nghe nhiều nhận thấy là ace chủ yếu thích AT nhỉ? mình cũng chỉ muốn biết về op cơ bản của nhà sản xuất có khác nhau hay ko giữa 2 bản thui vì ở nhiều dòng khác mT và AT khác nhau nhiều lắm, trước cũng khoái AT chạy cho nhàn nhũng coi giá thấy mắc hơn nhiều quá, với có vẻ như chạy MT mà có kinh nghiệm chút sẽ tiêt kiệm xăng hơn AT, e vẫn đang phải gom tiền nên cố gắng có xe sớm, mua xe lần đầu và số tiến để có Zinger với e là rất lớn, nên phải đắn đo nhiều, cám ơn các bác góp ý, nhưng đừng ói oẹ ở topic e nữa nha hic
Chú ý GL thấp hơn GLS MT.
Cá nhân mình may cũng chạy MT 1 chút, có nhận xét là ... Bác chủ tóp tự quyết đi (trớt quơ )
Vì sao? có mấy thớt nói rồi. Bác cứ coi lại mấy cái comment của a.Dongzinger, a.truong195, bác oishi, vovinam,... và cả tui nữa, rồi tự cảm nhận.
Bỏ qua cái manly, tui chọn AT đơn giản vì khỏe khi lái (HT MFC hồi đó cũng tư dzấn tui dzậy, mà đúng quá luôn) và dễ chỉ cho v1 tự lái.
Tui lái AT kiểu trời ơi như sau:
- trong nội thành: để số 2, bò cho nhanh;
- đường trống và đủ dài: chuyển D, nhưng bậc overdrive(khống chế số 3)
- đường trường: để D, tự điều tiết chân ga cho sang số. Lái xe mà toàn dzòm đồng hồ tua máy sao cho chỉ trong 2000 - 3000rpm, có lúc dzòm qua tốc-kế, trời 100kmh rồi, nhớ Ỉn nó bồng bềnh ở tốc này lắm mờ...
Ai ném đá cái dzụ lái kiểu trời ơi trên giùm, cho sáng mắt ra, cái
Cá nhân mình may cũng chạy MT 1 chút, có nhận xét là ... Bác chủ tóp tự quyết đi (trớt quơ )
Vì sao? có mấy thớt nói rồi. Bác cứ coi lại mấy cái comment của a.Dongzinger, a.truong195, bác oishi, vovinam,... và cả tui nữa, rồi tự cảm nhận.
Bỏ qua cái manly, tui chọn AT đơn giản vì khỏe khi lái (HT MFC hồi đó cũng tư dzấn tui dzậy, mà đúng quá luôn) và dễ chỉ cho v1 tự lái.
Tui lái AT kiểu trời ơi như sau:
- trong nội thành: để số 2, bò cho nhanh;
- đường trống và đủ dài: chuyển D, nhưng bậc overdrive(khống chế số 3)
- đường trường: để D, tự điều tiết chân ga cho sang số. Lái xe mà toàn dzòm đồng hồ tua máy sao cho chỉ trong 2000 - 3000rpm, có lúc dzòm qua tốc-kế, trời 100kmh rồi, nhớ Ỉn nó bồng bềnh ở tốc này lắm mờ...
Ai ném đá cái dzụ lái kiểu trời ơi trên giùm, cho sáng mắt ra, cái
Không biết đi off với các bác em rớt khúc nào, Vì em chỉ thích chạy sao cho vòng tua quá 2000rpm chút thôi.
Em ủng hộ AT khi tay lái đã khá khá rồi, chứ vập vào AT ngay nhàn quá, gặp sự cố mà hoảng thành xe điên thì tội lắm.
Em ủng hộ AT khi tay lái đã khá khá rồi, chứ vập vào AT ngay nhàn quá, gặp sự cố mà hoảng thành xe điên thì tội lắm.
thuandv nói:Chú ý GL thấp hơn GLS MT.
Cá nhân mình may cũng chạy MT 1 chút, có nhận xét là ... Bác chủ tóp tự quyết đi (trớt quơ )
Vì sao? có mấy thớt nói rồi. Bác cứ coi lại mấy cái comment của a.Dongzinger, a.truong195, bác oishi, vovinam,... và cả tui nữa, rồi tự cảm nhận.
Bỏ qua cái manly, tui chọn AT đơn giản vì khỏe khi lái (HT MFC hồi đó cũng tư dzấn tui dzậy, mà đúng quá luôn) và dễ chỉ cho v1 tự lái.
Tui lái AT kiểu trời ơi như sau:
- trong nội thành: để số 2, bò cho nhanh;
- đường trống và đủ dài: chuyển D, nhưng bật overdrive(khống chế số 3)
- đường trường: để D, tự điều tiết chân ga cho sang số. Lái xe mà toàn dzòm đồng hồ tua máy sao cho chỉ trong 2000 - 3000rpm, có lúc dzòm qua tốc-kế, trời 100kmh rồi, nhớ Ỉn nó bồng bềnh ở tốc này lắm mờ...
Ai ném đá cái dzụ lái kiểu trời ơi trên giùm, cho sáng mắt ra, cái
Bác thuandv ơi em nhớ là khi xuống dốc cần về số thấp hoặc lúc vọt để vượt xe khác thì mình mới dùng cái này chứ.Chứ mà để chế độ này chạy hao xăng lắm vì vòng tua lên cao lắm
Hôm đi VT chạy 100km/h mà tanhuyfarmer kêu sao chạy chậm vậy,đu theo mấy lão kia đi,em kêu gần 100 rồi đó bác.Hí hí êm quá nên k có cảm nhận bác ui.
Rẻ thì chơi bác ui, cho xe êm hơn thui mà, cho người nào đi PS thèm chơi hhihibaothan nói:Rồi xong, đi VT về quyết định chạy đua vũ trang đây.oishi nói:Sẵn thớt này cho em hỏi đã bác nào từ lên Zing limited k ạ, chi phí hết nhiều k?
2 chiếc này chạy cảm giác khác nhau nhiều k?Em nghe tư vấn của chuyên gia tính lên coi sao,từ đèn cho tới dàn nhún...
So sánh MT và AT và nói với nhau hết cả mấy năm cũng chưa xong ! Bác chủ chỉ hỏi về Option thôi mà các bác. Chỉ khác mỗi cần số thôi bác chủ ơi.
Mình leo lên Zinger MT-AT-Limited đều thấy giống nhau. Chẳng hiểu sao hay vì mình bị …lãnh cảm ? Bản Limited có khác về dàn đèn sau, nẹp hông và hình như có đèn ở bậc cửa. 3 món nầy vẫn có thể mua riêng lắp vào.
Ngay cả PS cũng không có đèn bậc cửa mà phải mua thêm vì hôm trước coi xe PS thấy không có. Đèn bậc cửa bằng Inox có đèn mầu xanh vừa đẹp vừa sạch hơn tấm nhựa zin theo xe.
Mình leo lên Zinger MT-AT-Limited đều thấy giống nhau. Chẳng hiểu sao hay vì mình bị …lãnh cảm ? Bản Limited có khác về dàn đèn sau, nẹp hông và hình như có đèn ở bậc cửa. 3 món nầy vẫn có thể mua riêng lắp vào.
Ngay cả PS cũng không có đèn bậc cửa mà phải mua thêm vì hôm trước coi xe PS thấy không có. Đèn bậc cửa bằng Inox có đèn mầu xanh vừa đẹp vừa sạch hơn tấm nhựa zin theo xe.
Last edited by a moderator: