Trích đoạn: namcuif
Em thấy tranh luận thế này cuối cùng cũng chả đi đến đâu, quá bằng so sánh "quả lê" với "quả táo". Người thích cái lọ, người thích cái chai.
Cá nhân em đang đi In, 1 năm nay và em hoàn toàn hài lòng vì nó. Chẳng qua là nó đáp ứng hầu hết các "yêu cầu của em", vậy thôi. Còn về Cap, nói gì thì nói, form nó đẹp hơn In nhiều, và còn nhiều cái hay hơn In nữa, nhưng em mua In vì những cái hay của In mà em cho là thiết thực với em. Các bác mua Cap chắc cũng có những cảm nhận riêng của các bác ấy. Không thể nói ai mua Cap là ngu, cũng không thể nói ai đi In là đần đc. Mỗi sản phẩm đều có một lớp khách hàng riêng của nó. Các bác có thể thấy rằng, hầu hết khách hàng Cap là khách hàng cá nhân, còn In thì ngoài khách hàng cá nhân, các tổ chức, cơ quan cũng mua rất nhiều, kể cả chạy taxi (em cũng chả buồn vì xe In chạy taxi nhiều, các bác ra nước ngoài chắc cũng thấy cả Mer E cũng chạy taxi)
P/S: nhưng tranh luận thì cũng phải có nhiều ý kiến trái ngược nhau mới vui. Chỉ có điều là ngôn từ đừng hung hăng quá, và cũng đừng móc máy nhau