Bác nào nói CVT mới có ở VN vậy cà, Vinastar lắp cho Lancer cách đây 7-8 năm rồi mừ !
Last edited by a moderator:
Theo phản ánh của ông Nguyễn Văn Giang (Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội), chủ chiếc xe Toyota Altis mang biển kiểm soát 31F xx91: Vào khoảng 8h15’ ngày 16/11/2010, vợ ông Giang là bà Nguyễn Thị Tân lái xe từ phố Thái Thịnh đến 72 Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội). Khi bà đang cài số lùi để cho xe vào điểm đỗ, xe lùi được một đoạn thì bất ngờ tiến chậm về phía trước và va vào chướng ngại vật dẫn đến tróc sơn, xước dài ở phần mui xe, còn bà Tân bị một phen thất kinh.
Em nghi ngờ mợ này chạy số sàn lên quá, quen tay kéo về mo, ko ngờ là D nên nó từ từ tiến tới, hoảng quá quên đạp thắng luôn!
Em nghi ngờ mợ này chạy số sàn lên quá, quen tay kéo về mo, ko ngờ là D nên nó từ từ tiến tới, hoảng quá quên đạp thắng luôn!
em cũng bị trường hợp này 1 lần (nhưng là kéo nhầm R), giờ còn hú hồn
sáng sớm em còn phê vì tối thức khuya, chở vợ con đi khám ở ND 2, ghé vào ăn sáng nhưng chắc còn đang phê nên không kéo hết về P và nằm ngay R (hic, hôm đó không hiểu sau em lại không kéo thắng tay, trước giờ em xuống xe là kéo liền) vừa bước 1 giò ra khỏi xe, em thấy cái xe ...lui lại, hoảng hồn em nhào vô liền, đạp mạnh vào thắng, hú hồn, em mà nhầm vào ga là xong phim nguyên hàng xe phía sau rồi
sáng sớm em còn phê vì tối thức khuya, chở vợ con đi khám ở ND 2, ghé vào ăn sáng nhưng chắc còn đang phê nên không kéo hết về P và nằm ngay R (hic, hôm đó không hiểu sau em lại không kéo thắng tay, trước giờ em xuống xe là kéo liền) vừa bước 1 giò ra khỏi xe, em thấy cái xe ...lui lại, hoảng hồn em nhào vô liền, đạp mạnh vào thắng, hú hồn, em mà nhầm vào ga là xong phim nguyên hàng xe phía sau rồi
Xe toy lỗi cũng nhiều, nên khi nghe xe Toy gặp sự cố cũng ko ngạc nhiên lắm. Nhưng khi đọc mấy dòng này chợt giật mình, xe Toy vừa tiến vừa rung lắc, chắc mới chơi vài bi. Thiệt là trình ném đá của các đối thủ Toy cực kém....xe tiến chậm, rung lắc, rồi va vào thanh chắn phía trước...
Khi lùi xe, nhất là xe AT lúc nào cũng có bù ga, chân ko đạp thắng thì nó de lui ào ào. Nên nhất thiết phải đạp thắng liên tục, rà thắng từ từ, mắt nhìn gương hậu 2 bên canh đường. Nếu đã chạy xe AT 2 năm như tác giả đã nêu thì cái xe nó tiến từ từ hay lùi từ từ là biết ngay, thậm chí bị quay vô lăng nguội, khi đạp ga bánh đảo chiều nào trong vài giây đã nhận ra ngay.