Tiêu chuẩn của anh ko phù hợp ở VN. Ở VN bill nó chỉ có vậy thôi
Vậy hoá đơn nầy chắc ở Mỹ à .. bạn viết như thế mà không chịu tìm hiểu, bạn có đọc rõ và biết quyền lợi người tiêu dùng thế nào không ?
Tiêu chuẩn của anh ko phù hợp ở VN. Ở VN bill nó chỉ có vậy thôi
Gara nó cho tờ hoá đơn như giấy lộn, nhiều hàng fake, noname, nhái mà các anh cứ khen rẻ hơn trong hãng
Vậy hoá đơn nầy chắc ở Mỹ à .. bạn viết như thế mà không chịu tìm hiểu, bạn có đọc rõ và biết quyền lợi người tiêu dùng thế nào không ?
Cái bill này nó có cho thấy tiêu chuẩn đúng như anh nói ở post trước của anh đâu?
Vậy hoá đơn nầy chắc ở Mỹ à .. bạn viết như thế mà không chịu tìm hiểu, bạn có đọc rõ và biết quyền lợi người tiêu dùng thế nào không ?
Nhưng ít nhất mình có dữ liệu. Cơ sở thông tin. Tìm rất dễ. Còn nói hay viết không không nhiều khi thay hay không. Ý tôi là muốn bảo vệ người tiêu dùng. Còn bạn kh cần thi do bạn. Sau nầy kiện cáo thi do bạn. Tôi giấy trắng mực đen. Số hiệu. Tôi chỉ cái hay cho các anh em Os. Còn không cần cũng không sao. Nhớ lần tới bạn có thay nhớt thì.. 5l là đủ. Kh cần thông số. Coi như tôi khuyên sai và chỉ bậy. Cột đầu tiên chính là thông số của món đồ thay đó bạn. Bạn thử check trên mạng xem thông số đó đúng hay nó viết linh tinhCái bill này nó có cho thấy tiêu chuẩn đúng như anh nói ở post trước của anh đâu?
Bài anh ghi hoá đơn luôn phải có thông số kỹ thuật, xuất xứ, nguồn gốc....còn cái bill anh úp minh hoạ đó chỉ có tên của món phụ tùng, số lượng, giá tiền, thuế...vậy cái chuẩn thông số kỹ thuật và xuất xứ đâu anh?
View attachment 2449769
Chuyện bth anh. Mình từng đi xe Mazda6 10năm 100k km cũng bảo trì sữa chữa thay thế 50 - 70tr là chuyện bth.
Đã là cơ khí thì chỉ hoạt động 1 ngày thôi là cũng bắt đầu có hao mòn linh kiện, huống chi xe a đã 10năm.
Đừng đòi hỏi quá a ạ..chả có bền vĩnh cửu đâu.
Xe ngta trên 10 mười năm vào cuongnguyen đại tu nhẹ nhẹ là vài chục tới vài trăm chứ ko ít.
Mer 10 năm bay hơn nữa cái xác xe là chuyện bth.
Bim 10 năm vào làm máy + gầm vài trăm triệu là thường.
Acura hơn 10 năm vào làm gầm đại tu máy tốn vài trăm tr cũng ko lạ.
Xe a mới hai ba chục triệu còn rẻ chán.
Xem đi anh để thấy chả có gì phải đau như cắt cả.
Cột đầu tiên là mã món hàng (part number), dựa vào đó a có thể tra ra thông số, ok. Nhưng nó ko có nghĩa món đó là hàng chính hãng, OEM hay fake.Nhưng ít nhất mình có dữ liệu. Cơ sở thông tin. Tìm rất dễ. Còn nói hay viết không không nhiều khi thay hay không. Ý tôi là muốn bảo vệ người tiêu dùng. Còn bạn kh cần thi do bạn. Sau nầy kiện cáo thi do bạn. Tôi giấy trắng mực đen. Số hiệu. Tôi chỉ cái hay cho các anh em Os. Còn không cần cũng không sao. Nhớ lần tới bạn có thay nhớt thì.. 5l là đủ. Kh cần thông số. Coi như tôi khuyên sai và chỉ bậy. Cột đầu tiên chính là thông số của món đồ thay đó bạn. Bạn thử check trên mạng xem thông số đó đúng hay nó viết linh tinh
Nhưng dầu sao bạn có thông số ít nhất cho xe bạn thay vì kh có gì cả. Vậy bạn muốn nó kh để gì thí du 5l nhớt hay là 5l total 0w40 xyz thì tùy bạn. Vậy thôi. Bạn là người tiêu dùng có quyềnCột đầu tiên là mã món hàng (part number), dựa vào đó a có thể tra ra thông số, ok. Nhưng nó ko có nghĩa món đó là hàng chính hãng, OEM hay fake.
Anh Osin vô đây chi, toàn mí bạn bị gì hông à anh ơi. Anh Osin chơi với anh Pọt gì gì chắc ngonNhưng dầu sao bạn có thông số ít nhất cho xe bạn thay vì kh có gì cả. Vậy bạn muốn nó kh để gì thí du 5l nhớt hay là 5l total 0w40 xyz thì tùy bạn. Vậy thôi. Bạn là người tiêu dùng có quyền
Xe hèn nguyên con đâu rẻ hơn xe nhụtSo với xe nhật thì đồ hèn cũng chát
Xạo loz, vỏ nào chạy đến 140k, bình accu nào chạy đến đó?con camry mình chạy 140k km
thay mỗi đôi giảm xóc và cái bugi