E coi mùa năm ngoái, nói chung đếm trên đầu ngón tay về đọc của người VN … đúng ít thiệt a6Năm 2019, người ta ước tính trung bình người VN chỉ đọc ..... 1 đầu sách một năm ... thôi anh ạ !!
E coi mùa năm ngoái, nói chung đếm trên đầu ngón tay về đọc của người VN … đúng ít thiệt a6
Đúng anh !! Không nghi ngờ gì chuyện người VN ít đọc sách !!
m6.chỉ chọc anh @yodavn tý vì thấy ảnh có vẻ.... bức nút thôi !!
Mấy kẻ đọc nhiều hơn tí thì lại hay bị ngộ chữ và xoay ra chỉ trích bọn đọc ít! Như mình đây biết võ vẽ chút ít tiếng Anh nên chỉ biết rằng Hazard nghĩa là mối nguy hiểm, tình trạng nguy hiểm... vậy thì cái đèn ấy nó có ý nghĩa cảnh báo về tình trạng nguy hiểm. Mà xe đang đậu, dừng, hay đang chạy nhanh, chạy chậm, chạy trong hoàn cảnh thời tiết như thế nào... thì đều có thể vào lúc nào đó mà lâm vào tình trạng có thể gây nên mối nguy hiểm hơn bình thường. Trời mưa to, tầm nhìn còn vài mét, mặt đường thì không thể nhận biết được nó ra sao... lái xe trong tình trạng ấy rõ ràng là nó nguy hiểm hơn bình thường khi nắng đẹp. Thế thì bật đèn cảnh báo để tạo thêm sự chú ý, dễ nhận diện hơn cho các xe lưu thông cùng chiều, ngược chiều thì điều đó tốt chớ sao. Đờ mờ, thặc là người dốt đặc cán mai còn hơn kẻ hay ba cái chữ lỏng.
Nè bác ơi. Cái đèn đó dc dùng để khi bác đi theo đoàn trong đám tang chạy chậm. Khi xe bác hỏng tấp lề hoặc khi đang nằm trên xe thớt thôi nha. Nếu thấy trời mưa k thấy đường thì ok. Tấp vào lề mà bật nhé. Mỗi người có khả năng nhìn khác nhau tùy xe tùy cách bảo quản kính chắn gió cũng ảnh hưởng đến tầm nhìn, có thể kính xe bác mờ bác bảo k thấy đường nhưng xe sau họ lại nhìn rất bth. Còn muốn đi chậm thì đi sát về phần đường bên phải rồi tha hồ mà bâth miễn k làm ảnh hưởng đến người khác. Trời mưa thì bật đèn demi là có nháy đỏ sau đít là xe sau nhìn thấy rồi.Mấy kẻ đọc nhiều hơn tí thì lại hay bị ngộ chữ và xoay ra chỉ trích bọn đọc ít! Như mình đây biết võ vẽ chút ít tiếng Anh nên chỉ biết rằng Hazard nghĩa là mối nguy hiểm, tình trạng nguy hiểm... vậy thì cái đèn ấy nó có ý nghĩa cảnh báo về tình trạng nguy hiểm. Mà xe đang đậu, dừng, hay đang chạy nhanh, chạy chậm, chạy trong hoàn cảnh thời tiết như thế nào... thì đều có thể vào lúc nào đó mà lâm vào tình trạng có thể gây nên mối nguy hiểm hơn bình thường. Trời mưa to, tầm nhìn còn vài mét, mặt đường thì không thể nhận biết được nó ra sao... lái xe trong tình trạng ấy rõ ràng là nó nguy hiểm hơn bình thường khi nắng đẹp. Thế thì bật đèn cảnh báo để tạo thêm sự chú ý, dễ nhận diện hơn cho các xe lưu thông cùng chiều, ngược chiều thì điều đó tốt chớ sao. Đờ mờ, thặc là người dốt đặc cán mai còn hơn kẻ hay ba cái chữ lỏng.
Chỉnh sửa cuối:
Anh lo đăm thọt ngừ ta thì còn mịa dề thời gian đọc xách.E coi mùa năm ngoái, nói chung đếm trên đầu ngón tay về đọc của người VN … đúng ít thiệt a6
A cà khịa mình quài, cbi giỏ cần xé chưa a? Gùa lên sóng bgio kìaAnh lo đăm thọt ngừ ta thì còn mịa dề thời gian đọc xách.
Cệ. Mông lấm thai.A cà khịa mình quài, cbi giỏ cần xé chưa a? Gùa lên sóng bgio kìa
Thôi trận này save Solsa nha! 2 trận kế thì dâng điểm cho MC, Ars giùm cáiCệ. Mông lấm thai.
Bác cứ đùa chứ ngày nào e cũng lên "trời đất" đọc truyện "ngôn tình" để tiếp thu kiến thức nhá.E coi mùa năm ngoái, nói chung đếm trên đầu ngón tay về đọc của người VN … đúng ít thiệt a6
Chỉnh sửa cuối:
Nhiều bác ít kinh nghiệm nhỉ????
Mưa đi càng chậm nước càng đọng nhiều trên kính càng khó thấy đường
mình đi quốc lộ mà mưa phải chạy đều đều 5-60km thì nước trên kính gió tạt hết nước luôn, nhìn rõ ràng. Ra quốc lộ trời mưa còn chạy rề rề là làm bia cho xe khách và xe cont đó. Nguy hiểm lắm chả hay ho gì đâu
Mưa đi càng chậm nước càng đọng nhiều trên kính càng khó thấy đường
mình đi quốc lộ mà mưa phải chạy đều đều 5-60km thì nước trên kính gió tạt hết nước luôn, nhìn rõ ràng. Ra quốc lộ trời mưa còn chạy rề rề là làm bia cho xe khách và xe cont đó. Nguy hiểm lắm chả hay ho gì đâu