Tập Lái
28/5/12
10
0
0
42
Hi các Bác
Hôm thứ ba tuần trước em có gởi xe ờ bến thành ford làm bảo hiểm dặm lại vài chỗ của xe. Do em để xe ở tầng hầm chung với xe gắn máy và xe đạp nên ko tránh khỏi tình trạng bị trầy. Đến hôm thứ năm thì bến thành ford kêu lên đến nhận lại xe nhưng do xe đậu chung với các xe khác nên em check ko kỹ, chỉ check đc có 1 chỗ bị trầy nặng, em có nói với bên đó nhưng họ bảo là do em ko khai báo với bên bảo hiểm nên hẹn lại lần sau làm bảo hiểm làm luôn (hôm chụp hình bảo hiểm có em, vợ em và anh chụp hình bảo hiểm và vết trầy này 6 con mắt lại ko phát hiện ra hixxx). Do tính em dễ nên ok cho qua. Hai hôm sau em đến bác Khắc Trung để lắp bixenon thì phát hiện ngoài chỗ bị trầy trên còn bị trầy rất nặng phần nẹp bên hông xe phía bên phụ lái và bị mất 2 cái tấm móp ốp ở 2 hốc bánh xe trước. Do lỗi mình ko check xe kỹ trước khi lấy nên em ko thể nói với bên bến thành ford về vụ trầy đó. Nhưng do bị mất 2 tấm đó nên em mới bực mình nên liên hệ lại với bên đó để báo lại tình hình xe. Do điện thoại nói chuyện ko biết đc tình trạng nên họ hẹn em lên để check lại xem thế nào. Sau khi đem xe lên thì bên đó bảo là xe em ko có phần đó mới ghê và dẫn em đi xem hết mấy xe mới có trong showroom (ko có xe nào giống phiên bản xe em hết khi đi xem, xe em la focus sedan AT 4 cửa) . Sau đó phán 1 câu xe em làm gì có 2 tấm móp đó. Trong khi em là chủ xe, em rửa xe và xem xe khi rửa rất kỹ đo đây là xe đầu tiên của em nên em biết xe em có gì và ko có gì (trừ phần máy móc bên trong là em ko biết do ko phải chuyên môn). Em bực mình quá nên ko thèm cãi nữa,đem xe về. Cái mà em thất vọng ở đây là bên đó ko hề có thiên ý gì về cách khắc phúc sự cố khi xảy ra, trong khi đó mình thật sự tin tưởng nên mới để xe lại cho làm và rất là dễ dãi khi bỏ qua cho họ những lỗi mà thât sự đối với 1 đại lý lớn ko nên mắc phải. Chẵng lẽ khi làm xong xe khách hàng ko có trưởng bộ phận kỹ thật hay người nào có tay nghề check lại xe trước khi giao xe lại cho khách hàng. Mặc dù 2 tấm móp đó ko đáng bao nhiêu tiền nhưng cái mà em hoang man ở đây là ko biết ngoài cái đó họ còn có luộc thêm cái gì trong xe em nữa hay ko. Qua đó em khuyên các bác là khi đem xe đi làm gì thì nên check kỹ xe trước khi ký vào biên bản giao nhận và mong các bác tư vấn cho em là ngoài bến thành ford còn chỗ nào chăm sóc và làm bảo dưỡng xe kỹ hay ko chứ thật ra em ko muốn đem xe vào lại bến thành ford.
Thks các bác đã đọc bài của em và chờ các bác giới thiệu 1 vài chỗ tốt để chăm sóc xe
 
5/7/12
1.083
6
38
xe em mà đi hãng thì yên tâm vô cùng.Khi hoàn thành công việc sẽ có người check theo đúng biên bản giao xe em ký trước đó. Thôi bác chịu khó sống chung với lũ đi ạ!!!
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.153
113
đây
Em đọc lòi con mắt chả hiểu mấy, túm lại:
- 2 miếng móp là miếng gì hả bác? hay là cái lồng vè? nếu có thì cũng không ai lấy làm gì đâu và sơn xe cũng không tháo cái này ra
- sơn không kỹ, còn sót: cái này do bác chưa kinh nghiệm, lần sau chụp hình cứ chụp, nhưng lúc làm BB nhớ kêu sơn nguyên tấm luôn chứ đừng vá víu gì nhé bác (vd xước 1 chút bên cản thì sơn 1/2 cái cản, xước phần dưới cửa thì sơn hết từ nẹp trở xuống)
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Kính gởi bác zmtrungz !
Thông tin của bác đã được kiểm tra và Giám Đốc Dịch Vụ cho họp gấp sáng nay với các tất cả các bộ phận liên quan, sẽ có thông tin phản hồi từ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng ( DCRC ) đến bác zmtrungz sớm nhất.
Em hẹn bác 1 ngày gần nhất ghé vào BTF em mời bác cafe nhé bác
57.gif
!

Em 4P kính !
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.084
113
Đã sửa xe nhiều ở đó, thấy service của BTF ok mà bác chủ.

Nếu ko hài lòng, bác cứ gặp quản lý và trao đổi. nếu bác mua xe ở đó, khi giao xe có 2 tấm nẹp hông, giờ họ nói ko có thì e thấy vô lý quá.

Thường thì mình sửa chữa lớn, thay nhiều phụ tùng thì họ sốt sắng, care nhiều hơn. và ngược lại. hãng hay garage ngoài thì cũng thế :mad:
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Em đọc cũng ko hiểu gì luôn, nhưng có người không đọc mà hiểu mới ghê chứ
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Các chuyên viên kỹ thuật ở hãng nên giúp khách hàng kiểm tra xe và tư vấn cho khách hàng nên làm thêm những gì. Như vậy gara có thêm việc còn khách hàng cảm giác được quan tâm.