Hạng B1
16/4/08
85
10
8
Tp. Hồ Chủ Tịch
Xe mới chạy 620km nên em nghĩ mợ này chưa quen xe, quen số. Đang lùi, tưởng ổn rồi nên dừng lại, về số N, sau đó nghĩ thế nào lại cố lùi thêm tý nữa nên gạt nhầm cần số xuống D theo chiều lùi (thay vì đẩy lên R) nên xe nó mới tiến lên như vậy... Vì quê độ có 2 năm lái AT, lại sợ lão chồng tiếc của vì xe mới đã dính chưởng sẽ cằn nhằn nên mới dựng chuyện như vậy... Tội cho TOY và tội cho cả thằng nhà báo cùi bắp cả tin... hehe...
033102bebe_1_prv.gif
 
Tập Lái
29/11/10
1
0
0
lttvtvn nói:
Em thấy cái này vớ vẩn, không biết lái rồi đổ tội cho số, đang lùi mà tiến chậm thì ai mà chả thắng được, chả đến nỗi tông vô đâu hết mà lại còn bị xước dài nữa chứ. Em đoán bừa là do trình lái thôi.
 
Đoán bừa thì thôi, chứ thực ra 2 bác ấy cũng vì sự an toàn chung mới đem việc này ra hãng y/c giải quyết. Nếu do lái ẩu thì chi phí sửa chữa đáng là bao nhiêu mà bác ấy dám nói sai sự thật.
 
Tập Lái
27/6/10
26
1
0
TP.HCM
vụ này khó xử à nha các bác..Hãng đã kiểm tra kỹ và khẳng định xe bình thường rồi..ko lẽ chủ xe muốn đổi chiếc mới?
 
 
Hạng B2
14/6/10
245
19
43
.........!!!??? Chờ thời gian trả lời! Bác nào còn théc méc... mua một chiếc về lái thử...
bash.gif
 
Hạng D
7/8/04
1.316
366
83
Nội cái việc xe tiến lên trước mà ko thể đưa ra phản ứng phanh xe được  đã cho thấy trình lái của mợ có vấn đề hơn là xe có vấn đề!
 
Hạng D
8/5/09
2.556
362
83
50
bxtien nói:
Xe mới chạy 620km nên em nghĩ mợ này chưa quen xe, quen số. Đang lùi, tưởng ổn rồi nên dừng lại, về số N, sau đó nghĩ thế nào lại cố lùi thêm tý nữa nên gạt nhầm cần số xuống D theo chiều lùi (thay vì đẩy lên R) nên xe nó mới tiến lên như vậy... Vì quê độ có 2 năm lái AT, lại sợ lão chồng tiếc của vì xe mới đã dính chưởng sẽ cằn nhằn nên mới dựng chuyện như vậy... Tội cho TOY và tội cho cả thằng nhà báo cùi bắp cả tin... hehe...
033102bebe_1_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Sợ mấy mợ quá rồi
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Hộp số vô cấp không ăn nhằm gì đến vụ lùi mà tiến, em nghĩ nguyên nhân là do khi chuyển  số sơ ý nên để D thay cho R.. (mịa lái xe như em đã lâu ..mà thỉnh thoảng sơ ý không để ý vẫn lộn, nhưng do tay mơ mình biết xử lý .. khác bà lão tự cho là "lão luyện"  2 năm thì em không chắc
24.gif
).

Bác nào làm cơ khí cũng sẽ hiểu rõ về cấu tạo của hộp số khi tiến và lùi, sự cố này... nó còn khó hơn là con lừa chui qua lỗ kim.. :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/6/08
246
8
18
53
HANOI
Vu nay la co that k phai PR vi do la ban tui, lay xe Morning AT cua tui cho vo di 2 nam vua ban mua ALTIS CVT buc xuc qua co ke lai. ma xe dang R  muon sang D phai qua N phai dap Phanh hoac bop to hop. cho lai thi hang ngay ra vao deu dan k hieu sao TOY  bao kiem tra KT k thay gi
X L cac bac tui dung W7 64b Offi 2010 k hieu sao k danh dc tieng Vit