Mấy hôm trước dự định mua OB 3.6R lên showroom , xem xong hỏi thời gian giao xe .... Ok.... Tính tới giá ..... Sale email bảo ...vì cách tính thuế mới nên giá xe tạm tính là 1,914 triệu ( chưa phí trước bạ nha các bác )..... Xong lắc đầu chia tay luôn...... Khỏi suy nghĩ .....Kakaka tư vấn xong kg mua OB nữa thì làm sao có cơ hội chặt chém bấy bì chứ
So thì phải so với giá nhập khẩu, chứ so với mấy con lắp ráp trong nước thì so làm gì.
Cao so với giá trị thật của cái xe, chứ so với cái xe cũng chịu cùng chính sách thuế cùi bắp thì nói làm gì.
Vậy về chính sách lâu dài ở VN, thì Subaru không thể làm giống chính sách với các hãng xe sang thật sự được.
Còn nếu là chỉ muốn xâm nhập thị trường ngách, với 1 lượng nhỏ khách hàng cá tính thì ... that's fine.
Cao so với giá trị thật của cái xe, chứ so với cái xe cũng chịu cùng chính sách thuế cùi bắp thì nói làm gì.
Vậy về chính sách lâu dài ở VN, thì Subaru không thể làm giống chính sách với các hãng xe sang thật sự được.
Còn nếu là chỉ muốn xâm nhập thị trường ngách, với 1 lượng nhỏ khách hàng cá tính thì ... that's fine.
So với giá trị xe nó vẫn đáng giá, bác đi xe nhập rồi so vơi xe trong nước xem, chưa nói đến option, nguyên cái vỏ xe và cách âm đã kém hơn rồi.
Về option, mấy con lắp ráp bị cắt đủ thứ, mà mấy thứ của Thaco lắp còn chả biết là có đảm bảo không, thế mà đòi mang so với con nhập hầu như không bị cắt giảm.
Ngay cả là xe Mỹ, vd CX-5 thì chỉ số an toàn va chạm trước là advanced (2 vạch) trong khi của Forester là Superior (6 vạch).
Khi mua xe tôi đã đặt ra các tiêu chí sau: dưới tỷ 8, xe nhập khẩu, không mua xe Hàn, đạt chỉ số an toàn cao (IIHS), đủ rộng rãi, có tính năng lái tốt, performance tốt => Forester phù hợp với tôi nhất.
Về tiêu chí xe nhập khẩu và không mua xe Hàn là vì các anh chị tôi sở hữu khoảng chục cái xe khác nhau (Daewoo, Huyndai, Toyota, Honda, Lexus) và rút ra kinh nghiệm đó.
Thophi đang âm mưu "độc quyền" OB 3.6 màu xanh đen hả?! Phải nói là chơi Subaru tốn kém và "dại" quá, lỡ rùi nên bây giờ anh phải "nghiên cứu" RR và Porsche thôi, mai mốt đủ lúa thì ....Bác hay quá ha! Sao lúc tui mua xe bác không tư vấn tui sớm. Biết vậy lúc đó chơi con Venza cho mau được bán lại. Em chưa đi xe nào quá 2 năm nhưng đổi OB xong thì nản, chả muốn đổi xe nữa! Kệ bà nó đi. Có xe đi là may mắn hơn nhiều người rồi!
SubaruVN sẽ bảo đảm xe của bạn hàng hiếm
Đọc tin này:
Subaru chief seeks to limit sales growth
Subaru sales keep growing. But global head Yasuyuki Yoshinaga says there is such a thing as too big. He wants to keep sales in the 1 million unit-plus range to preserve the brand's niche appeal.
Đọc tin này:
Subaru chief seeks to limit sales growth
Subaru sales keep growing. But global head Yasuyuki Yoshinaga says there is such a thing as too big. He wants to keep sales in the 1 million unit-plus range to preserve the brand's niche appeal.
Em cũng đã thử X-mode khi đổ đèo, nhưng thấy không hợp lý nên không dùng nữa, nó sẽ rất chậm. Vừa rồi em đi Hà Giang về, đổ đèo toàn dùng pad (-) và (+) trên vô lăng. Cảm giác thật là thíchHôm nay khi xuống dốc cầu vượt trong phố, em thử bật chế độ X-mode, thấy xem lịch kịch như có nhấp thắng (ABS) nên vội tắt luôn. ko biết cụ nào đã dùng X-mode khi đổ đèo thì cho ít kinh nghiệm...Tks trước ạ.
X-mode chỉ thật sự phát huy tác dụng khi các bác di chuyển trong những cung đường rất xấu hoặc khi xuống dốc quá nguy hiểm. X-mode giới hạn tốc độ mã 40km/h, khi qua khỏi ngưỡng đó xe sẽ tự động tắt X-mode. Khi nào có dịp xuống dốc cao cao các bác mở X-mode xong ngồi châm điếu thuốc, rồi ngồi tận hưởng khả năng của chiếc xe nhé. P/s: đừng quan tâm chân ga, chân thắng các bác ngồi xếp bằng hay chôm hổm đều đc