RE: Thất vọng Cap
Ngoài Carnival, các bác còn một lựa chọn nữa đó : Musso Libero. Giá bây giờ chỉ 26k$ thôi. Ai đã quan tâm rồi thì cũng biết đó : ABS, Airbag, EBD, hộp số AT, gài cầu bằng nút bấm, đệm da.... Em đi thử con này rồi, tất nhiên máy 2.4 cho tải trọng gần 2 tấn thì hơi nhỏ nhưng da chiến đấy ...
Ngoài Carnival, các bác còn một lựa chọn nữa đó : Musso Libero. Giá bây giờ chỉ 26k$ thôi. Ai đã quan tâm rồi thì cũng biết đó : ABS, Airbag, EBD, hộp số AT, gài cầu bằng nút bấm, đệm da.... Em đi thử con này rồi, tất nhiên máy 2.4 cho tải trọng gần 2 tấn thì hơi nhỏ nhưng da chiến đấy ...
RE: Thất vọng Cap
Và cả điều hòa AT nữa...tôi vote cho em này nhưng may xăng cho nó đỡ ì
Trích đoạn: Ntrson
Ngoài Carnival, các bác còn một lựa chọn nữa đó : Musso Libero. Giá bây giờ chỉ 26k$ thôi. Ai đã quan tâm rồi thì cũng biết đó : ABS, Airbag, EBD, hộp số AT, gài cầu bằng nút bấm, đệm da.... Em đi thử con này rồi, tất nhiên máy 2.4 cho tải trọng gần 2 tấn thì hơi nhỏ nhưng da chiến đấy ...
Và cả điều hòa AT nữa...tôi vote cho em này nhưng may xăng cho nó đỡ ì
RE: Thất vọng Cap
Đấy là quan điểm chủ quan của tôi bạn ạ. Những cơ sở sau khiến tôi cho là kém hơn: (với những gì tôi sờ và nhìn thấy đấy nhé..không dựa vào catalog nhé)
1) Ghế: Inno là ghế nỉ màu sáng còn Cap là ghế Nỉ trông chất không bằng
2) Màu sắc bên trong thì Inno màu sáng sủa hơn trong khi Cap màu đen tối thui
3) Đồng hồ của Inno là optrion sáng rực rỡ còn Cap thì là màu trxanh truyền thống
4) Inno có hiển thị đa thông tin /trip computer còn Inno là một cái hộp trông wa vô duyên
5) Khoảng cách hai ghế trước của Inno rộng hơn so với Cap.
6) Khoảng cách giữa các hàng ghế của Inno thấy rộng hơn Cáp
7) Trần của Inno cao, thoáng hơn Cap
8) Inno có hai dàn lạnh, cap thì chỉ một giàn như xe xedan
9) Vô lăng của Inno ấn còi ngay sát vành lái còn Cap thi ấn ở giữa..bất tiện hơn.
10) Ngồi hàng thứ 3 của inno sáng sủa với ô kính rộng còn Cap thì ô kính bé tẹo mà lại còn bị các thanh kim loại mạ lên làm ăng ten ngầm khiến càng cáu kỉnh hơn....
v.v..
Với 10 điểm trên. Quan điểm chủ quan của tôi là Nôi thất Inno ít nhất là hơn cái xe mà tôi được xem tại KS Dai Woo hôm qua! còn chín người mười ý..sao mà giống nhau được.
Đấy là còn chưa tính đền máy Inno là VVT-i hiện đại còn Cap thì chỉ là bốn máy cam kép phun xăng truyền thống.
Cũng còn chưa tính tiếp đến con Inno giá bi giờ cũng chỉ tương đương với em Cap LS thậm chí còn rẻ hơn nữa do Toy đang KM trứoc bạ...
Tuy nhiên tôi khẳng định hình dáng bên ngoài Cap là tuyệt đẹp!!! kể cả Escape cũng thua.
Tuy nhiên, với quan điểm chủ quan của tôi với ngân sách hạn hẹp và mục đính phục vụ hai nhóc là chính thì chẳng hiểu sao, tự cái đầu nó bắt cái chân xu hướng tiến sang Toy Inno nhiều hơn... không biết có ai nghĩ vậy không?
Kim chi muốn bán được thì cứ phải trừ cái thương hiệu đi từ 20-30% so với xe tương đương của Nhật thì mới bán được.
Ví dụ cụ thể luôn nhé:
LAC vs. Altis....chênh khoảng 10K trên tổng giá Altis khoảng 30K hay là 30%
MAG vs. Cam 2.4 chênh khoảng 15-16K trên tổng khoảng ngót 50K của Toy hay là cũng khoảng 30%
Tiếc là so giữa Cap với Inno thì không đúng lắm vì một đằng là CUV vs. MPV nhưng với mức giá khoảng 28K cho em Cap LS tức là tương đương với Inno (làm tròn nhé) thì tôi dám chắc 100% rằng Cap will never reach the sales volume of 500-1000units/month as it has been with Inno...
Let's wait and see. nupaganhi....
Trích đoạn: kaka
@t549665: bác so sánh nội thất Captiva thua Inova thì em cũng....thua bác luôn![8|]
Đấy là quan điểm chủ quan của tôi bạn ạ. Những cơ sở sau khiến tôi cho là kém hơn: (với những gì tôi sờ và nhìn thấy đấy nhé..không dựa vào catalog nhé)
1) Ghế: Inno là ghế nỉ màu sáng còn Cap là ghế Nỉ trông chất không bằng
2) Màu sắc bên trong thì Inno màu sáng sủa hơn trong khi Cap màu đen tối thui
3) Đồng hồ của Inno là optrion sáng rực rỡ còn Cap thì là màu trxanh truyền thống
4) Inno có hiển thị đa thông tin /trip computer còn Inno là một cái hộp trông wa vô duyên
5) Khoảng cách hai ghế trước của Inno rộng hơn so với Cap.
6) Khoảng cách giữa các hàng ghế của Inno thấy rộng hơn Cáp
7) Trần của Inno cao, thoáng hơn Cap
8) Inno có hai dàn lạnh, cap thì chỉ một giàn như xe xedan
9) Vô lăng của Inno ấn còi ngay sát vành lái còn Cap thi ấn ở giữa..bất tiện hơn.
10) Ngồi hàng thứ 3 của inno sáng sủa với ô kính rộng còn Cap thì ô kính bé tẹo mà lại còn bị các thanh kim loại mạ lên làm ăng ten ngầm khiến càng cáu kỉnh hơn....
v.v..
Với 10 điểm trên. Quan điểm chủ quan của tôi là Nôi thất Inno ít nhất là hơn cái xe mà tôi được xem tại KS Dai Woo hôm qua! còn chín người mười ý..sao mà giống nhau được.
Đấy là còn chưa tính đền máy Inno là VVT-i hiện đại còn Cap thì chỉ là bốn máy cam kép phun xăng truyền thống.
Cũng còn chưa tính tiếp đến con Inno giá bi giờ cũng chỉ tương đương với em Cap LS thậm chí còn rẻ hơn nữa do Toy đang KM trứoc bạ...
Tuy nhiên tôi khẳng định hình dáng bên ngoài Cap là tuyệt đẹp!!! kể cả Escape cũng thua.
Tuy nhiên, với quan điểm chủ quan của tôi với ngân sách hạn hẹp và mục đính phục vụ hai nhóc là chính thì chẳng hiểu sao, tự cái đầu nó bắt cái chân xu hướng tiến sang Toy Inno nhiều hơn... không biết có ai nghĩ vậy không?
Kim chi muốn bán được thì cứ phải trừ cái thương hiệu đi từ 20-30% so với xe tương đương của Nhật thì mới bán được.
Ví dụ cụ thể luôn nhé:
LAC vs. Altis....chênh khoảng 10K trên tổng giá Altis khoảng 30K hay là 30%
MAG vs. Cam 2.4 chênh khoảng 15-16K trên tổng khoảng ngót 50K của Toy hay là cũng khoảng 30%
Tiếc là so giữa Cap với Inno thì không đúng lắm vì một đằng là CUV vs. MPV nhưng với mức giá khoảng 28K cho em Cap LS tức là tương đương với Inno (làm tròn nhé) thì tôi dám chắc 100% rằng Cap will never reach the sales volume of 500-1000units/month as it has been with Inno...
Let's wait and see. nupaganhi....
RE: Thất vọng Cap
Đấy là còn chưa tính đến mấy chú sales của Toy chắc được đào tạo tốt hơn hay sao mà lúc nào cũng ra rả..anh ơi...inno máy VVT-i đỉnh cao cùng với kết cấu máy dọc cầu sau khỏe quên sầu. chạy bền vô địch thì...đúng là botay.com. (mặc dù cầu sau thì là quá cổ điển, ồn và lại còn bị một cái vồng lên ở giứa chỗ để chân ghế sau bất tiện kinh lên được...) làm cho ae đi với vợ cả cứ bị thôi miên...vợ cả lại còn thì thào..anh ơi..con này chất toy..Nhật đó..yên tâm.com luôn..(thực ra toàn là tôn dập tại Vĩnh Phúc còn lại nhìn toàn chữ giun với cả rắn..chứ có thấy mấy nét ngoệch ngoạc của dòng cá sống/mù tạt gì đâu?????Chán như trán Lenin..biết rồi nhưng vẫn cứ nhìn sang toy...cư như bị ma ám ấy chán kinh.
Tâm hự hết vơí ae OS đấy nhé chứ tôi chẳng có tình riêng với chú nào hết. cứ nhìn avatar cue e là các bác biết vợ hai yêu quý của em là đến từ đâu ngay ấy mà....TGIF!
Đấy là còn chưa tính đến mấy chú sales của Toy chắc được đào tạo tốt hơn hay sao mà lúc nào cũng ra rả..anh ơi...inno máy VVT-i đỉnh cao cùng với kết cấu máy dọc cầu sau khỏe quên sầu. chạy bền vô địch thì...đúng là botay.com. (mặc dù cầu sau thì là quá cổ điển, ồn và lại còn bị một cái vồng lên ở giứa chỗ để chân ghế sau bất tiện kinh lên được...) làm cho ae đi với vợ cả cứ bị thôi miên...vợ cả lại còn thì thào..anh ơi..con này chất toy..Nhật đó..yên tâm.com luôn..(thực ra toàn là tôn dập tại Vĩnh Phúc còn lại nhìn toàn chữ giun với cả rắn..chứ có thấy mấy nét ngoệch ngoạc của dòng cá sống/mù tạt gì đâu?????Chán như trán Lenin..biết rồi nhưng vẫn cứ nhìn sang toy...cư như bị ma ám ấy chán kinh.
Tâm hự hết vơí ae OS đấy nhé chứ tôi chẳng có tình riêng với chú nào hết. cứ nhìn avatar cue e là các bác biết vợ hai yêu quý của em là đến từ đâu ngay ấy mà....TGIF!
RE: Thất vọng Cap
Chào bác t549665
Cảm ơn bác đã có thông tin về CAP. Đúng là mỗi người một ý nhưng đọc phân tích của bác em cũng rõ ra được nhiều và tự thấy cần cẩn trọng hơn trước khi mua xe. Còn nếu đã mua xe thì phải sờ tận tay, day tận trán chứ, đúng không ạ. Ít nhất là nhờ thông tin bác đưa thì anh em ta tự chiêm nghiệm lại. Chán mấy bác cứ trêu bác t549665. [8D]
Chào bác t549665
Cảm ơn bác đã có thông tin về CAP. Đúng là mỗi người một ý nhưng đọc phân tích của bác em cũng rõ ra được nhiều và tự thấy cần cẩn trọng hơn trước khi mua xe. Còn nếu đã mua xe thì phải sờ tận tay, day tận trán chứ, đúng không ạ. Ít nhất là nhờ thông tin bác đưa thì anh em ta tự chiêm nghiệm lại. Chán mấy bác cứ trêu bác t549665. [8D]
RE: Thất vọng Cap
Xin đính chính với bác t54...bác đang nhận xét về 2 con LS nhập đấy, mới đầu em cũng tưởng là 2 con lắp rắp trong nước cơ, nhưng check lại thông tin thì mới biết....chúng nó lừa mình8o|
Đúng là nội thất của LS và LT màu sẫm nhìn tối thui, còn LTA được lắp ghế da màu sữa, không gian trong xe trật, hợp với 5 người lớn và 2 trẻ con), LT lắp rắp sẽ có xi nhan gương còn LS thì không,
Còn về mâm đúc thì chỉ có LT/LTA có 235/60 R17, còn LS không có mâm đúc cỡ lốp là 215/70 R16(không tính trường hợp khuyến mại)
Còn màn hình thì LS không có còn LT có màn hình hiển thị như ở Mag thôi (thông tin này cần phải check lại)
Điều hòa thì LT tự động còn LS tay, còn điều khiển volume trên vành tay lái thì LT có còn LS chưa check lại thông tin
LT điều chỉnh ghế điện 8 chiều, LS không.
Nhìn máy nó bé tẹo ghi nhận, chính vì thế mà nó thiết kế gọn)
Không có dàn lạnh ở hàng ghế sau,chỉ có quạt điều hòa ở chân ghế hàng 2 và 3.Nếu con này mà 2 dàn lạnh thì tửu lượng của em nó cũng khá đấy.
Đồng ý với nhận xét của bác, nhưng em nghĩ vẫn có thể cạnh tranh được với Inno, còn đúng hay sai để thị trường quyết định, phải không bác\?:^)
Xin đính chính với bác t54...bác đang nhận xét về 2 con LS nhập đấy, mới đầu em cũng tưởng là 2 con lắp rắp trong nước cơ, nhưng check lại thông tin thì mới biết....chúng nó lừa mình8o|
Đúng là nội thất của LS và LT màu sẫm nhìn tối thui, còn LTA được lắp ghế da màu sữa, không gian trong xe trật, hợp với 5 người lớn và 2 trẻ con), LT lắp rắp sẽ có xi nhan gương còn LS thì không,
Còn về mâm đúc thì chỉ có LT/LTA có 235/60 R17, còn LS không có mâm đúc cỡ lốp là 215/70 R16(không tính trường hợp khuyến mại)
Còn màn hình thì LS không có còn LT có màn hình hiển thị như ở Mag thôi (thông tin này cần phải check lại)
Điều hòa thì LT tự động còn LS tay, còn điều khiển volume trên vành tay lái thì LT có còn LS chưa check lại thông tin
LT điều chỉnh ghế điện 8 chiều, LS không.
Nhìn máy nó bé tẹo ghi nhận, chính vì thế mà nó thiết kế gọn)
Không có dàn lạnh ở hàng ghế sau,chỉ có quạt điều hòa ở chân ghế hàng 2 và 3.Nếu con này mà 2 dàn lạnh thì tửu lượng của em nó cũng khá đấy.
Đồng ý với nhận xét của bác, nhưng em nghĩ vẫn có thể cạnh tranh được với Inno, còn đúng hay sai để thị trường quyết định, phải không bác\?:^)
RE: Thất vọng Cap
Theo thiển ý của ngu thần thì 2 con triển lãm ở KS Daewoo chính là 2 con khiêng về từ triển lãm Vietnam Autoshow hồi cuối Tháng 10/2006 ở Sì Gòn làm xôn xao các Topic trước đây liên quan đến Captiva. Nếu vậy thì không có gì để bàn nữa, chỉ cần mở lại các Topic trước đây về con Captiva ở VN Auto show đọc lại là chính xác nhất.
Còn LS, LT và LTA khác và giống nhau, option như thế nào thì trong Catôlgue và vidamco.com.vn đều có tất, khỏi phải tranh luận.
Còn thực tế như thế nào thì chỉ có chờ khi nào nó sản xuất ra, giao cho người tiêu dùng là sẽ biết rõ nhất.
Từ bây giờ đến ngày xuất hiện của nó, anh em mặc sức mà tưởng tượng, ca tụng, phỏng đoán, chửi bới, như thế nào cho thoả thích là quyền của mỗi member.
Theo thiển ý của ngu thần thì 2 con triển lãm ở KS Daewoo chính là 2 con khiêng về từ triển lãm Vietnam Autoshow hồi cuối Tháng 10/2006 ở Sì Gòn làm xôn xao các Topic trước đây liên quan đến Captiva. Nếu vậy thì không có gì để bàn nữa, chỉ cần mở lại các Topic trước đây về con Captiva ở VN Auto show đọc lại là chính xác nhất.
Còn LS, LT và LTA khác và giống nhau, option như thế nào thì trong Catôlgue và vidamco.com.vn đều có tất, khỏi phải tranh luận.
Còn thực tế như thế nào thì chỉ có chờ khi nào nó sản xuất ra, giao cho người tiêu dùng là sẽ biết rõ nhất.
Từ bây giờ đến ngày xuất hiện của nó, anh em mặc sức mà tưởng tượng, ca tụng, phỏng đoán, chửi bới, như thế nào cho thoả thích là quyền của mỗi member.
Last edited by a moderator: