Không biết anh nói vui hay nói thật nhưng mỗi lần bò qua long xuyên thực sự ngán ngẩm với mấy anh bs 67, đi ngoài quốc lộ cũng vậyEm chưa thấy dân 67 nào chại xe đàng quàng cả
- Tags
- kia kia sportage
Bửa e hỏi mấy vụ tổng ABS. thay mất gần 20tr trong hãng. Rồi kiểm tra tổng quát lại thì phát sinh thêm đống này nữa. Lòng đau như cắt.
Xe e sonata 2011, chạy đến nay được tầm 82000km.
Thấy thằng bạn mới đại tu con maz6 bên CuongNguyen j đó. Đợt này e định đem ra gara ngoài cho đỡ tiền. Bên cuongnguyen phạm văn đồng ok ko mấy a?
Xe e sonata 2011, chạy đến nay được tầm 82000km.
Thấy thằng bạn mới đại tu con maz6 bên CuongNguyen j đó. Đợt này e định đem ra gara ngoài cho đỡ tiền. Bên cuongnguyen phạm văn đồng ok ko mấy a?
mình ko thạo giá phụ tùng hyundaiBửa e hỏi mấy vụ tổng ABS. thay mất gần 20tr trong hãng. Rồi kiểm tra tổng quát lại thì phát sinh thêm đống này nữa. Lòng đau như cắt.
Xe e sonata 2011, chạy đến nay được tầm 82000km.
Thấy thằng bạn mới đại tu con maz6 bên CuongNguyen j đó. Đợt này e định đem ra gara ngoài cho đỡ tiền. Bên cuongnguyen phạm văn đồng ok ko mấy a?
nhưng nhìn qua xe chạy 10 năm thay như vầy là thấy ko đắt
ra ngoài thay đồ thì rẻ hơn, nhưng thay trong đại lí chính hãng thì yên tâm hơn tí
Xe hạng D, đi 10 năm, thay đồ có 30tr mà ảnh ngại. Mí anh đi xe Hàn tội qué.mình ko thạo giá phụ tùng hyundai
nhưng nhìn qua xe chạy 10 năm thay như vầy là thấy ko đắt
ra ngoài thay đồ thì rẻ hơn, nhưng thay trong đại lí chính hãng thì yên tâm hơn tí
Mẹc với bỉm chắc 30tr x 10Xe hạng D, đi 10 năm, thay đồ có 30tr mà ảnh ngại. Mí anh đi xe Hàn tội qué.
Con Mec E đời 2012, sếp em mua lại 2018. Bữa giờ thay đồ + bảo dưỡng gần 200tr đó anh. Xe không hỏng vặt gì, chỉ là đến hạng phải thay (phuộc trước sau, nhớt hộp số, lọc xăng, mấy cục cao su, cảm biến không khí gì đó v.v...)Mẹc với bỉm chắc 30tr x 10
Khiếp vậy, thấy anh này sửa ok, vệ sinh sạch sẽ 4 cây phuộc cho E 25TRCon Mec E đời 2012, sếp em mua lại 2018. Bữa giờ thay đồ + bảo dưỡng gần 200tr đó anh. Xe không hỏng vặt gì, chỉ là đến hạng phải thay (phuộc trước sau, nhớt hộp số, lọc xăng, mấy cục cao su, cảm biến không khí gì đó v.v...)
Chỉnh sửa cuối:
So với xe nhật thì đồ hèn cũng chátBửa e hỏi mấy vụ tổng ABS. thay mất gần 20tr trong hãng. Rồi kiểm tra tổng quát lại thì phát sinh thêm đống này nữa. Lòng đau như cắt.
Xe e sonata 2011, chạy đến nay được tầm 82000km.
Thấy thằng bạn mới đại tu con maz6 bên CuongNguyen j đó. Đợt này e định đem ra gara ngoài cho đỡ tiền. Bên cuongnguyen phạm văn đồng ok ko mấy a?
những đồ này anh đã thay trước đó chưaBửa e hỏi mấy vụ tổng ABS. thay mất gần 20tr trong hãng. Rồi kiểm tra tổng quát lại thì phát sinh thêm đống này nữa. Lòng đau như cắt.
Xe e sonata 2011, chạy đến nay được tầm 82000km.
Thấy thằng bạn mới đại tu con maz6 bên CuongNguyen j đó. Đợt này e định đem ra gara ngoài cho đỡ tiền. Bên cuongnguyen phạm văn đồng ok ko mấy a?
nếu chưa thì nên thay, danh sách này đa phần là đồ bị hao mòn theo thời gian, thay để đảm bảo xe vận hành ngon nghẻ
Chuyện bth anh. Mình từng đi xe Mazda6 10năm 100k km cũng bảo trì sữa chữa thay thế 50 - 70tr là chuyện bth.Bửa e hỏi mấy vụ tổng ABS. thay mất gần 20tr trong hãng. Rồi kiểm tra tổng quát lại thì phát sinh thêm đống này nữa. Lòng đau như cắt.
Xe e sonata 2011, chạy đến nay được tầm 82000km.
Thấy thằng bạn mới đại tu con maz6 bên CuongNguyen j đó. Đợt này e định đem ra gara ngoài cho đỡ tiền. Bên cuongnguyen phạm văn đồng ok ko mấy a?
Đã là cơ khí thì chỉ hoạt động 1 ngày thôi là cũng bắt đầu có hao mòn linh kiện, huống chi xe a đã 10năm.
Đừng đòi hỏi quá a ạ..chả có bền vĩnh cửu đâu.
Xe ngta trên 10 mười năm vào cuongnguyen đại tu nhẹ nhẹ là vài chục tới vài trăm chứ ko ít.
Mer 10 năm bay hơn nữa cái xác xe là chuyện bth.
Bim 10 năm vào làm máy + gầm vài trăm triệu là thường.
Acura hơn 10 năm vào làm gầm đại tu máy tốn vài trăm tr cũng ko lạ.
Xe a mới hai ba chục triệu còn rẻ chán.
Xem đi anh để thấy chả có gì phải đau như cắt cả.