,trong khi đó 3 anh xxx đứng tán dóc ngay trụ dèn giao thôngNGUYEN T nói:Một ông mặc quần đùi,ở trần cầm điếu cày đứng ra điều tiết GT mà ai cũng tuân theo răm rắp,huống hồ gì mấy anh TNXP có đồng phục đàng hoàng.
Thương họ ở chỗ là họ phải gánh vác cái việc mà lẽ ra CSGT phải làm,nhưng lại không được hưởng cái mà CSGT đang hưởng.
Em thì thấy chỗ nào kẹt xe mà có ai đó ra điều tiết là em theo hết, chả phân biệt thanh niên hay bô lão gì hết ráo, miễn là bớt kẹt là khoái
Sorry các bác vì em bận vài tí việc nên chưa rảnh pọt hầu các bác!
Đúng 8h30' sáng chúng em có mặt (vì bác tổ trường nói trừ hao họp giao ban), điện thoại, tài liệu sẵn sàng. Đang chờ vào làm việc thì bên pháp chế của vinasun đến, họ ngoắc em ra quán nước và đề nghị hòa giải. Sau 1 hồi bla bla chủ yếy là rầy tài xế và thành khẩn nhận lỗi chịu bồi thường thì chúng em gọi GM Đông Đô Thành lên giám định thương tật, đồng ý giá rồi, 2 bên đưa nhau vào gặp bác tổ trưởng. Lúc này thì ổng hok có hề nhắc đến 1 từ phạt vạ nào mà chỉ bảo sạc cho anh chàng taxi nọ 1 trận, hăm dọa đủ điều rồi nói là tui cho 2 bên hòa giải hok có lập biên bản, lấy cái báo giá của DDT kẹp vô chung với tờ hòa giải rồi bỉu bên Vinasun chung tiền tại chỗ . Xong rồi đóng tiền lưu kho mỗi chú 100k rồi lấy xe về!
Tuy nhiên từ lúc phát bỉu câu đó là 9h30' sáng đến 5h30' chiều mới được lấy xe về thì chắc các bác cũng lượng thứ cho em việc không nói ra 1 vài điều uẩn khúc mà không khéo có thể bị buộc đủ thứ tội không ngờ!.
Hôm nào rảnh gặp 4 lịnh em sẽ kể thêm. Còn riêng việc chuẩn bị kỹ lưỡng để chiến đấu thì bị trúng không thành kế của bác Trung tá thành ra trớt quớt. Thành thử tới giờ em cũng chưa thấy kết quả thật của chủ đề mà em nêu trên thớt như thế nào cả!
Đúng 8h30' sáng chúng em có mặt (vì bác tổ trường nói trừ hao họp giao ban), điện thoại, tài liệu sẵn sàng. Đang chờ vào làm việc thì bên pháp chế của vinasun đến, họ ngoắc em ra quán nước và đề nghị hòa giải. Sau 1 hồi bla bla chủ yếy là rầy tài xế và thành khẩn nhận lỗi chịu bồi thường thì chúng em gọi GM Đông Đô Thành lên giám định thương tật, đồng ý giá rồi, 2 bên đưa nhau vào gặp bác tổ trưởng. Lúc này thì ổng hok có hề nhắc đến 1 từ phạt vạ nào mà chỉ bảo sạc cho anh chàng taxi nọ 1 trận, hăm dọa đủ điều rồi nói là tui cho 2 bên hòa giải hok có lập biên bản, lấy cái báo giá của DDT kẹp vô chung với tờ hòa giải rồi bỉu bên Vinasun chung tiền tại chỗ . Xong rồi đóng tiền lưu kho mỗi chú 100k rồi lấy xe về!
Tuy nhiên từ lúc phát bỉu câu đó là 9h30' sáng đến 5h30' chiều mới được lấy xe về thì chắc các bác cũng lượng thứ cho em việc không nói ra 1 vài điều uẩn khúc mà không khéo có thể bị buộc đủ thứ tội không ngờ!.
Hôm nào rảnh gặp 4 lịnh em sẽ kể thêm. Còn riêng việc chuẩn bị kỹ lưỡng để chiến đấu thì bị trúng không thành kế của bác Trung tá thành ra trớt quớt. Thành thử tới giờ em cũng chưa thấy kết quả thật của chủ đề mà em nêu trên thớt như thế nào cả!
Last edited by a moderator:
<span style=""color: #0000ff;"">Hôm nào rảnh gặp 4 lịnh em sẽ kể thêm</span>.
tối nay làm nuôn đê bác,e cũng nhớ a 4 lắm rồi
tối nay làm nuôn đê bác,e cũng nhớ a 4 lắm rồi
Bữa nghe điện bác xetrau báo tình hình , đang "đánh" nhau với O.S NT và XNL... Ồn quá nghe câu đc câu chăng, em chỉ có thể khuyên bác chủ "cứ để xe ở Q3, xử lý sau!" Em áy náy mãi!
Hôm sau CN, bác gì... LHK3102 S.O.Ser nghe chuyện từ bác xetráu973, điên máu gọi điện hỏi em về tình huống đó "...bla...bla!" (tụi em nói chuyện 30p)
Em trả lời : " TNXP là LL tham gia giữ trật tự an toàn giao thông của TP, cứ an tâm chấp hành hiệu lệnh của họ. Có va chạm GT thì căn cứ hiện trường, dấu vết, lời khai của người lq và nhân chứng... Án tại hồ sơ, CSGT điều tra, phán xét là Toà, ... Ai nói nhăng cuội không ghi vô BB làm việc thì không cần quan tâm."
Bác ấy nghe xong cười xoà... "vậy em nghe anh tư, án binh bất động không bức xúc nữa, kq báo cáo sau..."
Giờ nghe bác chủ g/q xong đúng quy trình và quy định của PL em cũng an tâm rùi. Các tình tiết "cúng hai" sẽ chờ ... nghe sau vậy hỉ!
Hôm sau CN, bác gì... LHK3102 S.O.Ser nghe chuyện từ bác xetráu973, điên máu gọi điện hỏi em về tình huống đó "...bla...bla!" (tụi em nói chuyện 30p)
Em trả lời : " TNXP là LL tham gia giữ trật tự an toàn giao thông của TP, cứ an tâm chấp hành hiệu lệnh của họ. Có va chạm GT thì căn cứ hiện trường, dấu vết, lời khai của người lq và nhân chứng... Án tại hồ sơ, CSGT điều tra, phán xét là Toà, ... Ai nói nhăng cuội không ghi vô BB làm việc thì không cần quan tâm."
Bác ấy nghe xong cười xoà... "vậy em nghe anh tư, án binh bất động không bức xúc nữa, kq báo cáo sau..."
Giờ nghe bác chủ g/q xong đúng quy trình và quy định của PL em cũng an tâm rùi. Các tình tiết "cúng hai" sẽ chờ ... nghe sau vậy hỉ!
Last edited by a moderator: