Hạng F
29/10/16
12.310
26.779
113
Pháp
Bửa e hỏi mấy vụ tổng ABS. thay mất gần 20tr trong hãng. Rồi kiểm tra tổng quát lại thì phát sinh thêm đống này nữa. Lòng đau như cắt.
Xe e sonata 2011, chạy đến nay được tầm 82000km.
Thấy thằng bạn mới đại tu con maz6 bên CuongNguyen j đó. Đợt này e định đem ra gara ngoài cho đỡ tiền. Bên cuongnguyen phạm văn đồng ok ko mấy a?

2021434331ce-eeaf-499d-8bae-d31bbfcbd01c.jpg
Đúng là ăn cướp, tôi vừa check mạng cho 252122G750 đây
nhiều món đồ mà chúng bán trên trời dưới đất thật 2528125000
373222G500 Poulie đầu máy
......................................................
Công nhận các hãng xe ở VN ăn dầy thiệt (giá trên có VAT rồi)
 
  • Haha
  • Wow
Reactions: lamnk and vinhtt06
Hạng B2
11/11/11
162
356
63
Xe hạng D, đi 10 năm, thay đồ có 30tr mà ảnh ngại. Mí anh đi xe Hàn tội qué. :D`

Xe hạng D, đi 10 năm, thay đồ có 30tr mà ảnh ngại. Mí anh đi xe Hàn tội qué. :D
từ bữa 80km cách đây tầm 2 tháng là con xe nó rút máo e hơn 40tr bảo dưỡng thay đồ. nay báo thêm 20tr nữa. mùa cô vít đau lắm a ơi
 
Hạng B2
11/11/11
162
356
63
Chuyện bth anh. Mình từng đi xe Mazda6 10năm 100k km cũng bảo trì sữa chữa thay thế 50 - 70tr là chuyện bth.
Đã là cơ khí thì chỉ hoạt động 1 ngày thôi là cũng bắt đầu có hao mòn linh kiện, huống chi xe a đã 10năm.
Đừng đòi hỏi quá a ạ..chả có bền vĩnh cửu đâu.
Xe ngta trên 10 mười năm vào cuongnguyen đại tu nhẹ nhẹ là vài chục tới vài trăm chứ ko ít.
Mer 10 năm bay hơn nữa cái xác xe là chuyện bth.
Bim 10 năm vào làm máy + gầm vài trăm triệu là thường.
Acura hơn 10 năm vào làm gầm đại tu máy tốn vài trăm tr cũng ko lạ.
Xe a mới hai ba chục triệu còn rẻ chán.
Xem đi anh để thấy chả có gì phải đau như cắt cả.
nè. chính cái gara này. trong kênh có con maz6 thằng bạn e lun nè