Tập Lái
12/11/18
3
1
3
35
Thắc mắc của các bác sẽ được giải đáp tất cả trong thời gian sớm nhất. Các bác yên tâm nhé.
 
  • Like
Reactions: tkminh
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Miệng lưỡi sale thật sự đấy hở? nói y chang sale toy luôn.Rồi ok bền? bền hơn chỗ nào chỉ giúp giùm em để em thông cái não em lại được ko anh? cùng câu hỏi này mà em hỏi thằng sale nào nó cũng đổ cho các hãng hỏng vặt bla bla đừng nói anh trả lời y chang nó đấy nha.
Anh có biết tầm bao nhiêu km thì vios phải thay bộ đề nổ ko và so với kia morning là bao nhiêu km ko? Nếu ko biết thì anh có quyền im lặng được rồi chứ đừng có nói tới chữ bền.Nghe thiếu hiểu biết lắm
Bác cứ viết thử 1 bài khẳng định morning bền hơn Vios rồi để xem ăn chửi bao nhiêu. Việc Toy bền không phải em nói mà cả TG này nói ( nhìn doanh số rồi hẳn cãi nhé). Cho nên em không cần phải chứng minh gì hết.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Vậy theo bạn bán bằng giá với morning để nhận lấy thất bại à, trong khi đó thương hiệu mới chất lượng thì chưa biết không cạnh tranh bằng giá thì cạnh tranh bằng gì bạn.
Cạnh tranh bằng chất lượng, bằng công nghệ, bằng dịch vụ, bằng hậu mãi, bằng hệ sinh thái. Đâu nhất thiết cứ phải giảm giá, âm lợi nhuận. Bán hàng giá rẻ ( mà rẻ thì đương nhiên dỏm) thì không tự giết mình là gì.
 
Tập Lái
25/10/18
19
9
3
44
Cạnh tranh bằng chất lượng, bằng công nghệ, bằng dịch vụ, bằng hậu mãi, bằng hệ sinh thái. Đâu nhất thiết cứ phải giảm giá, âm lợi nhuận. Bán hàng giá rẻ ( mà rẻ thì đương nhiên dỏm) thì không tự giết mình là gì.
Em dự kiến cuối 2019 hoặc qua 2020 mới đủ tiền mua xe. E chẳng quan tâm ông nào âm lợi nhuận, hay là ông nào tự giết mình, đó là chuyện của các ông. Em quan tâm cho em thôi là xe tốt, phù hợp với nhu cầu của e và giá rẻ nhất là em múc.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em dự kiến cuối 2019 hoặc qua 2020 mới đủ tiền mua xe. E chẳng quan tâm ông nào âm lợi nhuận, hay là ông nào tự giết mình, đó là chuyện của các ông. Em quan tâm cho em thôi là xe tốt, phù hợp với nhu cầu của e và giá rẻ nhất là em múc.
Đúng là như vậy.
 
Tập Lái
12/11/18
3
1
3
35
mình nghĩ đó là bản base, số sàn
Lên hạ kính đều chỉnh điện hết nha bác. Bản base hay bản cao cấp đều chỉnh điện. Bác nào có quan tâm thì inbox em em sẽ tư vấn cho các bác đầy đủ ạ

MR THUẬT - 0937.606.639
 
Hạng B2
18/9/14
366
326
63
54
Về cơ bản con này dựa trên Spark, dây chuyền có sẳn do GM để lại chuỗi cung ứng có sẳn có thể điều chỉnh lại chút thay logo Vinfast để đánh vào lòng tự tôn dân tộc bù vào thương hiệu mới ra. Theo Em con này ra muốn bán được phải rẻ hơn Spark cũ bản 1.0 250tr và bản 1.2 300tr trở xuống có thế mới cạnh trnh nổi với 4 thương hiệu hạng A đã khẳng định là Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo và sắp đến là Honda Brio. Nếu Vin ra xe sớm quá AE mình có thể khg có cơ hội mua Brio vì Hoda thấy tình hình khó yêu Việt Nam đồng quá sẽ khg đem về. Tuy nhiên ngay ở tầm giá như trên thì doanh số cũng chỉ loanh quanh 500c/tháng là cùng. Nếu rẻ hơn chút mới lấy thị phần mấy Anh kia được. Nếu khg, doanh số có cao cũng chỉ vài tháng đầu do có nhiều người có tiền bỏ ra mua ủng hộ hàng Việt còn sau đó khách hàng thực sự sẽ dựa trên hiệu năng-chất lượng/giá tiền để quyết định.
 
  • Like
Reactions: trungdukt
Hạng B1
19/6/17
95
164
38
34
Buổi sáng và i10 là đồ hàn xẻng lại gia công không chính hãng tại vn thì làm gì mà Vinfast không so được vậy bác? Morning 390tr; i10 415tr thì giá Vinfast rẻ nhất cũng nên là 350 tr. Vinfast không nên cạnh tranh bằng giá thấp, đó là con đường diệt vong. Nếu cạnh tranh bằng giá thấp thì khỏi làm, bán đi buôn BĐS như giờ còn hơn. Vinfast sẽ cạnh tranh bằng công nghệ, bằng chất lượng. Như kiểu xe điện Klara vậy, không nên bán giá rẻ mà giảm chất lượng để tự diệt mình.
Mấy thánh so sánh Klara với mấy con xe điện rẻ tiền của TQ thì đúng thật nực cười.
Đừng bao giờ nghĩ Morning do anh Hải lắp có chất lượng tương đương Morning nhập Hàn nhé.
ôi vãi a đang trong giai đoạn thâm nhập thị trường chưa có tiếng tăm gì trong ngành oto mà đòi cạnh tranh bằng công nghệ chất lượng ah :eek: anh dám chuột bạch chứ với tôi 300tr là số tiền lớn rồi tôi ko muốn mạo hiểm:D tôi ko cần biết buổi sáng , i10 là hàng xẻng chính hãng hay ko chỉ biết tụi nó bền bỉ đi đứng tiết kiệm bảo dưỡng rẻ xe chạy đâỳ đường phụ tùng khắp nơi thay thế dễ . Nếu giá không rẻ hơn buổi sáng i10 khoảng 20% => 30% chẳng có lý do gì để chọn con xe này hết
 
Hạng B2
18/9/14
366
326
63
54
Cạnh tranh bằng chất lượng, bằng công nghệ, bằng dịch vụ, bằng hậu mãi, bằng hệ sinh thái. Đâu nhất thiết cứ phải giảm giá, âm lợi nhuận. Bán hàng giá rẻ ( mà rẻ thì đương nhiên dỏm) thì không tự giết mình là gì.
Vậy Vin hãy chứng minh "chất lượng, công nghệ, dịch vụ, hậu mãi, hệ sinh thái" là tốt đi. Chứng minh bằng cách nào khi khách hàng chưa tin thì chưa mua xe-> không thể trải nghiệm -> khg thể khẳng định. Chỉ có giá rẻ mới có những người ít tiền khg thể mua xe khác vào mua thử, khi có khách dùng ổn định mọi người mắt thấy tai nghe về mấy cái "chất lượng, công nghệ, dịch vụ, hậu mãi, hệ sinh thái" là tốt thì mới có khách hàng bác cứ tuyên truyền ra rả cũng khg có ai tin bởi vì chất lượng Spark, công nghệ, dịch vụ hậu mãi của GM như thế nào mọi người đã biết rồi. Em ít tiền nên nếu có giá rẻ hơn mấy Em hạng A hiện tại 20% trở lên thì Em sẽ thử nếu xấp xỉ giá mấy chiếc hiện tại thì Em chờ Brio về khg thì làm con Mirage cũng được rồi. Tiền ít thì khg thể đòi "chất lượng, công nghệ, dịch vụ, hậu mãi, hệ sinh thái"quá tốt được
 
  • Like
Reactions: sontung