Tập Lái
13/10/11
6
0
1
cám ơn bác
đúng là e chỉ hỏi về op thui
còn về cảm giác lái giữa AT và MT thì e cũng từng đi qua nói chung là mỗi người 1 suy nghĩ thôi, điểm khác biết lớn nhất là lái AT chắc chắn nhẹ nhàng hơn lái MT rùi :D

tiện đây cho e hỏi là giờ cần tổng bao nhiêu tiền để có thể cho e zinger MT chạy ngoài phố được nhi?
Dongzinger nói:
So sánh MT và AT và nói với nhau hết cả mấy năm cũng chưa xong ! Bác chủ chỉ hỏi về Option thôi mà các bác. Chỉ khác mỗi cần số thôi bác chủ ơi.
Mình leo lên Zinger MT-AT-Limited đều thấy giống nhau. Chẳng hiểu sao hay vì mình bị …lãnh cảm ? Bản Limited có khác về dàn đèn sau, nẹp hông và hình như có đèn ở bậc cửa. 3 món nầy vẫn có thể mua riêng lắp vào.
Ngay cả PS cũng không có đèn bậc cửa mà phải mua thêm vì hôm trước coi xe PS thấy không có. Đèn bậc cửa bằng Inox có đèn mầu xanh vừa đẹp vừa sạch hơn tấm nhựa zin theo xe.
 
Hạng D
18/9/11
1.820
114
63
45
Tầm 1 tỷ bác ui, chạy khoảng 10k thì bán lại còn khoảng 600k hà.
033102bebe_1_prv.gif
 
Tập Lái
13/10/11
6
0
1
vấn đề của mình là bây jo cần bao nhiêu tiền để mua xe thôi chứ ko quan tâm mua rùi bán lại được nhiêu ? chiếc xe nó phục vụ mình mà cứ làm nó như con vật nuôi kinh tế , đem vê nuôi rùi bán lại được lời thì bùn cười quá hihi
tanhuyfarmer nói:
Tầm 1 tỷ bác ui, chạy khoảng 10k thì bán lại còn khoảng 600k hà.
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
tanhuyfarmer nói:
Tầm 1 tỷ bác ui, chạy khoảng 10k thì bán lại còn khoảng 600k hà.
033102bebe_1_prv.gif

Giá zinger làm gi tới 1tỷ bác, MT là 647.300.000 còn AT là 679.300.000 ( chưa VAT, trước bạ, phí đăng ký bản số, bảo hiểm ) và linh tinh chắc khoảng +/- 800.000.000
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Nghe đâu được tặng 30 triệu khi sắm zinger nữa kìa bác.
 
Hạng C
3/12/11
645
768
93
baoha nói:


[link=http://www.phutungotobaoha.com.vn]

Cao su giảm chấn giảm sóc xe ô tô Jinke

Thưa các bác!
Hẳn các bác sẽ thấy rất xót ruột khi thấy xế cưng bị kịch giảm sóc hay xệ đuôi khi chở hết tải. Có 1 giải pháp rất đơn giản để vừa giải quyết hiện tượng này hơn nữa còn nâng cao thân xe thêm khoảng 2-3cm, tăng tuổi thọ giảm sóc, tăng độ an toàn cho xe ( giữ xe ổn định không trònh trành khi vào cua gấp hay khi chạy trên đường ghồ ghề, giảm thời gian phanh xe)... Đó là trang bị thêm cao su giảm chấn cho lò xo giảm sóc của xe.

Mời các bác tham khảo hình ảnh và tính năng sản phẩm:

Hình ảnh sản phẩm thật và bao bì đóng gói ( 2 chiếc / hộp )

fra1323261627.JPG


Cao su giảm chấn được lắp trên lò xo giảm sóc trước sau xe

wsp1323261434.jpg




qwt1323261845.jpg


paz1323261810.jpg


hfx1323261980.jpg



Hình ảnh nguyên lý hấp thu và phân tán lực của cao su giảm chấn Jinke (lực tác động lên giảm sóc sẽ được cao su giảm chấn hấp thu và triệt tiêu một phần)


%2525E5%25259B%2525BE3.jpg




Sản phẩm cao su giảm chấn Jinke được đăng ký độc quyền kiểu dáng thiết kế




Đặc điểm sản phẩm
Cao su giảm chấn giảm sóc xe ô tô còn được gọi là gối hoãn xung hay miếng hấp thu lực sốc. Nguyên lý của nó là dùng miếng hấp thu lực sốc bằng cao su đặc biệt để nâng cao hiệu năng giảm sóc của lò xo, hấp thu lực sốc thân xe trên đường ghồ ghề, tăng độ ổn định cho xe khi chạy ở vận tốc cao, giảm độ nghiêng, tròng trành khi xe vào cua gấp, giảm tiếng ồn, xe chạy êm hơn và mang lại cảm giác dễ chịu.

Cao su giảm chấn Jinke được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Sản phẩm ưu việt về độ đàn hồi, chống mài mòn, có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt (- 400C đến 900C ), chịu áp lực hoãn xung tức thời 0.88 - 1.55 tấn. Hơn nữa, nó còn có thể giảm 85% tiếng ồn dội ngược, đặc biệt hiệu quả khi vào cua gấp, khi phanh xe, khi đi trên đường ghồ ghề.

Tính năng sản phẩm
1. Áp dụng nguyên lý giảm xóc của các dòng xe cao cấp, nâng cao rõ rệt hiệu quả giảm sóc, xe chắc hơn, khả năng chở tải tốt hơn.
2. Khắc phục hiệu quả vấn đề giảm sóc yếu, phục hồi khả năng hấp thu lực sốc.
3. Cân bằng xe khi vào cua gấp hay chạy trên đường xấu, giảm hiện tượng vẩy đuôi.
4. Chấm dứt hiện tượng kịch giảm sóc, xệ đuôi khi chở hết tải.
5. Bảo vệ giảm sóc, giảm lực sốc để tránh gây chảy dầu giảm sóc.
6. Nâng cao gấp đôi tuổi thọ giảm sóc.
7. Giảm tiếng ồn gây ra từ hệ thống giảm xóc.
8. Nâng cao thân xe 2-3 cm, lấy lại độ cao nguyên bản, giảm hiện tượng chạm gầm xe.
9. Giảm thời gian phanh xe, tăng độ toàn cho người cầm lái. (Cao su giảm chấn làm cho hệ thống treo chắc chắn hơn, tăng khả năng bám đường nên khi phanh thời gian xe dừng sẽ ngắn hơn)
10. Khi phanh gấp, xe đỡ bị hẫng hơn.
11. Lắp đặt rất đơn giản, không cần tháo bất kỳ 1 con vít nào trên xe.

Hướng dẫn lắp cao su giảm chấn ( có thể tự lắp hoặc ra gara lắp với chi phí khoảng 100K)


Bước 1: Chuẩn bị kích, bình phun nước, giẻ lau
Bước 2: Kích xe cho bánh rời khỏi mặt đất, phun nước và dùng giẻ lau sạch lò xo
Bước 3: Phun nước vào 2 mặt rãnh cao su giảm chấn
Bước 4: Lồng cao su giảm chấn vào khoảng giữa lò xo
Bước 5: Kiểm tra kỹ xem lò xo đã lọt vào đúng rãnh chưa
Bước 6: Hạ kích và hoàn tất quá trình lắp đặt

Cách đo cự ly lò xo ( để xe cân bằng, không cần kích xe lên )

ukn1323309460.jpg

Model cao su giảm chấn (Phù hợp với tất cả các model xe hơi trên toàn cầu )

(Khoảng cách vòng lò xo - mm) : A+A(62)、A(47)、B+B(33)、B(35)、C(27)、D(23)、E(17)、F(12)

[/link]​
Em tính lắp cao su giảm chấn cho xe Zinger cho êm hơn,k biết có sao k,các bác tư vấn em với, nhất là bác truong195 hihi:)
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Xe Zinger cao, ổn định, không bị mấy cái lỗi trên, không cần lắp đâu.
Nhưng mua lắp thêm cũng không sao, liên hệ bác NQuynh hình như chỉ nữa giá.
 
Hạng C
3/12/11
645
768
93
idol đây rùi,lắp k sao nhưng tất nhiên phải tốt hơn chứ bác.Nhiều khi vì cứ ỷ y gầm cao mà em phang ổ gà như điên..hiii.e sẽ liên hệ bác nquynh