Nặng ở đâu thì kéo ở đó; Xe tải nặng đít, xe con nặng đầu;
Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Chỉnh sửa cuối:
Cần lực đẩy khi tải. Xe con nhẹ nên cầu trước cho gọn, giảm giá thành , xe xịn thì cầu sau drif cho sướng, em chỉ hóng thếTại sao xe tải chạy cầu sau, xe con dùng cầu trước?
Tôi thấy xe tải nếu chạy một cầu thì chỉ có cầu sau, trong khi xe con hầu hết cầu trước, thỉnh thoảng có cầu sau. (Hải Vân)vnexpress.net
thánh CNL quánh cmn dá cái câu hỏi đó như lào he...eh
Xe mình cầu sau, tính kiếm một chiếc cầu trước chạy cho biết mà chưa có
Chế theo đồ cổ đi bácXe mình cầu sau, tính kiếm một chiếc cầu trước chạy cho biết mà chưa có
View attachment 1976767
https://khoahoc.tv/lich-su-phat-trien-xe-dap-50226
Xe mình cầu sau, tính kiếm một chiếc cầu trước chạy cho biết mà chưa có
View attachment 1976767
Gô loa kiu là Grand-bi
Grand bi — Wikipédia
fr.wikipedia.org