- Tags
- fadil vinfast vinfast fadil
the thi bac pm cho em. em public giup bac a. pm thi khg sao maGiá dự kiến cũng chưa có luôn bác. Option thì chưa đầy đủ nên công ty ko cho public. Bác thông cảm nhé. chính sách của công ty ạ!
Hi vọng giống như xe máy của TQ thời kỳ đầu. Nhờ đó dân mình mới mua được xe tốt. Mong Vinfast thành công trước tiên thị trường VN. Sau rùi tính tiếp. HiiPhải có 1 hãng xe có tiềm lực cạnh tranh cực mạnh như Vinfast thì mấy anh Toyota, Honda, Ford,... mới bớt chảnh chó lại và không còn chiêu bán Bia kèm Lạc và đại lý nâng giá vô tội vạ nữa.
Theo tôi VinFast nên làm 1 cái xe bản base + Ads giá 220-250tr để ô tô hóa cho dân Việt!
- Class A
- Máy 1.0
- Hộp số MT 5 cấp
- 2 thắng đĩa trước, tang trống sau
- Đầu CD, FM
- Sơn phết quảng cáo của VinFast nếu cần để cutcost marketing
- Class A
- Máy 1.0
- Hộp số MT 5 cấp
- 2 thắng đĩa trước, tang trống sau
- Đầu CD, FM
- Sơn phết quảng cáo của VinFast nếu cần để cutcost marketing
Xe Vinfast theo em chắc không để xảy ra tình trạng bia kèm lạc.Ôi sao giờ này còn có người nói ý giá xe ở Việt Nam là giá thấp nhỉ? So sánh với giá xe ở các nước khác thì sao? Giá bán đã cao lại còn bia kèm lạc. Mong đợi Vinfast ở điều gì nhất? Là vì cty Việt Nam đầu tiên làm ra 1 chiếc xe bài bản? Điều này cũng đúng, nhưng điều tôi mong muốn nhất là vinfast bằng sự cạnh tranh mà đưa giá xe oto về đúng giá trị của nó. Ko cần thấp hơn chỉ cần bằng với các nước khác, chấm dứt tình trạng bia kèm lạc.
Còn việc giá xe VN mắc hơn vài nước là do chính sách thuế của nhà nước. Đâu có liên quan đến Vinfast. Các bác chỉ so với vài nước giá xe thấp, sao không so với Singapore chẳng hạn???
Ví dụ như Mỹ, bạn có thể mua xe giá rẻ hơn VN kha khá, nhưng chi phí sử dụng cao hơn rất nhiều và bạn buộc phải sử dụng xe 100-200 km / ngày do đó nội tiền xăng thôi đã không chịu nổi. Chưa kể, vì giá quá rẻ nên xe bạn dùng sau 5 năm bán lại gần như rất khó, và nếu bán được thì cũng như bỏ đi. Trong khi ở VN giá mua mắc, nhưng chi phí sử dụng thấp, và bán lại cũng còn giá rất tốt. Như vậy bù trừ việc mua - bán thì chưa chắc ở đâu tốt hơn đâu bác
Vậy từ khi nhà nước giảm thuế 30% giá xe có rẻ ko bác? Chi phí sử dụng = Tiêu hao nhiên liệu + chi phí bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa v.vv. Em bỏ qua khấu hao và các chi phí khác. Chi phí sử dụng ở đây là như nhau ví dụ chạy 100km hết 8 lít xăng hay là 5000 km phải thay cái nọ cái kia..vv..có khác nhau chỉ là đơn giá mà thôi. Tuy nhiên thu nhập mức sống của việt nam so với nước ngoài thì sao bác? Đối với đa số người dân việc VN bỏ ra 300 đến 400 triệu là số tiền lớn, Thuế nhập khẩu giảm 30% là sao bác. E hiểu ntn ví dụ trước 01.01.2018 giá chưa thuế VAT của 1 chiếc xe là 400 triệu thì 30% thuế nhập khẩu của 400 triệu là 120 triệu vậy giá trị của xe là 280 triệu. khi nhà nước giảm 30% thì về lý thuyết giá xe phải còn 280 triệu? Tại sao đến thời điểm này giá xe nhìn chung là ko đổi tại vì sao? Đơn giản lắm tại vì họ muốn thu nhiều lợi nhuận hơn nên họ sẽ nâng giá từ nước ngoài bởi vậy giá của loại xe đó khi giảm thuế rồi mà giá chỉ giảm tượng trưng có mẫu còn tăng giá nữa chứ. Bác cứ tra google là sẽ thấy gần đây giá trị/chiếc xe khai báo làm hải quan ngày càng cao??? Rồi tình trạng bia kèm lạc diễn ra bao nhiêu năm nay từ xe máy đến ô tô, có 1 vài mẫu xe máy bác phải bỏ ra 1 mớ tiền so với giá niêm yết, lý do luôn luôn đưa ra là xe về không kịp, hút hàng lý do này là ngụy biện. Các vị đánh giá VN là thị trường nhỏ bé ko đủ để đầu tư các nhà máy phụ trợ, có vị còn đưa ra tỉ lệ gì đó 1/5, 1/10 so với các nước trong khu vực. Vây em hỏi tại sao thị trường nhỏ bé mà các vị không cung cấp đủ hàng? Lý do thì có 1001 lý do, trong đó có lý do chính là các vị muốn như vậy mà ko nói ra thui. Bởi vậy dân đen tui em muốn giờ có ông vinfast sau này có thêm ông vinslow chẳng hạn nhảy vào thị trường này, bằng cạnh tranh sẽ đưa mọi thứ về giá trị thực.Xe Vinfast theo em chắc không để xảy ra tình trạng bia kèm lạc.
Còn việc giá xe VN mắc hơn vài nước là do chính sách thuế của nhà nước. Đâu có liên quan đến Vinfast. Các bác chỉ so với vài nước giá xe thấp, sao không so với Singapore chẳng hạn???
Ví dụ như Mỹ, bạn có thể mua xe giá rẻ hơn VN kha khá, nhưng chi phí sử dụng cao hơn rất nhiều và bạn buộc phải sử dụng xe 100-200 km / ngày do đó nội tiền xăng thôi đã không chịu nổi. Chưa kể, vì giá quá rẻ nên xe bạn dùng sau 5 năm bán lại gần như rất khó, và nếu bán được thì cũng như bỏ đi. Trong khi ở VN giá mua mắc, nhưng chi phí sử dụng thấp, và bán lại cũng còn giá rất tốt. Như vậy bù trừ việc mua - bán thì chưa chắc ở đâu tốt hơn đâu bác
Chevrolet hiệu Fadil thôi chớ làm gì chó Opel các Bác ah. Hạ tầng và cơ sở là của Chevy mà. Mới ra đời làm sao mà đưa Opel về. Một chiêu tiếp thị dẫn dụ Chevy Hàn quốc về với Opel Đức thôi.
Hic .... con Opel nó làm dựa vào GM (Chevy) đó bác ơi
https://en.wikipedia.org/wiki/GM_Gamma_platform