Status
Không mở trả lời sau này.
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

đâu, có những bác như beothethao mới zui chứ bác. Đa dạng hóa sản phẩm mà:D
em cứ đọc bài của beothethao là cười gần chết. hài vãi
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: nvsag

Mấy bác lấy xe cap đầu tiên giờ chỉ rủ offline là vỗ tay rào rào, bảo nhận xét cap thì im bặt
AE cap club chạy đâu hết rồi.

Em xin nêu 1 số nhược điểm như sau:
- Vào số nghe có vẻ lực xực (cảm giác không ngọt), theo bác Hiền PGĐ Vidamco đi chung xe thì do xe mới nên các khớp chưa mòn hoặc có thể chân côn của em chưa nhuyễn.
- Lốp xe cứng nên vào đoạn đường xấu nghe rất ồn (cái này nhiều bác cũng nói rồi)
- Đèn cos sáng nhưng không xa, thường xuyên phải xài pha.
- Không có chỗ kê tay bên trái, đi đường rất mỏi tay.
-Đi số 3 dưới 30 km/h máy hơi ù ù.

Ngoai ra em có nhận xét thêm, các bác đọc topic Cavan dùm em nhé.
 
Hạng B2
1/3/07
415
3
18
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Không có chỗ kê tay bên trái, đi đường rất mỏi tay.
Em vẫn kê được, có sao đâu (thực ra chỗ kê tay hơi xa). Chắc tay em là tay vượn, 80km/h (max speed in VN) kê tay trái lái vô tư, tay phải dò Radio, chỉnh máy lạnh...
 
Hạng B2
24/2/07
451
3
0
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: nvsag

Không có chỗ kê tay bên trái, đi đường rất mỏi tay.
Em vẫn kê được, có sao đâu (thực ra chỗ kê tay hơi xa). Chắc tay em là tay vượn, 80km/h (max speed in VN) kê tay trái lái vô tư, tay phải dò Radio, chỉnh máy lạnh...

em thì vẫn kê vào thành cửa, nhà SX đã bọc da có nệm mút mềm rồi mà, tất nhiên là chỉ cầm được phần dưới của vô lăng thôi bác Sơn. Xe nào cũng vậy cả mà bác, nếu làm chỗ tựa tay gần vô lăng quá thì lại vướng khi xoay tay lái, không an toàn.
 
Hạng C
4/3/04
652
1
18
Xì goòng
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Chiều nay thấy bác sonnguyen chạy CAP trên đường Mai Thị Lựu ra Trần Quang Khải, đang lúc kẹt xe, tay trái gác lên thành cửa nghe điện thoại. :D
 
sid
Hạng B2
11/4/04
270
2
18
40
Lò gạch, Ụ cây
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

hêhê, đúng thật. Những người không có CAP mà nhận xét xanh rờn y như là đi CAP lâu lắm rồi nghe quá ngứa tai. Chẳng qua em chán tranh luận thôi vì những bài viết không có tính xây dựng gì cả. Chỉ toàn những câu mỉa mai và châm chọc mà thôi.
 
Hạng C
28/11/06
865
23.100
93
53
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: sonnguyen

Trích đoạn: nvsag

Mấy bác lấy xe cap đầu tiên giờ chỉ rủ offline là vỗ tay rào rào, bảo nhận xét cap thì im bặt
AE cap club chạy đâu hết rồi.

Em xin nêu 1 số nhược điểm như sau:
- Vào số nghe có vẻ lực xực (cảm giác không ngọt), theo bác Hiền PGĐ Vidamco đi chung xe thì do xe mới nên các khớp chưa mòn hoặc có thể chân côn của em chưa nhuyễn.
- Lốp xe cứng nên vào đoạn đường xấu nghe rất ồn (cái này nhiều bác cũng nói rồi)
- Đèn cos sáng nhưng không xa, thường xuyên phải xài pha.
- Không có chỗ kê tay bên trái, đi đường rất mỏi tay.
-Đi số 3 dưới 30 km/h máy hơi ù ù.

Ngoai ra em có nhận xét thêm, các bác đọc topic Cavan dùm em nhé.

Đồng ý với bác nhưng có hai điểm tui không nghĩ đó có phải là nhược điểm:
- Đi đường trường thì phải xài đèn pha (nếu không thì khi nào dùng đèn pha!?)
- Tốc độ <30km/h thì phải chạy số 2 mới đúng (tui thường chạy thế này: số 1: 0-10km/h; số 2: 10-30km/h; số 3: 30-50km/h; số 4: 50-70km/h; số 5: >70km/h).
 
South Africa
4/11/06
776
10.720
93
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: beothethao

Trích đoạn: Nam_newport

Ở box này, những bài nói về CAP tôi thấy những ý kiến thật sự có giá trị: đó là ý kiến của những người đã có CAP!

bác nói câu này khá là trẻ con và ngông nghêng đấy,
ra sau bếp rửa mặt và suy ngẫm lại đi.
Đúng là văn hóa ... què! Xin phép không tranh luận với bác nữa.
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: smartcar

Trích đoạn: sonnguyen

Trích đoạn: nvsag

Mấy bác lấy xe cap đầu tiên giờ chỉ rủ offline là vỗ tay rào rào, bảo nhận xét cap thì im bặt
AE cap club chạy đâu hết rồi.

Em xin nêu 1 số nhược điểm như sau:
- Vào số nghe có vẻ lực xực (cảm giác không ngọt), theo bác Hiền PGĐ Vidamco đi chung xe thì do xe mới nên các khớp chưa mòn hoặc có thể chân côn của em chưa nhuyễn.
- Lốp xe cứng nên vào đoạn đường xấu nghe rất ồn (cái này nhiều bác cũng nói rồi)
- Đèn cos sáng nhưng không xa, thường xuyên phải xài pha.
- Không có chỗ kê tay bên trái, đi đường rất mỏi tay.
-Đi số 3 dưới 30 km/h máy hơi ù ù.

Ngoai ra em có nhận xét thêm, các bác đọc topic Cavan dùm em nhé.

Đồng ý với bác nhưng có hai điểm tui không nghĩ đó có phải là nhược điểm:
- Đi đường trường thì phải xài đèn pha (nếu không thì khi nào dùng đèn pha!?)
- Tốc độ <30km/h thì phải chạy số 2 mới đúng (tui thường chạy thế này: số 1: 0-10km/h; số 2: 10-30km/h; số 3: 30-50km/h; số 4: 50-70km/h; số 5: >70km/h).

đi số như bác, trong vòng 3000km, xe bác sẽ bị lì máy ngay lập tức, tùy điều kiện mà áp dụng chứ.
 
Bị Bấm 1 lỗ
9/1/07
222
0
0
Tp.HCM
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: Kate

Trích đoạn: Nam_newport

Ở box này, những bài nói về CAP tôi thấy những ý kiến thật sự có giá trị: đó là ý kiến của những người đã có CAP!

Bác nói thế thì những ae chưa có xe hoặc đang đợi xe bài viết không có giá trị rồi. Buồn quá
20.gif


@ Beo The Thao : Tôi thấy bác chỉ cổ vũ cho những ai không thích CAP thôi :mad:. Tôi không dám nặng lời sợ ADMIN xóa bài, nhưng kỳ thực diễn đàn có những người như bác...khó tả.
77.gif
. Em bái phục bác.


Các bác nóng gà quá hay sao mà chả hiểu gì cả? Ông bạn kia ông nói chỉ những người đã có Captiva là ý kiến có giá trị, có 3 cái sai, bác nghe đây:

1. Coi thường ý kiến đóng góp các anh em khác trên diển đàn này.
2. Sai lè lè về nhận định. Các bác khác đi Mercedes đi BMW hay Toyota có tiền mua cả chục con Captiva thì sao? Các bác khác không đi Captiva nhưng đã lăn lộn hàng chục con xe và kinh nghiệm về xe cộ đáng cho anh em học hỏi thì sao?
Bác kia nói vậy có phải là xúc phạm những bậc tiền bối đó không?
Làm sao có cơ sở nói là ý kiến các bác ấy không đúng?
Nếu 1 anh vừa mua chiếc Captiva là chiếc đầu tiên sau khi học xong bằng lái xe và rõ ràng nhận định của anh ta sau khi loạng chọang lăn bánh Captiva khỏang vài ngàn km là không ăn thua rồi.
3. Nóng quá mức nên xổ ra những câu nói không tôn trọng nội qui diển đàn.


Nếu thích tranh luận thì các bác post bài lên một cách kiềm chế lịch sự,

Từ đầu em đã yêu cầu bác nào nóng máy bốc hỏa miễn vào post bài trong thread này các bác nóng đầu vào làm gì?

Cám ơn các bác, chúc cuối tuần vui vẻ.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.