Nên quên luôn đăng tin doanh số xe tháng 10/2018 luôn!
Đúng rồi bác, các web khác đăng cả mấy hôm rồi mà Os chưa thấy gì.
Nên quên luôn đăng tin doanh số xe tháng 10/2018 luôn!
Bác thì giỏi rồi, nếu cách bác Vượng đang làm là sai thì bác nên tư vấn cho bác ấy cách làm đúng để phát triển công nghiệp xe hơi ở VN đi, mọi người sẽ biết ơn bác lắm.Nói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!
Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!
Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.
Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !
Vấn đề là Celerio nhìn ở ngoài rất mong manh dễ vỡ bác ạ, vì thế nên giá rẻ nhưng doanh số lẹt đẹt.Đúng zồi. Mình thấy Celerio cũng ngon!
Công nghệ châu Âu, tiêu chuẩn Việt Nam, phụ tùng Tung Của,..ha..ha... Tạp pí lù...!Ờ, thÌ Vin là cn Châu Âu. Tiêu chuẩn VN.
Thì hạn A vậy thôi anh. Mang tiếng Su chắc phải nồi đồng côi đá chứ nhỉ.Vấn đề là Celerio nhìn ở ngoài rất mong manh dễ vỡ bác ạ, vì thế nên giá rẻ nhưng doanh số lẹt đẹt.
Xin lỗi bác, có một sự nhầm lẫn, em đã xem lại thì doanh số Morning là tháng 9 thì đúng là 7xx xe rơi khỏi vị trí top 10 xe bán chạy, nhưng ở tháng 10 là 1.043 theo báo cáo VAMA bác nhaBài viết có gì đó sai về doanh số morning tháng 10
Xung quanh bác V toàn chuyên gia cao cấp..kkk.. họ định hướng cho bác V. Còn mình thì trình độ và tầm nhìn hạn chế nên chỉ nói ra bản chất thật của các việc họ đang làm theo suy nghĩ của mình thôi...diễn đàn mà.. tranh luận cho vui..kkBác thì giỏi rồi, nếu cách bác Vượng đang làm là sai thì bác nên tư vấn cho bác ấy cách làm đúng để phát triển công nghiệp xe hơi ở VN đi, mọi người sẽ biết ơn bác lắm.
"Mời các bác cùng thảo luận" bài này Vin có trả tiền cho OS không?
Chào 2 bác, em tạo bài viết này để có chủ đề thảo luận bàn về sp mà Vinfast sắp có ở phân khúc A tại thị trường Việt. Giá bán, và các phiên bản là cái mà mọi người quan tâm ở một sp mới của vin trong phân khúc xe hạng a. Em khẳng định đây không phải là bài PR.Chắc chắn có.
Xe đến cuối 2019 mới bán mà pr liên tục.
Chiếm đc vị trí thứ 4 sau Wigo, I10, Morning là thành công lắm rồi. À còn chiếc Honda sang năm gia nhập phân khác này nữa. Quá nhiều lựa chọn ^^