Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
30/10/06
1.388
39
48
Air Vietnam
www.aeroviet.com
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Có bác nào chê Cap thì gả lại cho em, sau khi lựa chọn giữa một số em In, Cap, FE thì em quyết định sẽ chọn Cap làm vợ 3, tuy nhiên chỉ dám cưới em 2nd, he he :D
 
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Bác Nam Cùi nói chí phải
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif

Trích đoạn: namcuif

Em thấy tranh luận thế này cuối cùng cũng chả đi đến đâu, quá bằng so sánh "quả lê" với "quả táo". Người thích cái lọ, người thích cái chai.

Cá nhân em đang đi In, 1 năm nay và em hoàn toàn hài lòng vì nó. Chẳng qua là nó đáp ứng hầu hết các "yêu cầu của em", vậy thôi. Còn về Cap, nói gì thì nói, form nó đẹp hơn In nhiều, và còn nhiều cái hay hơn In nữa, nhưng em mua In vì những cái hay của In mà em cho là thiết thực với em. Các bác mua Cap chắc cũng có những cảm nhận riêng của các bác ấy. Không thể nói ai mua Cap là ngu, cũng không thể nói ai đi In là đần đc. Mỗi sản phẩm đều có một lớp khách hàng riêng của nó. Các bác có thể thấy rằng, hầu hết khách hàng Cap là khách hàng cá nhân, còn In thì ngoài khách hàng cá nhân, các tổ chức, cơ quan cũng mua rất nhiều, kể cả chạy taxi (em cũng chả buồn vì xe In chạy taxi nhiều, các bác ra nước ngoài chắc cũng thấy cả Mer E cũng chạy taxi)
P/S: nhưng tranh luận thì cũng phải có nhiều ý kiến trái ngược nhau mới vui. Chỉ có điều là ngôn từ đừng hung hăng quá, và cũng đừng móc máy nhau
 
Hạng D
18/7/04
1.718
120
63
Biên Hoà
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: Motion

Sự thật là mua Cap rất khó , +++ 3-4K còn không thì cứ chờ đấy kiểu XHCN ,
2 ghế nhỏ sau thì làm sao thoải mái được
Còn điều hòa chẳng qua các bác chưa biết sử dụng thôi
Muốn đằng sau mát hả
- Đóng bớt của gió phía trước nhỏ lại
- Luu ý các ống thông gió nằm dưới chân hàng ghế thứ 2 không để đồ vào vị trí ấy cứ như vậy đằng sau mát ngay .
Xăng hả ?? tôi lái rất kém HN - HP đồng hồ báo 7.6 L/100 Km + thêm10% hao phí khác thì sẽ không quá 8.5 L/100Km.
Đường TP HN ùn tắc không quá 13L/ 100 Km.
Tay lái tuyệt vời tròn vo.
Nội thất quá đẹp
Âm thanh very OK.
Với 30 K hả với hãng khác thì sang tây mà mua .
Vào thời điểm này ai mua được Cap có nghĩa là bạn có thên trong túi 10N USD.
Phải công nhận bác Mót Tí là tay lái quá lụa, lái xe đường trường nếu đúng như đồng hồ nó báo thì bác quả là siêu phàm
77.gif

10N USD ư? Bác thử rao "nhá đòn gió" xem có ai chịu mua xe bác với giá 30K ko?
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: Motion.
Vào thời điểm này ai mua được Cap có nghĩa là bạn có thên trong túi 10N USD.
Bác vui tính ghê, em thua bác ở điểm này :D
 
Hạng B2
20/3/07
140
0
16
Hà Nội
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Chào mừng bác Béo Thể thao quay trở lại với diễn đàn về Cap.
Các sản phẩm ô tô thì cũng như các sản phẩm khác thôi, chúng có giống nhau đâu mà so sánh chi ly được. Các bác lựa trên ngân quỹ mình có cùng sở thích của mình là chơi thôi chứ. Bác thích em chân dài nhưng em lại thích em mặt đẹp thôi...
Bản thân em cưới được em Cap LT và đi 9 tháng nay và đang hài lòng về nó. Tuy nhiên cũng không dám chê em nọ em kia vì cái mình thích thì người khác đâu có thích và ngược lại. Em thích BMW X5 cơ nhưng không đủ tiền thì làm thế nào???

Tốt nhất ta trao đổi để có cách chăm sóc và sử dụng xe sao cho an toàn và nâng dần hiểu biết của mình về xe cộ thôi bác ạ. Đó cũng chính là một trong nhưng mục tiêu của diễn đàn đấy mà phải không bác Béo Thể Thao ?
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Em cũng nghĩ là lên diễn đàn để học tập các bác đi truớc về kinh nghiệm SỬ DỤNG XE, hiểu biết kỹ thuật và NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CHIẾC XE MÌNH DỰ ĐỊNH MUA.
Còn quan điểm khen chê về một chiếc xe thì các Bác có tranh cãi mãi cũng không giải quyết được đúng - sai đâu ạ, mỗi người một quan điểm mà Bác. Có nêu ra cũng nên xem như là để anh em tham khảo chú ý khi dùng xe hay trước khi quyết định rước em nó về dinh.



Trích đoạn: AK47

Chào mừng bác Béo Thể thao quay trở lại với diễn đàn về Cap.
Các sản phẩm ô tô thì cũng như các sản phẩm khác thôi, chúng có giống nhau đâu mà so sánh chi ly được. Các bác lựa trên ngân quỹ mình có cùng sở thích của mình là chơi thôi chứ. Bác thích em chân dài nhưng em lại thích em mặt đẹp thôi...
Bản thân em cưới được em Cap LT và đi 9 tháng nay và đang hài lòng về nó. Tuy nhiên cũng không dám chê em nọ em kia vì cái mình thích thì người khác đâu có thích và ngược lại. Em thích BMW X5 cơ nhưng không đủ tiền thì làm thế nào???

Tốt nhất ta trao đổi để có cách chăm sóc và sử dụng xe sao cho an toàn và nâng dần hiểu biết của mình về xe cộ thôi bác ạ. Đó cũng chính là một trong nhưng mục tiêu của diễn đàn đấy mà phải không bác Béo Thể Thao ?
 
Bị Bấm 1 lỗ
9/1/07
222
0
0
Tp.HCM
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: phucminh

Sáng nay, chở vợ con đi chợ hoa đường Nguyễn Huệ, khi đi qua ngã tư (quên tên rùi) gần trụ sở của Evar Airlines thấy 1 con Cạp bị dỡ capo lên, em thấy nó tháo lung tung cả lên vì thấy dây nhợ lòng lòng, 2 chiếc xe máy cùng với 3 chú thợ đang loay hoay sửa.

Không biết chuyện gì xảy ra nữa?????


Chắc là em Cap này đang đua với Acura MDX nhỉ ?
Tết này gần tết có dịp ra HN thấy SantaFe chạy đầy đường như lợn con, tần suất 3 SF chọi 1 Cap ..
Hỏi vài ông trước có đi Cap đều té sạch rồi, ông nào đã cọc đều đã rút cọc ..
Đường Hn chật như nêm, xe cá nhân tránh rét chạy đầy đường, đi cà nhích từ Hoàn kiếm về Cầu Giấy phải hơn tiếng . ..đi Cap cứ múc 17-20l -100km nội thành cho LTZ hay 14-16 lít cho LT cũng đau lòng lắm nhỉ ?
Các bác ngoài ý nhanh nhẹn chuyển qua San ta Fe chạy dầu là quá hay rồi !!!!
clapping_hand.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
13/1/06
112
0
0
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

IEm sẽ cạch CAP - ko mơ nữa
 
Hạng B2
20/3/07
140
0
16
Hà Nội
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Bác béo ơi họ thay Cap bằng SFE vì:
1- Họ không chờ được Cap (cái này thì bác Mũi dài biết rõ)
2 - Họ có đủ xiền (kiễng tới 15-20 ngàn USD, bảng cỡ 150% em Cap)

Còn về máy dầu thì quả là có tiết kiệm tiền nhiên liệu, nhưng sau vài năm máy nổ to, dầu mỡ be bét thì bác có chịu nổi không?
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Luộm tiền con CAP ở Việt Nam khá nhiều ,nhưng GM lỗ vẫn kỉ lục 38,7 tỉ USD
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2008/02/3B9FF3FB/
 
Status
Không mở trả lời sau này.