Hạng D
21/10/08
3.652
74.560
113
Miền Không Xác Định
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Em thấy xe hai cầu chỉ “tắt cà mở” cầu trước , không tắt cầu ssu được.
 
Hạng D
30/11/10
3.974
62.830
113
Tùy theo hãng chứ nhỉ! Toy thì xe con cũng toàn sài cầu sau! Xe cầu trước lợi thế là đơn giản hơn nên chi phí rẻ hơn tí
 
Hạng D
15/3/12
2.402
17.778
113
Đồng Nai
Nhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té :D
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
xe chạy cầu trước đi lầy kg bao giờ bị quăng đít
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.813
113
xe chạy cầu trước đi lầy kg bao giờ bị quăng đít
Chính xác.
Xe chạy 1 cầu sau là chúa chổm bị vụ quăng đít.
Hôm rồi Gà Lạc mém chết ở đỉnh Bạch Mã..xe Pickup..đang chạy xuống dốc xe tự nhiên bị văng đít và quay đầu.. Là minh chứng cho sự ko ổn định.
Ở đây có anh nào hay dùng chiếc xe đẩy hàng là sẽ rõ nguyên nhân.
Xe mà mình đẩy là rất khó khăn điều chỉnh hướng.
Nhưng khi xoay ngược mình kéo đi là chiếc xe sẽ làm theo ý muốn của mình ngay 1 cách dễ dàng.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/10/14
2.172
31.519
113
Chính xác.
Xe chạy 1 cầu sau là chúa chổm bị vụ quăng đít.
Hôm rồi Gà Lạc mém chết ở đỉnh Bạch Mã..xe Pickup..đang chạy xuống dốc xe tự nhiên bị văng đít và quay đầu.. Là minh chứng cho sự ko ổn định.
Mất điểm quá anh à
 
  • Like
Reactions: hoadat