Các bác cho e hỏi bản đồ của bản FL đã có update chưa ợ? Thấy ghi là mỗi năm update 2 lần mà sắp hết năm rồi vẫn chưa thấy có bản mới ra lò nữa.
Cảm ơn bác nhiềuBác vô trang aliexpress đặt đi, cũng dễ thôi, từ khoá là CX5 damper strut for hood
Trưa hôm nay rảnh rỗi, lôi bộ Paddle Shifters ra lắp vô xe, bắt đầu lúc 14:00 và kết thúc lúc 15:30 bao gồm chạy thử.
Trước khi lắp mình đã đọc rất kỹ các bài viết của các người đã lắp trước đó trên diễn đàn Mazdas247, xem clip trên Youtube, nhưng khi bắt tay vào thì mới biết còn nhiều vấn đề chưa được ghi chép lại đầy đủ, nên có gặp đôi chút lúng túng.
Phải công nhận một điều là bộ Paddle Shifters ship từ Japan về là dư dả để lắp, dư bộ dây điện và dư con ốc bắt vô lăng, mọi thứ như chỗ cố định dây điện, chỗ ghép các dây dẫn của lẫy chuyển số vô socket, v.v hầu hết đã được sắp đặt sẵn không gặp chút khó khăn gì.
Trước khi lắp mình đã đọc rất kỹ các bài viết của các người đã lắp trước đó trên diễn đàn Mazdas247, xem clip trên Youtube, nhưng khi bắt tay vào thì mới biết còn nhiều vấn đề chưa được ghi chép lại đầy đủ, nên có gặp đôi chút lúng túng.
Phải công nhận một điều là bộ Paddle Shifters ship từ Japan về là dư dả để lắp, dư bộ dây điện và dư con ốc bắt vô lăng, mọi thứ như chỗ cố định dây điện, chỗ ghép các dây dẫn của lẫy chuyển số vô socket, v.v hầu hết đã được sắp đặt sẵn không gặp chút khó khăn gì.
Chỉnh sửa cuối:
Sáng nay mình tranh thủ tìm hiểu và trải nghiệm cách sử dụng paddle shifters, mình ghi nhận được một số đặc điểm sau:
1. Nếu xe đứng yên và để chế độ D thì chỉ về được M1 và M2, sau 3 giây thì tự động nhảy về D.
2. Khi xe di chuyển thì có thể điều chỉnh tăng đến M6 hoặc giảm về M1.
3. Chức năng giảm số hoạt động ở mọi tốc độ.
4. Chức năng tăng số phụ thuộc vào tốc độ, nếu chạy chậm dưới 40km/h mà cố bấm thì cũng đứng ở M3 mà thôi.
Có thể thông tin này không mới và có nhiều Bác đã biết từ lâu nhưng do mình chưa tìm thấy cho nên mình ghi chép lại đây để sau này đọc lại.
1. Nếu xe đứng yên và để chế độ D thì chỉ về được M1 và M2, sau 3 giây thì tự động nhảy về D.
2. Khi xe di chuyển thì có thể điều chỉnh tăng đến M6 hoặc giảm về M1.
3. Chức năng giảm số hoạt động ở mọi tốc độ.
4. Chức năng tăng số phụ thuộc vào tốc độ, nếu chạy chậm dưới 40km/h mà cố bấm thì cũng đứng ở M3 mà thôi.
Có thể thông tin này không mới và có nhiều Bác đã biết từ lâu nhưng do mình chưa tìm thấy cho nên mình ghi chép lại đây để sau này đọc lại.
Chỉnh sửa cuối:
Em thêm một tính năng rất thích là khi bác cần vượt, bác vẫn đạp ga nhưng vẫn giảm số bình thường để vượt.Sáng nay mình tranh thủ tìm hiểu và trải nghiệm cách sử dụng paddle shifters, mình ghi nhận được một số đặc điểm sau:
1. Nếu xe đứng yên và để chế độ D thì chỉ về được M1 và M2, sau 3 giây thì tự động nhảy về D.
2. Khi xe di chuyển thì có thể điều chỉnh tăng đến M6 hoặc giảm về M1.
3. Chức năng giảm số hoạt động ở mọi tốc độ.
4. Chức năng tăng số phụ thuộc vào tốc độ, nếu chạy chậm dưới 40km/h mà cố bấm thì cũng đứng ở M3 mà thôi.
Có thể thông tin này không mới và có nhiều Bác đã biết từ lâu nhưng do mình chưa tìm thấy cho nên mình ghi chép lại đây để sau này đọc lại.
Gửi @bestmen link để order nè http://www.jdmyamato.com/new-jdm-ma...t-switch-genuine-oem-auto-cruise-control.html.Có bác nào ship bộ Pabdle shifter này về khg? Nghe bác HTK nói thích quá! MÌnh chưa bao giờ mua nên khg biết làm sao
Chương trình tiếp theo là lắp bộ Parking Aid Front, mình đặt mua ở UK, bộ kit này chỉ tìm thấy ở Châu Âu thôi đó. Cái hộp nhiêu đó nhưng cân nặng 1.3kg.