Ha..ha.. nhiều bác Phát Điên với cái tên chứ ko phải 1 bác...Tên Fadil nghe chán bỏ xừ.
Đặt luôn FastOne hay hơn nhiều, hihi...
Nói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!
Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!
Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.
Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !
Em thấy người có ý kiến như bác trên otosaigon này hơi bị đông. Có lẽ tư duy nông dân đã ăn sâu vào người quá nhiều nên khi nghĩ gì lớn cũng đều nghĩ đến hoành tráng. Như kiểu quê em nhà nghèo đói nhưng có tiền là phải xây cái nhà 3 tầng cho dù trong nhà không có gì. Trong khi kinh doanh thì đầu tiên là tồn tại cái đã, cho dù lỗ hay lời thì cũng là tồn tại, tạo chỗ đứng, rồi từ từ đi lên. Nhiều hãng ô tô hàng đầu xuất thân chẳng ra gì cũng thành công sau một cơ số năm, vậy chúng ta sợ gì mà không đi cóp nhặt. Mua một cái nền tảng rồi cóp nhặt, rồi đào tạo nhân sự, rồi phát triển dần dần, tầm nhìn 10-20 năm sẽ hướng đến tự lực. Nhìn Tesla mà xem, một công ty hàng đầu, sinh ra ở nước hàng đầu, mà 15 năm rồi mới thấy có lời, mới bị bớt chù ẻo là "sắp phá sản". 15 năm bị chửi mắng, bị chê, bị các thể loại tin đồn phá sản đấy các bác ạ. Và muốn chê anh Vượng thì đầu tiên là em đề nghị các bác tự kiếm được 10 triệu đô đi đã.
Quay lại cái vụ Fadil, em đề xuất với Vinfast là cần nghe ngóng thị trường thật tốt, định giá sai là sửa ngay. Vinfast đã có ERP, thông tin theo thời gian thực rồi nên mọi thứ chỉ cần bám sát thị trường để điều chỉnh là sẽ có kết quả tốt đẹp thôi. Với tiềm lực của Vingroup thì tạm thời Vinfast cứ lỗ dài dài để người dùng có xe giá rẻ chạy. Hiện giờ em chưa đủ tiền mua ngay con ô tô nữa, nhưng xe Klara là em có thể cân ngay được một chú cho vợ chạy. Em ủng hộ những công ty Việt Nam chuyên nghiệp, vì họ tạo công ăn việc làm chân chính cho người dân chúng ta, chứ không phải là một đống công ty vào Việt Nam làm ăn chỉ báo lỗ rồi chuyển giá tuồn tiền ra nước ngoài.
Em thấy người có ý kiến như bác trên otosaigon này hơi bị đông. Có lẽ tư duy nông dân đã ăn sâu vào người quá nhiều nên khi nghĩ gì lớn cũng đều nghĩ đến hoành tráng. Như kiểu quê em nhà nghèo đói nhưng có tiền là phải xây cái nhà 3 tầng cho dù trong nhà không có gì. Trong khi kinh doanh thì đầu tiên là tồn tại cái đã, cho dù lỗ hay lời thì cũng là tồn tại, tạo chỗ đứng, rồi từ từ đi lên. Nhiều hãng ô tô hàng đầu xuất thân chẳng ra gì cũng thành công sau một cơ số năm, vậy chúng ta sợ gì mà không đi cóp nhặt. Mua một cái nền tảng rồi cóp nhặt, rồi đào tạo nhân sự, rồi phát triển dần dần, tầm nhìn 10-20 năm sẽ hướng đến tự lực. Nhìn Tesla mà xem, một công ty hàng đầu, sinh ra ở nước hàng đầu, mà 15 năm rồi mới thấy có lời, mới bị bớt chù ẻo là "sắp phá sản". 15 năm bị chửi mắng, bị chê, bị các thể loại tin đồn phá sản đấy các bác ạ. Và muốn chê anh Vượng thì đầu tiên là em đề nghị các bác tự kiếm được 10 triệu đô đi đã.
Quay lại cái vụ Fadil, em đề xuất với Vinfast là cần nghe ngóng thị trường thật tốt, định giá sai là sửa ngay. Vinfast đã có ERP, thông tin theo thời gian thực rồi nên mọi thứ chỉ cần bám sát thị trường để điều chỉnh là sẽ có kết quả tốt đẹp thôi. Với tiềm lực của Vingroup thì tạm thời Vinfast cứ lỗ dài dài để người dùng có xe giá rẻ chạy. Hiện giờ em chưa đủ tiền mua ngay con ô tô nữa, nhưng xe Klara là em có thể cân ngay được một chú cho vợ chạy. Em ủng hộ những công ty Việt Nam chuyên nghiệp, vì họ tạo công ăn việc làm chân chính cho người dân chúng ta, chứ không phải là một đống công ty vào Việt Nam làm ăn chỉ báo lỗ rồi chuyển giá tuồn tiền ra nước ngoài.
Em cũng đồng ý với bác!
Vâng tụi tui là đám "tư duy nông dân đã ăn sâu vào người quá nhiều cho nên nghĩ gì lớn cũng nghĩ đến hoành tráng" - Ủa chứ ko lẽ hổm rày Vin PR nào là mấy ngàn con robot, nhà máy mấy trăm héc ta, chơi với toàn " người khổng lồ", thuê toàn chiên gia hàng đầu thế giới, mua toàn công nghệ hiện đại...toàn chuyện hoành tráng, động trời vậy ko lẽ Bác cho là tư duy nông dân à ?Em thấy người có ý kiến như bác trên otosaigon này hơi bị đông. Có lẽ tư duy nông dân đã ăn sâu vào người quá nhiều nên khi nghĩ gì lớn cũng đều nghĩ đến hoành tráng. Như kiểu quê em nhà nghèo đói nhưng có tiền là phải xây cái nhà 3 tầng cho dù trong nhà không có gì. Trong khi kinh doanh thì đầu tiên là tồn tại cái đã, cho dù lỗ hay lời thì cũng là tồn tại, tạo chỗ đứng, rồi từ từ đi lên. Nhiều hãng ô tô hàng đầu xuất thân chẳng ra gì cũng thành công sau một cơ số năm, vậy chúng ta sợ gì mà không đi cóp nhặt. Mua một cái nền tảng rồi cóp nhặt, rồi đào tạo nhân sự, rồi phát triển dần dần, tầm nhìn 10-20 năm sẽ hướng đến tự lực. Nhìn Tesla mà xem, một công ty hàng đầu, sinh ra ở nước hàng đầu, mà 15 năm rồi mới thấy có lời, mới bị bớt chù ẻo là "sắp phá sản". 15 năm bị chửi mắng, bị chê, bị các thể loại tin đồn phá sản đấy các bác ạ. Và muốn chê anh Vượng thì đầu tiên là em đề nghị các bác tự kiếm được 10 triệu đô đi đã.
Quay lại cái vụ Fadil, em đề xuất với Vinfast là cần nghe ngóng thị trường thật tốt, định giá sai là sửa ngay. Vinfast đã có ERP, thông tin theo thời gian thực rồi nên mọi thứ chỉ cần bám sát thị trường để điều chỉnh là sẽ có kết quả tốt đẹp thôi. Với tiềm lực của Vingroup thì tạm thời Vinfast cứ lỗ dài dài để người dùng có xe giá rẻ chạy. Hiện giờ em chưa đủ tiền mua ngay con ô tô nữa, nhưng xe Klara là em có thể cân ngay được một chú cho vợ chạy. Em ủng hộ những công ty Việt Nam chuyên nghiệp, vì họ tạo công ăn việc làm chân chính cho người dân chúng ta, chứ không phải là một đống công ty vào Việt Nam làm ăn chỉ báo lỗ rồi chuyển giá tuồn tiền ra nước ngoài.
"Tesla 15 năm rồi mới có lời" - Vin có đợi đến 15 năm để có lời ko ? . Mình thấy tư duy theo kiểu mì ăn liền và bán nhà trên giấy coi bộ khó chịu được lâu vậy à !
"Với tiềm lực của Vingroup thì tạm thời Vinfast chịu lỗ dài dài để người dùng có xe rẻ chạy" ..Ha..ha..ha.. Bác V đi làm business chứ không phải đi làm từ thiện nhé.. Bác V mà nghe câu này chắc Bác... Fadil (Phát Điên)....kkkkk
OS uống nước lả viết bài à... cái gì cũng có cái giá của nó... vấn đề giá cao hay thấp thôi!"Mời các bác cùng thảo luận" bài này Vin có trả tiền cho OS không?
Xe TQ sản xuất tai nước nó mà có 300tr nè bác Vinfast http://m.autopro.com.vn/suv300-trie...lam-oto-quang-chau-2018-20181118133424406.chn . Liệu mà định giá đi nêu kg muốn bị mấy hãng xe Nhật Hàn Mỹ đập chết thì cứ định gía cao vào như 2 xe máy điện đó.