hung7641 nói:Bạn đang muốn nói là đèn Pha hả, để điều chỉnh lên xuống thì bạn gạt tới gạt lui cần đèn (chế độ bằng tay), còn auto thì nó sử dụng cảm biến FSC gắn trên gương lái mà bạn.
p/s: cảm ứng phía sau gầm xe, cụ thể đâu vậy bạn, mình mới đi sơn gầm xe mà quên để ý cái này :S.
FSC là auto để bật khi vào hầm hoặc trời tối. Gạt tới lui cần đèn là để tắt mở đèn hoặc chỉnh auto
Em đang đề cập cảm ứng đo chiều cao gầm để chỉnh "tia cắt" của đèn pha cao/thấp.
Giả sử khi bác leo lên/leo xuống đèo, thì nó sẽ chỉnh đèn hạ lên/xuống để soi mặt đường
Hệ thống đk đèn pha (HBC) sử dụng cảm biến FSC (trang 4-74 trong sách đó bạn).duy.nguyen1111 nói:hung7641 nói:Bạn đang muốn nói là đèn Pha hả, để điều chỉnh lên xuống thì bạn gạt tới gạt lui cần đèn (chế độ bằng tay), còn auto thì nó sử dụng cảm biến FSC gắn trên gương lái mà bạn.
p/s: cảm ứng phía sau gầm xe, cụ thể đâu vậy bạn, mình mới đi sơn gầm xe mà quên để ý cái này :S.
FSC là auto để bật khi vào hầm hoặc trời tối. Gạt tới lui cần đèn là để tắt mở đèn hoặc chỉnh auto
Em đang đề cập cảm ứng đo chiều cao gầm để chỉnh "tia cắt" của đèn pha cao/thấp.
Giả sử khi bác leo lên/leo xuống đèo, thì nó sẽ chỉnh đèn hạ lên/xuống để soi mặt đường
Xoay núm là tắt mở đèn hoặc chỉnh auto, còn bạn thử gạt cả cái cần đó xem (trang 4 - 72).
"cảm ứng chiều cao gầm để chỉnh tia cắt" nằm ở trang bao nhiêu thế bạn ? chắc xe mình của TH nên hko có :S.
HBC nằm ở phía trước, gương chiếu hậu là chính xác. Tính năng này giúp điều khiển đèn pha tự động bật (khi trời tối, hoặc qua hầm)
Tính năng từ hạ đèn pha xuống khi có xe ngược chiều (xác nhận từ Mr. Vân - kỹ thuật Thaco, không có trong options xe CKD)
Tính năng "nâng/hạ đèn pha" khi có tải nặng/nhẹ hoặc khi xe vào địa hình cao/thấp (dốc, đèo) CHÍNH XÁC có trong options xe CKD
Tất cả nhờ vào sensor nằm ở phía sau gầm, và đính chính là nó đo độ "hẹp/nở" của đòn gầm xe, chứ KHÔNG phải đo gầm xe với mặt đường (em phán sai bét )
Hình chụp sau chuyến thăm Mazda PMH ngày hôm nay đây ah
Chi tiết hơn
Tính năng từ hạ đèn pha xuống khi có xe ngược chiều (xác nhận từ Mr. Vân - kỹ thuật Thaco, không có trong options xe CKD)
Tính năng "nâng/hạ đèn pha" khi có tải nặng/nhẹ hoặc khi xe vào địa hình cao/thấp (dốc, đèo) CHÍNH XÁC có trong options xe CKD
Tất cả nhờ vào sensor nằm ở phía sau gầm, và đính chính là nó đo độ "hẹp/nở" của đòn gầm xe, chứ KHÔNG phải đo gầm xe với mặt đường (em phán sai bét )
Hình chụp sau chuyến thăm Mazda PMH ngày hôm nay đây ah
Chi tiết hơn
Dịch vụ tốt - Tư vấn nhiệt tình - Giá ưu đãi - Thủ tục nhanh gọn và chính xác
MAZDA BÌNH DƯƠNG
LH: 0908.067.489
MAZDA BÌNH DƯƠNG
LH: 0908.067.489
Hữu xạ tự nhiên hương. Xe chất, dịch vụ tốt ắt khách hàng tự tìm đến. Cần chi phải quảng cáo một cách phản cảm như thế này???nhanlenghiatritintamduc nói:Dịch vụ tốt - Tư vấn nhiệt tình - Giá ưu đãi - Thủ tục nhanh gọn và chính xác
MAZDA BÌNH DƯƠNG
LH: 0908.067.489
cân bằng đèn bác ơi, mắt Cx-5 này "lé" toàn tập, liếc ngang/dọc và còn lên/xuống nữanqkhanhn nói:Bác Duynguyen: cái đó là ht cân bằng xe hay cân bằng đèn vậy bác?
Lên xuống thì hôm trước em đi ban đêm thấy có nhưng lúc mở, tắt máy hình như ko có như previa.
Xe cx5 hôm nay ngồi táy máy cái chìa khóa thì thấy của Mitshu Thailand sản xuất, hôm trước bóng đèn pha cũng Mit. Chắc toàn bộ phần điện do mit sx hết quá.
Xe cx5 hôm nay ngồi táy máy cái chìa khóa thì thấy của Mitshu Thailand sản xuất, hôm trước bóng đèn pha cũng Mit. Chắc toàn bộ phần điện do mit sx hết quá.