Mấy bác cho em ham vui tí nhé, vì em cũng làm kinh doanh em góp ý tí xíu như sau:
1. Tối kị so sánh sản phẩm của mình với các sản phẩm cạnh tranh khác, lý do: khiến khách hàng mất tập trung vào sản phẩm của mình mà vô tình nảy sinh trong lòng họ sự nghi ngờ và giúp họ thêm quyết tâm tìm hiểu thông tin về sản phẩm cạnh tranh.
2. Tối kỵ xem việc khách hàng ko mua sản phẩm của mình là sai lầm của họ là thiệt thòi của họ (vì sản phẩm mình tốt hơn giá rẻ hơn) mà phải thấy đó là thất bại của mình là sai lầm của bản thân mình.
3. Không bao giờ cố gắng bán 1 sản phẩm duy nhất cho khách hàng mà ngay lần gặp đầu tiên đã phải nghĩ đến việc làm sao bán được sản phẩm thứ 2 cho họ.
Sale làm được 3 điều trên sẽ là super sale
1. Tối kị so sánh sản phẩm của mình với các sản phẩm cạnh tranh khác, lý do: khiến khách hàng mất tập trung vào sản phẩm của mình mà vô tình nảy sinh trong lòng họ sự nghi ngờ và giúp họ thêm quyết tâm tìm hiểu thông tin về sản phẩm cạnh tranh.
2. Tối kỵ xem việc khách hàng ko mua sản phẩm của mình là sai lầm của họ là thiệt thòi của họ (vì sản phẩm mình tốt hơn giá rẻ hơn) mà phải thấy đó là thất bại của mình là sai lầm của bản thân mình.
3. Không bao giờ cố gắng bán 1 sản phẩm duy nhất cho khách hàng mà ngay lần gặp đầu tiên đã phải nghĩ đến việc làm sao bán được sản phẩm thứ 2 cho họ.
Sale làm được 3 điều trên sẽ là super sale
