199tr bản thấp và cao cấp 299tr thì kiểu gì doanh số cũng lên )
them gói báo hành 10 vạn or 5 năm thì ngon choét
199tr bản thấp và cao cấp 299tr thì kiểu gì doanh số cũng lên )
Vin không cần loại chuột bạch như bác đâu ạ, mời bác qua làm chuột bạch xe TQ nhéSẽ mua, nếu bản full AT có giá 300tr ra biển, tức rẻ bơn Morning khoảng 130tr, ko phải nghèo hèn gì, nhưng chuột bạch có giá của chuột bạch.
1 thương hiệu chưa có tuổi đời, nên có giá bạn "tạm thời" như vậy, chất lượng đc khẳng định, thì lấy lên bằng 80% giá bán của Morning cũng đc.
Bác hãy chứng tỏ mình giàu hơn hơn bác Vượng, giỏi hơn bác Vượng đi rồi hãy đi chửi bác ấy nhé, còn nếu như với tình cảnh hiện tại của bác bây giờ thì đã biết ai bốc phét rồi ha. Người ta trong top 200 người giàu nhất hành tinh, bác đứng thứ mấy trong cái khu nhà bác vậy?Nói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!
Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!
Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.
Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !
Bác hãy chứng tỏ mình giài hơn bhơn bác Vượng, giỏi hơn bác Vượng đi rồi hãy đi chửi bác ấy nhé, còn nếu như với tình cảnh hiện tại của bác bây giờ thì đã biết ai bốc phét rồi ha. Người ta trong top 200 người giàu nhất hành tinh, bác đứng thứ mấy trong cái khu nhà bác vậy?
rất đúng mô hình kinh tế thị trường... theo...Mấy anh lo bò trắng răng quá.
Cần íu gì hạ giá. Anh V chỉ cần móc phone ra alo cho anh chủ tiệm nước kiêm chủ tiệc là 30p sau có tờ giấy A4 ghi ND 117 ban ra.
Mí anh xe nhập sẽ teo hết vì ko đáp ứng dk. Mí anh xe ráp thừa cơ đó tăng giá lên mây với bia kèm lạc và dài cổ chờ đợi.
Anh V lúc đó chỉ cần bán với giá 350tr/ chiếc giao ngay là 7 hôm sau con Pha đíu này sẽ chạy đầy đường.
Lúc đó mí anh ở đây sẽ xếp hàng mua Pha đíu sợ ko có suất ấy.
Bác xai lầm rồi . Hơn 1000 rô bốt kia là để ráp xe hạng C và D như 2 mẫu triển lãm ở Pháp đó. Còn xe hạng A và B là lắp ráp bằng robot xưỡng đã mua lại của Chevy spark khoảng hơn 100 con thôi . Thay đổi tí cho phù hợp thôi chứ công nghệ kg bằng những con robot lắp ráp xe hạng C và D đâu.giá không rẻ hơn tất cả các đối thủ thì có vẻ doanh số hơi căng.Chắc Vin không muốn hàng nghìn robot ở Cát Hải phủ bui đâu nhỉ.
Mình góp ý thôi. Mình có quyền góp ý mà đúng ko....Hạng nguy hiểm như a mình đảm bảo cũng đóe dám mua Vinfast chử ở đó mà tinh tướng.Vin không cần loại chuột bạch như bác đâu ạ, mời bác qua làm chuột bạch xe TQ nhé
Về định hướng thì Vin không lúng túng đâu bácNói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!
Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!
Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.
Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !