Bác cứ yên tâm, cái này là do lúc trước một số chi nhánh có kiêm thêm xe thương mại nên mấy anh CVDV chưa chu đáo mấy, giờ tách biệt rồi, với lại tụi em đang xây dựng theo tiêu chuẩn 5S nên chuyện bảo hành sửa chữa sau này bác khỏi lokiamoning nói:chế độ bảo hành theo như bác nói là ko nhiệt tình hay sao vậy pác với lại ghế xe trường hải ko chỉnh cao thấp được hả,em cũng nghe nhiều bác nói xe TH ko ngon,cũng có nhiều người nói nên mua xe nhâp em phân vân quá các bác ạ,cho em 1 lời khuyên với,em thì thích sài đồ mới hơn là đồ cũ,mà nghe bác này nói cũng tháy oảizhilingsu nói:mua xe nhập đi bác ơi , lúc trước em mua xe cũng định mua TH để tiết kiệm tiền , nhưng sau khi đi thử xe TH và xe nhập , xong đổi quyết định , vì 2 xe khác xa lắm bác ơi , em nêu thử mấy thứ cho bác xem , ABS , động cơ 1.0 tiết kiệm xăng hơn nhưng mã lực lại mạnh hơn , trông khi động cơ TH thì vẫn là 1.1 như cũ cua năm 2008 (e nhớ hình như là vậy), chỉ thay đổi cái võ xe thôi , động cơ vẫn xài loại cũ , bảo hành thì em nghe nhiều bác than lắm rồi , còn opption trong xe thì em xin miển bàn , vì có thể độ được ngoài trừ 2 ghế trước là có sưởi ghế và ghế bên tài chỉnh cao thấp được . còn cách âm cũng 1 trời 1 vật , và còn nhiều opption nữa , ko biết TH có cắt đi ko , chỉ có TH mới biết thôi , xe em mua được 9 tháng rồi , xe đã chạy 9000kM , ko thấy có gì hết , xe em đem đi thay nhớt ở showroom TH vân bình thường , vân là 300k cộng luôn bảo trì .kiamoning nói:Em xin chào tất cả anh chị em trong diễn đàn otosaigon em là thành viên mới cũng là thành viên đang chuẩn bị cưới thêm con vợ 2 về để chở bà vợ cả con cái đi cho đỡ mưa nắng vì lúa thóc có hạng nên em đang nhắm em KIA morning THACO trường hải lắp rắp,nhưng em đang phân vân giá cả cũng như động cơ và nội thất máy móc của xe VN lắp rắp có = xe nhập hàn quốc hay không và máy anh chị nào biết giá chính xác của con kia morning 2011 MT số sàn, là bao nhiêu ạ,em ở Đồng Nai có gọi lên bộ phận tư vấn khách hàng chi nhánh của KIA Tỉnh ĐồngNai thì máy người trên đó nói giá xe new kia morning 2011 VN lắp rắp giá là 340tr nếu tính lun tiền thuế vật gì gì đó em cũng ko hiểu vì lần đầu mua xe mà nói chung là ra biển số lun cho mình xong cui hết là 380tr,mà trong khi em đọc trên internet thì giá xe như em nói có giá 314tr xe MT số sàn em đang phân vân ko biết sao nữa xin mỗi người chỉ giúp
cái vụ bảo hành và service cua TH e xin miển bàn , bác search trên này đi , có nhiều bài lắm , ghế tài TH ko chỉnh cao thấp được , em quên nói với bác là đừng mua xe chạy lước , trừ khi bác biết xem xe hay xe người quen ma bác biết rõ về xe đó , em cũng mua xe mới , bác cứ vô showroom nào bác tin tưởng hoặc có uy tin là ok .màu sơn xe TH bác đi lại giần nhìn vào là thấy ngay giá nào của nấy , em có ông anh rành về xe cho e lời khuyên khi mua xe , là nên mua xe theo thiết kế và tuyên chuẩn của nhà sản xuất , vì có nhiều điều chỉnh thích hợp cho xe .... , trong khi TH chỉ thay đổi cái vỏ ngoài để (bình mới dược cũ) .động cơ vẫn như cũ 2008 tới nay .kiamoning nói:chế độ bảo hành theo như bác nói là ko nhiệt tình hay sao vậy pác với lại ghế xe trường hải ko chỉnh cao thấp được hả,em cũng nghe nhiều bác nói xe TH ko ngon,cũng có nhiều người nói nên mua xe nhâp em phân vân quá các bác ạ,cho em 1 lời khuyên với,em thì thích sài đồ mới hơn là đồ cũ,mà nghe bác này nói cũng tháy oảizhilingsu nói:mua xe nhập đi bác ơi , lúc trước em mua xe cũng định mua TH để tiết kiệm tiền , nhưng sau khi đi thử xe TH và xe nhập , xong đổi quyết định , vì 2 xe khác xa lắm bác ơi , em nêu thử mấy thứ cho bác xem , ABS , động cơ 1.0 tiết kiệm xăng hơn nhưng mã lực lại mạnh hơn , trông khi động cơ TH thì vẫn là 1.1 như cũ cua năm 2008 (e nhớ hình như là vậy), chỉ thay đổi cái võ xe thôi , động cơ vẫn xài loại cũ , bảo hành thì em nghe nhiều bác than lắm rồi , còn opption trong xe thì em xin miển bàn , vì có thể độ được ngoài trừ 2 ghế trước là có sưởi ghế và ghế bên tài chỉnh cao thấp được . còn cách âm cũng 1 trời 1 vật , và còn nhiều opption nữa , ko biết TH có cắt đi ko , chỉ có TH mới biết thôi , xe em mua được 9 tháng rồi , xe đã chạy 9000kM , ko thấy có gì hết , xe em đem đi thay nhớt ở showroom TH vân bình thường , vân là 300k cộng luôn bảo trì .kiamoning nói:Em xin chào tất cả anh chị em trong diễn đàn otosaigon em là thành viên mới cũng là thành viên đang chuẩn bị cưới thêm con vợ 2 về để chở bà vợ cả con cái đi cho đỡ mưa nắng vì lúa thóc có hạng nên em đang nhắm em KIA morning THACO trường hải lắp rắp,nhưng em đang phân vân giá cả cũng như động cơ và nội thất máy móc của xe VN lắp rắp có = xe nhập hàn quốc hay không và máy anh chị nào biết giá chính xác của con kia morning 2011 MT số sàn, là bao nhiêu ạ,em ở Đồng Nai có gọi lên bộ phận tư vấn khách hàng chi nhánh của KIA Tỉnh ĐồngNai thì máy người trên đó nói giá xe new kia morning 2011 VN lắp rắp giá là 340tr nếu tính lun tiền thuế vật gì gì đó em cũng ko hiểu vì lần đầu mua xe mà nói chung là ra biển số lun cho mình xong cui hết là 380tr,mà trong khi em đọc trên internet thì giá xe như em nói có giá 314tr xe MT số sàn em đang phân vân ko biết sao nữa xin mỗi người chỉ giúp
Mua xe TH hay mua xe nhập có nhiều thớt nêu ý kiến và trao đổi rồi. Bác cứ tỉnh táo mà quyết định. Ý kiến chủ quan của em: khi em cưới vợ 2 em cũng suy nghĩ nhiều lắm nhưng cuối cùng quyết định lấy con Mẹt hàng xóm, tuy nó có hơi sứt mẻ hoặc thiếu sắc một chút nhưng mà mình biết nó còn trinh trắng chưa chung đụng với ai. Còn con Kim thì nhìn nó trắng đẹp đấy nhưng không biết bên Hàn Quốc nó có đi với ai không?hay vừa rồi nó có tham gia lặn nước không? Nếu ông Kia bảo đảm rằng cha mẹ đẻ nó ra là đưa nó qua ngay VN mà không cho nó dao chơi một chút ở xứ Hàn thì nên cưới nó, nhưng mà như thế thì nó thách cưới hơn con Mẹt đấy! Em nói thì nói vậy thôi chứ em cưới con Mẹt rồi, các bác sale TH đừng có vui sớm nhé! Các bác còn phải cố gắng nhiều để mọi người mới thấy là cưới con Mẹt xứng đáng!
Ủa mấy Bác Sale đâu hết rồi, sao không vào confirm cái giá cho Bác chủ biết đi nhỉ? theo em thì quả thật có sự khác biệt về xe nhập và xe Trường Hải, tuy nhiên đối với bản Sport thì dường như cũng có ABS mà?? túi khí cũng có nửa?!, xe Trường Hải em mua năm 2008, có một hôm bà cả lái đi chợ về lạng quạng thế nào mà đun ngay đầu em Ỉn (đang đậu gần nhà) kết quả Ỉn vở luôn két nước, dàn đồ mủ tè le trong khi KM thì chẳng bị gì xước xác vớ vẩn thôi, option bị cắt nhiều đối với dòng xe cao hơn cơ, còn KM thì chẳng đáng là bao nhiêu, có khi mua nhầm xe sử dụng rồi mà không biết, Bác chủ chịu khó đến garage Bình Tân, Phú Mỷ Hưng, hoặc Phú Nhuận tìm hiểu xong đâu đó đến mấy nơi nhập khẩu như Hoàng Gia Kylin... xem thêm rồi quyết định nhé
em nhớ ko lẩm thì 2008 là a hải nhập về bán , nên có đầy đủ ,sau khi bán thử 1 thời gian thấy tiêu thụ được , a hải quyêt định tự rắp , từ 2009 trở lên là cua a hải , ko túi khí , ko abs , ko gì hết , 2011 sport cua a hải ko có abs đâu bác ơi , chỉ có 1 túi khi thôiFatboyhcm nói:Ủa mấy Bác Sale đâu hết rồi, sao không vào confirm cái giá cho Bác chủ biết đi nhỉ? theo em thì quả thật có sự khác biệt về xe nhập và xe Trường Hải, tuy nhiên đối với bản Sport thì dường như cũng có ABS mà?? túi khí cũng có nửa?!, xe Trường Hải em mua năm 2008, có một hôm bà cả lái đi chợ về lạng quạng thế nào mà đun ngay đầu em Ỉn (đang đậu gần nhà) kết quả Ỉn vở luôn két nước, dàn đồ mủ tè le trong khi KM thì chẳng bị gì xước xác vớ vẩn thôi, option bị cắt nhiều đối với dòng xe cao hơn cơ, còn KM thì chẳng đáng là bao nhiêu, có khi mua nhầm xe sử dụng rồi mà không biết, Bác chủ chịu khó đến garage Bình Tân, Phú Mỷ Hưng, hoặc Phú Nhuận tìm hiểu xong đâu đó đến mấy nơi nhập khẩu như Hoàng Gia Kylin... xem thêm rồi quyết định nhé
sau khi em tìm hiểu thâm dò ý kiến của đại đa số các bác đi trước nên em quyết định trong tháng nay em sẽ lên xem tháy được em sẽ mang em nó về lun,vì em tháy nếu mua xe HQ đã qua xử dụng bên nước họ thì ko an tâm cho lắm tuy là độ an toàn sắc xảo em nó hơn hãng của Bác TH cũng như về độ opption nhưng dù sao như bác trên đã nói có chổ để mà níu khi xe hư với lại em cũng gà lắm về xe sợ bị thuốc nên em sẽ lên xem em Morning SXMT 2011 của bác TH,mặc dù em vẫn đan nộp hồ sơ thi láy bằng lái B2,nhưng vì máu quá nên cưới em nó về trước để tập chạy dần cho quen,em có 1 điểm thắc mắc với máy pác tư vấn dùm em,thú thật chiều cao của em có giới hạng 1m55 thôi,em sợ ko đạp chân côn hết tầm nhìn thì hạng hẹp em muốn ? là xe của bác TH ghế tài có thể điều chỉnh cao thấp - lên xuống cho vừa độ chân ngắn của em để đạp hết côn với lại ghế thấp quá morning khá thấp em sợ ko có tầm nhìn các pác à ,có gì máy pác tư vấn nhiệt tình cho em nha vì còn gà lắm em xin cảm ơn tất cả
Last edited by a moderator:
Bác cứ kéo ghế lên hết cở, ghế cho phép tăng đưa lên xuống được mà, xong rồi bác ra ngoài bác Tám may nệm, gia cố cái ghế tài lên cao thêm 10cm nữa, như vậy là lái xe ngon lành, thậm chí bác muốn drift cũng được luôn.kiamoning nói:sau khi em tìm hiểu thâm dò ý kiến của đại đa số các bác đi trước nên em quyết định trong tháng nay em sẽ lên xem tháy được em sẽ mang em nó về lun,vì em tháy nếu mua xe HQ đã qua xử dụng bên nước họ thì ko an tâm cho lắm tuy là độ an toàn sắc xảo em nó hơn hãng của Bác TH cũng như về độ opption nhưng dù sao như bác trên đã nói có chổ để mà níu khi xe hư với lại em cũng gà lắm về xe sợ bị thuốc nên em sẽ lên xem em Morning SXMT 2011 của bác TH,mặc dù em vẫn đan nộp hồ sơ thi láy bằng lái B2,nhưng vì máu quá nên cưới em nó về trước để tập chạy dần cho quen,em có 1 điểm thắc mắc với máy pác tư vấn dùm em,thú thật chiều cao của em có giới hạng 1m55 thôi,em sợ ko đạp chân côn hết tầm nhìn thì hạng hẹp em muốn ? là xe của bác TH ghế tài có thể điều chỉnh cao thấp - lên xuống cho vừa độ chân ngắn của em để đạp hết côn với lại ghế thấp quá morning khá thấp em sợ ko có tầm nhìn các pác à ,có gì máy pác tư vấn nhiệt tình cho em nha vì còn gà lắm em xin cảm ơn tất cả
Thích thì cứ chơi liền đi bác, ở VN bác mà chần chờ thì xe nó càng lên giá thêm đó.