Mấy anh nên xoá dần khái niệm cầu trước cầu sau.
Tesla, VW đã ra xe 4 bánh không cần cầu nào.
Tesla, VW đã ra xe 4 bánh không cần cầu nào.
Máy bay cũng dzậy : động cơ cánh quạt cầu trước và động cơ phản lực cầu sauTại sao xe tải chạy cầu sau, xe con dùng cầu trước?
Tôi thấy xe tải nếu chạy một cầu thì chỉ có cầu sau, trong khi xe con hầu hết cầu trước, thỉnh thoảng có cầu sau. (Hải Vân)vnexpress.net
thánh CNL quánh cmn dá cái câu hỏi đó như lào he...eh
Máy bay cũng dzậy : động cơ cánh quạt cầu trước và động cơ phản lực cầu sau
xe chạy cầu trước đi lầy kg bao giờ bị quăng đítNhiều anh thích xe cầu sau nhỉ?
Cầu đẩy vs cầu kéo...cái nào cũng có ưu và nhược kèm theo.
E chỉ biết nói rằng dùng xe cầu sau mà bản chất thiết kế chiếc xe đó chưa chuẩn, chưa có cân bằng điện tử, chưa có ốn định thân xe là chỉ tổ lợi bất cập hại.
Vd: Fotuner, Innova..pickup..v.v chạy nhanh mà vào cua đi rồi thấy cảnh nó té
Trong khi xe chạy cầu trước là ko ngán mấy vụ té lộn nhào.
1 thằng kéo vs 1 thằng đẩy.
2 điều này ảnh hưởng rõ rệt trong việc ổn định thân xe lúc xe chuyển hướng.
Vs Cầu Trước.
Toàn đâu mà toàn. Camry Corolla Vios toàn cầu trc đó anhTùy theo hãng chứ nhỉ! Toy thì xe con cũng toàn sài cầu sau! Xe cầu trước lợi thế là đơn giản hơn nên chi phí rẻ hơn tí
Chính xác.xe chạy cầu trước đi lầy kg bao giờ bị quăng đít
Mất điểm quá anh àChính xác.
Xe chạy 1 cầu sau là chúa chổm bị vụ quăng đít.
Hôm rồi Gà Lạc mém chết ở đỉnh Bạch Mã..xe Pickup..đang chạy xuống dốc xe tự nhiên bị văng đít và quay đầu.. Là minh chứng cho sự ko ổn định.