Mệt ông nhỉ. Dòng B trở xuống ko trang bị tôi dẫn chứng vào mắt à. Nên tôi mới nói ông ko tin thì chỉ cho tôi con nào có. I10, mor, accent, rio,...đều ko có. Thậm chí mấy con như elantra, cerato, hay dòng D , suv cũng ko thấy đề cập. Chẳng lẽ có mà giấu.Bác nói có ngược đời ko bác, bác đưa ra luận điểm em xin bác dẫn chứng xong bác kêu em phải chứng minh ngược lại ?
Nên nói những cái gì đúng nhé bác thông tin ko có căn cứ thì thôi dẹp đi. Anti cũng vừa phải xíu bác ạ.
Đó là lý do xe toyota bán chạy nhất VN! (Không tính thế giới). Nên giá trị cốt lõi nó nằm ở mục đích sử dụng dịch vụ! Còn những người mua xe khác thì họ quan tâm đến công năng và sự an toàn của xe mang lại cho người ngồi trên xe, và tất nhiên là họ không chọn sản phẩm Toyota! Và mọi người cũng biết đó, rất nhiều hãng xe khác ngoài toyota đụng nhẹ cũng bung, quẹt hông cũng bung.... và với chủ xe đó thì là sự hài lòng!
Cùng phân khúc các thể loại B đến D, bán tải thì hãng nào an toàn hơn anh (trừ xe sang)?
Anh có ví dụ thực tế tai nạn tương đương điều kiện, tương tương tốc độ, cùng đeo dây an toàn... mà toy thì chết mà hãng khác sống ko?
Em cho ít thông tin nhé:
View attachment 2002425
Vios thần thánh có giá trị cốt lõi đụng nhẹ, bung hết 6 túi và lấy đi 3 sinh mạng.
View attachment 2002432
Em city bị kẹp thịt còn đống sắt vụn và ko túi nào bung nhưng 4 người may mắn đoàn tụ được với gia đình.
Vậy an toàn hay ko là do chúng ta chọn chứ ko do cuộc sống ban phát. Bằng chứng là ở VN này xe Toy và Kia khi tai nạn thì xác suất ngủm cao hơn các xe khác ( ý kiến cá nhân gạch đá xin nhận ). 2 hình trên có bằng chứng rỏ ràng, các bác có thể tra google là ra.
Bác đưa 2 ví dụ va chạm về góc, vị trí khác nhau hoàn toàn thì sao đánh giá công bằng dc bác?
Nếu đâm ngang hông thì city, aceent cũng như vios taxi kia thôi bác. Ngược lại, nếu tông đít city như kia thì vios với accent cũng ko sao đâu
Người VN, nhất là người cuồng Toy thường chỉ thích xe giữ giá,dễ bán lại, đỡ tốn xăng, phụ tùng( fake) nhiều, ...., còn an toàn hả, túi khí hả, chẳng quan tâm lắm, thậm chí bung túi khí còn bị cho là gây chấn thương không cần thiết, xe Toy tai nạn không bung túi khí còn được khen là thiết kế thông minh, ha ha, kệ, thân ai nấy lo, ai ngu nấy chịu, I do not care !??!!?
Theo bác thì hãng nào an toàn hơn toy?
Xe Hàn trừ dòng cao cấp ra đều ko đc trang bị cơ cấu tụt động cơ, vô lăng, bàn đạp xuống nên có va chạm mạnh rất dễ chết tài xế
Theo thông số kĩ thuật e đọc được thì Huynh dai hay Kia ko có cột lái tự đổ khi va chạm, trong khi Vios có
Dẫn chứng đâu ? Xin cái nguồn đi bác bác nói mồm vậy ai tin bác. Có anti nó cũng vừa vừa thôi.Mệt ông nhỉ. Dòng B trở xuống ko trang bị tôi dẫn chứng vào mắt à. Nên tôi mới nói ông ko tin thì chỉ cho tôi con nào có. I10, mor, accent, rio,...đều ko có. Thậm chí mấy con như elantra, cerato, hay dòng D , suv cũng ko thấy đề cập. Chẳng lẽ có mà giấu.
Tôi cũng sở hữu xe Toy có nghe cái tính năng này đâu. Ko dẫn chứng dc vui lòng ko reply comment. Tôi ko tranh luận với kiểu anti mù quáng.
Bây giờ bịt mắt lại bác ngồi vào Vios và City bác sẽ thích con nào? Hoặc Ỉn đi. Em khẳng định luôn cái độ chắc chắn và thoải mái của Toy hơn đấy.
=)) bác so Vios với mấy con kia thì Vios hơn, nhưng có bịt toàn thân thì City vẫn rộng hơn mà bác... lái thì City cũng hơn, bác cũng hơi thích Toy quá đáng rồi
Bác lại đọc không kỹ rồi. Và em cũng chưa mua con Toy nào cả nên cũng không thích luôn bác nhé=)) bác so Vios với mấy con kia thì Vios hơn, nhưng có bịt toàn thân thì City vẫn rộng hơn mà bác... lái thì City cũng hơn, bác cũng hơi thích Toy quá đáng rồi