đi Thành phố nguy hiểm hơn vì nhiều chướng ngại vật như con lươn , cây đổ, ổ gà dưới hố nước. xe máy xe đạp che áo mưa kín không thấy rõ..,. nếu không có việc gấp không nên chạy xe trong lúc mưa to.Nếu phải đi thì đi càng chậm càng tốt. còn trên cao tốc thì dễ đi hơn nhiều nên bác chỉ cần chạy chậm lại chút là ổn. àh nếu bác có dán phim kính lái và hai kính hông đằng trước thì càng không nên đi, vì sẽ chẳng nhìn thấy gì hết.
Mưa e đi bthuong … cũng cám ơn mí a như a, đã dừng lại nhường đường cho e đi.Mưa quá nếu không an toàn thì tìm chỗ dừng. Tạnh đi tiếp bác.
Trước gặp 1 trường hợp ntn trên cao tốc Long Thành, mưa ko thấy đường. Thấy xe trước mở ưu tiên, em cũng mở theo và chạy 20 - 30km/h. Chút tạnh bớt thì thấy 1 đoàn chục chiếc cũng mở chạy phía sau em được thì chuyển vào lane giữa tránh trường hợp chiều ngược lại hất nước và mấy mố cầu vượt.
Còn city mưa lớn thì dễ, kiếm chỗ nào dừng lại, nhưng phải né mấy cái cây lớn và khúc đường cong ra.
Còn city mưa lớn thì dễ, kiếm chỗ nào dừng lại, nhưng phải né mấy cái cây lớn và khúc đường cong ra.
Mưa e đi bthuong … cũng cám ơn mí a như a, đã dừng lại nhường đường cho e đi.
Em xúi ông kia nhường đường hội chưởng á.Mưa e đi bthuong … cũng cám ơn mí a như a, đã dừng lại nhường đường cho e đi.
Đi mưa thì tốc độ theo tầm nhìn. Tốc độ ổn định, không tăng giảm đột ngột. Phán đoán trước tình huống để có cách xử lý từ xa. Bật đèn sương mù để tăng tầm nhìn và bật thêm đèn cảnh báo nguy hiểm và chạy chậm khi tầm nhìn quá gần (mưa như trút nước hoặc sương mù dày đặc). Quan trọng nữa là phải bám lane đường, hạn chế xào chẻ là đc.