Hạng F
14/9/04
9.911
29.806
113
Q3
Máy bay cũng dzậy :D: động cơ cánh quạt cầu trước và động cơ phản lực cầu sau :D
Trực thăng là cầu ... tiêu kkkk

Cầu trc mới dễ quăng đik, vì bánh sau quay tự do, bán kính đik cua rộng hơn đầu, và cái xe nó quay như cái compa , tâm là bánh trước gần vòng tròn nhất
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
18/4/15
1.451
11.658
113
Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té :D
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
Mình chạy awd thì ko bàn hả phải hôn anh.
Mịa, chạy Grabbike mà cầu tiêu hả!
 
  • Like
Reactions: corolla95
Hạng F
14/9/04
9.911
29.806
113
Q3
Awd 2 bánh trc sau dính lực kéo máy hết, khó quăng đầu đik hơn nhiều chứ
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
Mấy anh nên xoá dần khái niệm cầu trước cầu sau.

Tesla, VW đã ra xe 4 bánh không cần cầu nào.
Thế truyền động - công gì cmn năng đến bánh xe như thế nào?