Em cám ơn bác... đúng là vào cua xe nó nghiêng quá... với tốc độ 35 - 40km/h
vanquan1310 nói:Theo em thì gắn cái strut bar này chỉ để hạn chế sự vặn vẹo của khung sườn xe chứ không cải thiện độ nhúng ổn định và cân bằng của xe. Theo như tình trạng bác miêu tả thì em nghĩ mấy cây phuộc của bác có vấn đề rồi, bác thử xem lại thớt của bác Der trong box này luôn để tìm hiểu thêm về công dụng và cấu tạo của phuộc nhúng,
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=100819
kiểm tra thì phải là tay chuyên gia mới biết được ạh chứ nhìn bên ngoài không bị xì dầu nhưng nhiều khi không biết được bên trong nó thế nào đâu!
Nếu để chạy mà lắc lư như vậy vào cua hông phê được đâu, cảm giác hơi ớn ớn !