Tập Lái
10/11/18
12
15
3
36
Lấp liếm vụ đổi pin mất 5p hả bạn?
Thậm chí như Kymco thay pin còn nhanh hơn xăng nhờ máy đổi pin tự động. Rút pin trong xe ra cắm vài máy, tự động nó nhả ra cục pin đầy lắp trở lại xe. Còn ông bảo sợ nhả pin đểu cho ông thì mỗi lần đi đổ xăng Petrolimex ông đem cái phòng thí nghiệm theo nhé.
Ông mua cái xe nó đã có sẵn cái bình trong đó, 35tr nó đã có sẵn cục pin trong đó, dùng hết đem đổi, trả 5-7k như đổi bình ga, mua cái j 15tr? Không trả từng lần thì như Đài Loan, mua gói 300k đổi đc 120 lần.
Bình mới bình cũ đã giải thích còn lấp liếm. Còn 1 điểm lợi nữa là đã mua xe và thuê pin thì chả bao giờ phải thay pin định kỳ 1-2-3-5 năm gì đó như mấy ông hô hào. Bởi vì vòng tròn đổi pin Vin nó kiểm soát chất lượng, nạp đủ circle là nó đem đi tái chế. Mấy ông uống bia chai saigon thấy chai sờn sao không ý kiến nó nhễ?
Ông ở chung cư hả? Tôi hỏi ông bài toán? 3 ngày ông vác cục pin lên xạc mất 2k tiền điện với 3 ngày ông ghé trạm đổi pin đổi cục pin mất 5-7k hoặc để xe dưới cắm wall charge chung cư mất 5k/lần thì ông chọn phương án nào? Thông minh lên !
Còn muốn biết trạm wall charge như thế nào mời vào ĐH Bách Khoa HCM tham khảo cái trạm sạc điện ở đó, dựng xe, cắm sạc.
Ông về chung cư ông , canh 12h đêm đi dò kim xăng từng xe coi như nào nha, chắc hết xăng 1 lượt đó. Thông minh lên!
Ha..ha..bác có não quá nên có vẻ bỏ qua mấy điều.


Cái cơ bản nhất bác ko cho là quan trọng đó chính là xe xăng chỉ cần 2 p là nạp và chạy cả trăm km. Xe điện sạc 4h đi được chừng 50km theo lý thuyết.. kể cả 30p cũng vậy... vấn đề là chổ đó đó.. 2 p và 30p nhưng phát sinh bao nhiêu thứ bất tiện !

Bình cũ bình mới dung lượng giữ điện nó khác nhau, bật đồng hồ lên thì nó đầy 100% như nhau nhưng bình cũ sẽ mau hết pin khi vận hành - nó ko như cái bình gas của bác nhé nạp 3kg là 3kg nó không đổi ! Cứ lấy ví dụ pin dt của bác í... 1 năm là biết, lúc nào sạc xong cũng thấy 100% nhưng lúc đầu xài 1 ngày, sau 1 năm nữa ngày hết pin.

Bác mua cái bình mới cả mấy triệu bạc (pin lithium có khi hơn 15 tr ko chừng) ra nó đổi cho cái bình cũ mèm chạy chút hết pin bác chịu nổi ko ? Còn khi bác vác cái bình cũ ra đổi, nó ngu hay sao đổi bác cái bình mới ? Cứ cho là bác đi thuê bình đi, thì cũng tương tự. Ko chừng lúc đó lại nảy sinh ra chuyện muốn được đổi bình mới dung lượng còn tốt lại phải thêm tiền ấy chứ... Viêt Nam mà kkk..

Chung cư tối vác lên phòng 35kg để sạc, sáng vác xuống 35 kg để lắp vô, ha..ha nghe hề ko chịu nỗi !!! Cứ cho có cái thằng nó tháo bình ra trạm wall charge cửa chung cư mỗi tối sạc, sáng nó lắp lại cho mình đi.. lại phải trả phí cho nó..rối loạn cả cái chung cư vì mấy cái bình sạc thay ra thay vô hàng ngày này. Mỗi sáng ra bước xuống đi làm đang vội lại chờ nó thay bình... ôi ko biết lúc đó chửi thề hay làm sao nữa..kkk

Ha..ha.. sạc dọc đường thì tốn tiền giữ xe hay cafe chờ, ở nhà chung cư thì trả thêm tiền dịch vụ sạc và thay bình, đổi pin thì chi thêm tiền để được cục pin tốt... thập diện mai phục.. kkk
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Lấp liếm vụ đổi pin mất 5p hả bạn?
Thậm chí như Kymco thay pin còn nhanh hơn xăng nhờ máy đổi pin tự động. Rút pin trong xe ra cắm vài máy, tự động nó nhả ra cục pin đầy lắp trở lại xe. Còn ông bảo sợ nhả pin đểu cho ông thì mỗi lần đi đổ xăng Petrolimex ông đem cái phòng thí nghiệm theo nhé.
Ông mua cái xe nó đã có sẵn cái bình trong đó, 35tr nó đã có sẵn cục pin trong đó, dùng hết đem đổi, trả 5-7k như đổi bình ga, mua cái j 15tr? Không trả từng lần thì như Đài Loan, mua gói 300k đổi đc 120 lần.
Bình mới bình cũ đã giải thích còn lấp liếm. Còn 1 điểm lợi nữa là đã mua xe và thuê pin thì chả bao giờ phải thay pin định kỳ 1-2-3-5 năm gì đó như mấy ông hô hào. Bởi vì vòng tròn đổi pin Vin nó kiểm soát chất lượng, nạp đủ circle là nó đem đi tái chế. Mấy ông uống bia chai saigon thấy chai sờn sao không ý kiến nó nhễ?
Ông ở chung cư hả? Tôi hỏi ông bài toán? 3 ngày ông vác cục pin lên xạc mất 2k tiền điện với 3 ngày ông ghé trạm đổi pin đổi cục pin mất 5-7k hoặc để xe dưới cắm wall charge chung cư mất 5k/lần thì ông chọn phương án nào? Thông minh lên !
Còn muốn biết trạm wall charge như thế nào mời vào ĐH Bách Khoa HCM tham khảo cái trạm sạc điện ở đó, dựng xe, cắm sạc.
Ông về chung cư ông , canh 12h đêm đi dò kim xăng từng xe coi như nào nha, chắc hết xăng 1 lượt đó. Thông minh lên!

Mấy bài toán gì đó của mấy bác thì thực tế sẽ trả lời thôi..kkk. để coi mấy bác Vin hay người tiêu dùng ai thông minh hơn.
 
Tập Lái
10/11/18
12
15
3
36
Mấy bài toán gì đó của mấy bác thì thực tế sẽ trả lời thôi..kkk. để coi mấy bác Vin hay người tiêu dùng ai thông minh hơn.
Đấy , như thế có phải hay ko, giải pháp đã có, khi nào họ làm không tốt thì ném đá cũng đâu có muộn.
 
Hạng B2
29/9/16
433
56
28
- Mua 1 chiếc xe điện đắt hơn 1 xe xăng để nhận lại được gì? Chỉ hơn nhau cái GPS,4G...trong khi nó là xe của người Việt mà chưa thấy hướng về người việt chổ nào?
- Nếu mục đích là để đi làm vs đi chợ gần nhà,50km/h thì mua xe đạp điện sẽ tiết kiệm hơn nhiều...ngoại trừ thể hiện đẳng cấp đi xe máy “smat”+giá cao...
- e nghỉ tăng tốc độ ....tăng thời lượng pin >100km....giảm giá xe dưới 20-25tr thì dân sẽ dễ tiếp cận hơn
- ý kiến riêng của e ^^
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Ba cái vụ GPS, 3G, coi tin nhắn.. chỉ màu mè thôi.. vài bữa chán. Quan trọng vẫn là cái xe và công năng chính của nó là... cái xe !

Gắn GPS, 3G đi đâu ai cũng biết thì.. xin kiếu..kkk.
 
Hạng B1
18/9/17
55
91
18
46
hangcucdoc.net
Mô hình kinh doanh sẽ như kiểu thuê pin, thuê bình ga, cũ mới không cần biết, cứ lắp vào là đầy, subscription kiểu điện thoại, bao tiêu được bao nhiêu bình một tháng hoặc bao nhiêu km, extra trả thêm, đại loại vậy.
Vậy hôm nào hên đổi được bình điện còn tốt chạy tầm 80km, hôm xui đổinhầm bình cũ chạy 10km cạn sạch => Giống như anh bỏ cùng 1 số tiền để đổ 8L xăng mà nó bơm cho chỉ 1L mà anh chịu được à hay quay lại chửi té tát và bắt đèn nó.
 
  • Like
Reactions: hongduc
Hạng D
9/2/15
1.526
7.624
113
41
Vậy hôm nào hên đổi được bình điện còn tốt chạy tầm 80km, hôm xui đổinhầm bình cũ chạy 10km cạn sạch => Giống như anh bỏ cùng 1 số tiền để đổ 8L xăng mà nó bơm cho chỉ 1L mà anh chịu được à hay quay lại chửi té tát và bắt đèn nó.
Đấy là chưa kể tình trạng sẽ có hàng nhái không đảm bảo chất lượng thâm nhập vòa, lúc đó xảy ra sự cố thì biết bắt vạ ai. GÌ chứ chuyện tái chế acquy cũ thì mấy anh nhà ta làm trùm.
 
  • Like
Reactions: hongduc
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Đấy là chưa kể tình trạng sẽ có hàng nhái không đảm bảo chất lượng thâm nhập vòa, lúc đó xảy ra sự cố thì biết bắt vạ ai. GÌ chứ chuyện tái chế acquy cũ thì mấy anh nhà ta làm trùm.
Kkk..ko sao đâu, Vin sẽ bao tiêu hết.. cứ đem ra cây xăng Petro hay Vinmart đổi hàng dỏm lấy hàng thật..kkk
 
Hạng B1
18/9/17
55
91
18
46
hangcucdoc.net
Tại sao VinFast không vận động chính sách cho lưu hành và sản xuất xe điện 3 bánh mui kín kiểu này có giá trên thị trường chỉ khoảng 50tr. Nó có được tất cả các ưu điểm của xe 2 bánh và 3 bánh. Chiếc xe trên link dưới được sx tại TQ nhưng đã đạt được chứng nhận chất lượng EEC của châu Âu nên miễn bàn về độ an toàn.
https://youtu.be/fAPW1JzU-4k
https://xelandien.com/xe-oto-dien-ba-banh-co-mui-id22.html
XEBTA0_3.jpg

XeBTA_03_3.jpg

XeBTA03_2.jpg

XeBTA03_4.jpg

XeBTA_031.jpg