RE: Thất vọng Cap
Dáng thì đẹp, thể thao như Escape tiền lại rẻ như Inno (xe khách, dáng xấu) => tiền nào của nấy thôi các bác.
Dáng thì đẹp, thể thao như Escape tiền lại rẻ như Inno (xe khách, dáng xấu) => tiền nào của nấy thôi các bác.
Trích đoạn: fanxehoi
Xin đính chính với bác t54...bác đang nhận xét về 2 con LS nhập đấy, mới đầu em cũng tưởng là 2 con lắp rắp trong nước cơ, nhưng check lại thông tin thì mới biết....chúng nó lừa mình8o|
Đúng là nội thất của LS và LT màu sẫm nhìn tối thui, còn LTA được lắp ghế da màu sữa, không gian trong xe trật, hợp với 5 người lớn và 2 trẻ con), LT lắp rắp sẽ có xi nhan gương còn LS thì không,
Còn về mâm đúc thì chỉ có LT/LTA có 235/60 R17, còn LS không có mâm đúc cỡ lốp là 215/70 R16(không tính trường hợp khuyến mại)
Còn màn hình thì LS không có còn LT có màn hình hiển thị như ở Mag thôi (thông tin này cần phải check lại)
Điều hòa thì LT tự động còn LS tay, còn điều khiển volume trên vành tay lái thì LT có còn LS chưa check lại thông tin
LT điều chỉnh ghế điện 8 chiều, LS không.
Nhìn máy nó bé tẹo ghi nhận, chính vì thế mà nó thiết kế gọn)
Không có dàn lạnh ở hàng ghế sau,chỉ có quạt điều hòa ở chân ghế hàng 2 và 3.Nếu con này mà 2 dàn lạnh thì tửu lượng của em nó cũng khá đấy.
Đồng ý với nhận xét của bác, nhưng em nghĩ vẫn có thể cạnh tranh được với Inno, còn đúng hay sai để thị trường quyết định, phải không bác\?:^)
Trích đoạn: t549665
1) Ghế: Inno là ghế nỉ màu sáng còn Cap là ghế Nỉ trông chất không bằng
2) Màu sắc bên trong thì Inno màu sáng sủa hơn trong khi Cap màu đen tối thui
3) Đồng hồ của Inno là optrion sáng rực rỡ còn Cap thì là màu trxanh truyền thống
4) Inno có hiển thị đa thông tin /trip computer còn Inno là một cái hộp trông wa vô duyên
5) Khoảng cách hai ghế trước của Inno rộng hơn so với Cap.
6) Khoảng cách giữa các hàng ghế của Inno thấy rộng hơn Cáp
7) Trần của Inno cao, thoáng hơn Cap
8) Inno có hai dàn lạnh, cap thì chỉ một giàn như xe xedan
9) Vô lăng của Inno ấn còi ngay sát vành lái còn Cap thi ấn ở giữa..bất tiện hơn.
10) Ngồi hàng thứ 3 của inno sáng sủa với ô kính rộng còn Cap thì ô kính bé tẹo mà lại còn bị các thanh kim loại mạ lên làm ăng ten ngầm khiến càng cáu kỉnh hơn....
v.v..
Với 10 điểm trên. Quan điểm chủ quan của tôi là Nôi thất Inno ít nhất là hơn cái xe mà tôi được xem tại KS Dai Woo hôm qua! còn chín người mười ý..sao mà giống nhau được.
Quá chí lý, nói chung bác nào thích thì cứ chiến, nhưng theo tôi thì không bao giờ tôi mua Innova mặc dù công ty tôi toàn chạy Toyota. Innova là chiếc xe gớm nhất của Toyota.Ôi, bây gờ thì em biết tại sao bác đánh giá Inova hơn Cap rồi.
Nếu vậy thì Wave alpha hơn Spacy là cái chắc:
- Bánh Wave lớn hơn bánh Spacy
- Máy wave ít tốn xăng hơn máy spacy
- Gầm Wave cao hơn gầm spacy.
- Yên ngồi Wave cũng dài hơn Spacy.
- Người ngồi sau Wave để chân thoải mái hơn là ngồi sau spacy
Nhờ những ưu thế vượt trội đó mà Wave bán chạy hơn Spacy (chạy đầy đường luôn)
Trích đoạn: t549665
1) Ghế: Inno là ghế nỉ màu sáng còn Cap là ghế Nỉ trông chất không bằng
2) Màu sắc bên trong thì Inno màu sáng sủa hơn trong khi Cap màu đen tối thui
3) Đồng hồ của Inno là optrion sáng rực rỡ còn Cap thì là màu trxanh truyền thống
4) Inno có hiển thị đa thông tin /trip computer còn Inno là một cái hộp trông wa vô duyên
5) Khoảng cách hai ghế trước của Inno rộng hơn so với Cap.
6) Khoảng cách giữa các hàng ghế của Inno thấy rộng hơn Cáp
7) Trần của Inno cao, thoáng hơn Cap
v.v.
Theo ý kiến chủ quan của tôi, trần xe cao có nhiều nhược điểm hơn ưu điểm
- Làm cho xe cao, độ ổn định giảm, kém an toàn khi cua.
- Ngoại hình mất cân đối (quá cao trong khi bánh xe nhỏ, bề ngang hẹp)
- Tính khí động học (aerodynamic performance) kém đi.
- Khoang xe cao sẽ tốn năng lượng làm lạnh hơn
Ở nước ngoài hiếm có xe CUV và SUV quá cao và hẹp như ở VN. Điển hình như Zace, Inova hoặc chiếc Pajero XX trần cao mà tôi chạy cách đây ko lâu. Theo tôi lý do duy nhất vì sao ở VN làm xe trần cao để gắn thêm 1 dàn lạnh lên đó thôi!
Nói cho cùng, nhiều người tuy sở hữa xe 7 chỗ nhưng thường xuyên chỉ chở đi 1 hoặc 2 người thôi. Nên có lẽ cũng không nên vì dàn lạnh thứ 2 mà chấp nhận các nhược điểm nói trên.
1 điều nữa là sao tôi chưa thấy thằng Tây nào chê xe Cap chật trội các bác ạ. Cá nhân tôi ngồi thử cũng thấy OK. (mình cao176). Hay tại bác txxxx quá quen với Magnus rồi nên thấy vậy?
Trích đoạn: xdhungviet
càng nói càng thấy rõ vấn đề, toàn là sales chiến đấu với nhau thôi...