Anh lại đi dạy người ta cách xài tiền à.Anh lại nghĩ sai dồi.
Chính bọn đi xe hàng mới là có tiền hơn bọn đi xe Nhật ấy chứ. Chẳng qua là họ thiếu kinh nghiệm thôi.
- Tags
- kia kia sportage
Tầm bậy dồi! Hán nô là nae dân tộc mà
ủa, a @porche911gt3 là @city_modulo2013 hở ? Cái cốp điện Seltos bao nhiêu tiền ? Có tác dụng gì nhiều ko mà mắc vẫy ?
Chế độ Limit của Seltos bị ẩn, nghe nói có chỗ unlock được.
Unlock gì, là thay con trở thôi. Mà khuyên anh bỏ đi, ko có thì ham, chứ có rồi cũng ko tiện dụng bao nhiêu với tình trạng giao thông ở VN.ủa, a @porche911gt3 là @city_modulo2013 hở ? Cái cốp điện Seltos bao nhiêu tiền ? Có tác dụng gì nhiều ko mà mắc vẫy ?
Chế độ Limit của Seltos bị ẩn, nghe nói có chỗ unlock được.
Gắn cái LIM đó anh còn khó chịu hơn ko gắn đó. Thà anh làm cái HUD trên kính lái rồi canh theo tốc độ đó dễ chạy hơn
Unlock gì, là thay con trở thôi. Mà khuyên anh bỏ đi, ko có thì ham, chứ có rồi cũng ko tiện dụng bao nhiêu với tình trạng giao thông ở VN.
Gắn cái LIM đó anh còn khó chịu hơn ko gắn đó. Thà anh làm cái HUD trên kính lái rồi canh theo tốc độ đó dễ chạy hơn
Mình thấy LIM hữu dụng mà, xe mình đi quốc lộ thường xuyên sử dụng ko sợ bị quá tốc độ.
E lại ko thích Lim lắm.Mình thấy LIM hữu dụng mà, xe mình đi quốc lộ thường xuyên sử dụng ko sợ bị quá tốc độ.
Dùng Lim sẽ bị mất cơ hội thoát hiểm.
Trong khi dùng CC trong tình huống nguy hiểm anh có thể đệm gas tăng tốc
Có anh. Khi anh cài Lim, anh đạp ga từ tốn thì xe nó ko cho anh vượt quá tốc độ anh đã cài, nhưng khi anh cần thoát hiểm anh đạp “kick down” là nó sẽ cho phép anh vượt qua mốc đã cài, bứt tốc đi thoải mái nhưng nó sẽ tít tít báo liên tục.E lại ko thích Lim.
Dùng Lim sẽ bị mất cơ hội thoát hiểm.
Trong khi dùng CC trong tình huống nguy hiểm anh có thể đệm gas tăng tốc
anh có thể về test trên xe anh thử.
E lại ko thích Lim lắm.
Dùng Lim sẽ bị mất cơ hội thoát hiểm.
Trong khi dùng CC trong tình huống nguy hiểm anh có thể đệm gas tăng tốc
E đi QL20 đoạn qua Đồng Nai thấy LIM rất hữu dụng. Cứ Set 50 đoạn qua khu dân cư
Có anh. Khi anh cài Lim, anh đạp ga từ tốn thì xe nó ko cho anh vượt quá tốc độ anh đã cài, nhưng khi anh cần thoát hiểm anh đạp “kick down” là nó sẽ cho phép anh vượt qua mốc đã cài, bứt tốc đi thoải mái nhưng nó sẽ tít tít báo liên tục.
anh có thể về test trên xe anh thử.
Này e chưa thử nè, để hôm nào thử xem
Kick down risk lắm anh. Có khi chỉ cần vượt 1 xíu thôi, kick down nó đi luôn về nơi xa thì xaoCó anh. Khi anh cài Lim, anh đạp ga từ tốn thì xe nó ko cho anh vượt quá tốc độ anh đã cài, nhưng khi anh cần thoát hiểm anh đạp “kick down” là nó sẽ cho phép anh vượt qua mốc đã cài, bứt tốc đi thoải mái nhưng nó sẽ tít tít báo liên tục.
anh có thể về test trên xe anh thử.
Mình thì xài HUD, set nó chênh với tốc độ của xe tầm +1-2km, khi HUD đến 50km/h nó sẽ kêu tít tít báo hiệu cho mình biết.E đi QL20 đoạn qua Đồng Nai thấy LIM rất hữu dụng. Cứ Set 50 đoạn qua khu dân cư
Xe mình cũng có LIM, nhưng khi cài LIM bị một điểm khó chịu là ví dụ set 50 thì đến 45 nó đã bắt đầu can thiệp vô chân ga làm xe lên chậm lại, muốn đạp hơn 1 tí tầm 53-54 (trong mức ko bị phạt) cũng ko được. Bực bội hơn xài HUD canh tốc độ nên giờ ít xài LIM.